Bạn thân tiết lộ chuyện tình 'đẹp như phim' của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai

NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ: 'Tình yêu của Thảo và Tín giống như phim Hàn Quốc vậy, rất lãng mạn'.

NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ: 'Tình yêu của Thảo và Tín giống như phim Hàn Quốc vậy, rất lãng mạn'.

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 10 nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đại gia Trung Tín rất kín tiếng nên chuyện tình của họ vẫn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ. Mới đây, Lê Thanh Hòa - Nhà thiết kế và cũng là người bạn thân thiết với Thu Thảo tiết lộ về chuyện tình của cặp đôi: "Tình yêu của Thảo và Tín giống như phim Hàn Quốc vậy, rất lãng mạn. Với những gì Thảo có và cố gắng, tình yêu này, đám cưới này hoàn toàn xứng đáng với cô ấy".

sao việt, hoa hậu, hoa hậu đặng thu thảo, chuyện tình hoa hậu đặng thu thảo, chồng đặng thu thảo

Bạn thân tiết lộ chuyện tình 'đẹp như phim' của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai.

NTK Lê Thanh Hòa còn dành lời khen có cánh cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Tiếp xúc nhiều mình cũng biết được trong showbiz có người lúc thế này, khi thế khác, nhưng Thảo thì không. Cô ấy mang vẻ đẹp chuẩn mực của người con gái Việt Nam, lúc nào cũng vẫn luôn thân thiện, đúng mực...".

sao việt, hoa hậu, hoa hậu đặng thu thảo, chuyện tình hoa hậu đặng thu thảo, chồng đặng thu thảo

NTK Lê Thanh Hòa và Đặng Thu Thảo rất thân thiết.

Không chỉ kỹ tính trong công việc mà ngoài đời Thu Thảo cũng rất cầu toàn và chỉn chu. Có lẽ chính những đặc điểm này đã giúp Thảo luôn giữ được lửa trong tình yêu, chiếm trọn trái tim của doanh nhân Trung Tín.

Theo GĐVN


Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.