Bạn thân Trường Giang: "Giang bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy để giữ hạnh phúc của mình"

"Trường Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình", bạn thân của Trường Giang nói.

"Trường Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình", bạn thân của Trường Giang nói.

Giang làm vậy vì muốn giữ hạnh phúc của mình!

Quách Ngọc Tuyên là người bạn thân thiết, gắn bó với Trường Giang từ những ngày đầu ở sân khấu Nụ Cười Mới thời nghệ sĩ Hữu Lộc còn sống. Cả hai đã cùng trải qua những ngày nghèo khổ, ít show và thuê chung nhà trọ với bao ân tình và kỷ niệm. 

Quách Ngọc Tuyên lúc đầu từ chối trả lời phóng viên về câu chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình quốc gia. Lý do anh đưa ra là sợ đồng nghiệp và mọi người hiểu lầm, nghĩ anh "mượn chuyện để lên tiếng, PR bản thân".

Tuy nhiên, sau khi phóng viên cố gắng thuyết phục: anh có thể chia sẻ ở khía cạnh một đồng nghiệp, thì anh thấy việc Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình như vậy có nên hay không?

Sau rất nhiều đắn đo, Quách Ngọc Tuyên nói: "Về khía cạnh riêng tư, ở thời điểm hiện tại bây giờ của Trường Giang, Giang làm vậy là đúng. Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình.

Giang là người biết nhìn xa trông rộng nhưng Giang đã bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy vì Giang giữ hạnh phúc của mình.

Bạn thân Trường Giang: Giang bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy để giữ hạnh phúc của mình - Ảnh 1.

Trường Giang và Nhã Phương cõng nhau tình cảm trên bờ biển.

Về khía cạnh chung, hành động đó của Giang có chút lãng mạn nhưng bị ảnh hưởng nhiều tới đồng nghiệp. Nhưng bất kỳ ai ở trường hợp của Giang cũng làm vậy thôi.

Giang không phải đứa con nít để đi công khai chuyện riêng tư trên toàn quốc cho mọi người thấy. Vì việc đó đối với những fans yêu thích Trường Giang, họ sẽ thất vọng và buồn lắm. 

Tôi nghĩ rằng, câu chuyện này bị đẩy lên là do một số fans quá khích chỉ trích Quý Bình nhưng anh trai Trường Giang đã xin lỗi Quý Bình rồi".

Cát Phượng: Đã cầu hôn được bé Phương thì tất cả đâu lại vào đấy!

Ngày 18/1, Trường Giang đã có màn cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình quốc gia, ngay tại Lễ trao giải Mai Vàng khi anh lên nhận giải Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất.

Hành động này của Trường Giang đã gây nhiều ảnh hưởng tới đồng nghiệp, ban tổ chức chương trình. Xét về lý, Trường Giang là người có lỗi. Xét về tình, như chia sẻ của một số người thân thiết với Trường Giang, anh cũng có những uẩn khúc và lý do không thể làm khác.

Cụ thể, diễn viên Bích Trâm chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng: trước màn cầu hôn kinh điển này, Trường Giang đã nhờ người gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương kiên quyết không ra. Buộc lòng anh phải nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn người yêu.

Bích Trâm viết: "Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương quyết không ra, ngay lúc MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải, chính vì vậy có thể Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn luôn.

Do quá nóng lòng mà một chút thiếu suy nghĩ chỉ làm theo bản tính nên Trường Giang làm cho chương trình bị náo loạn".

Bạn thân Trường Giang: Giang bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy để giữ hạnh phúc của mình - Ảnh 2.

Chương trình truyền hình trực tiếp nên rất khắt khe từng phút một. Phần khác, do MC Quý Bình quá bất ngờ và chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc dẫn dắt khán giả theo mình nên lúc đó anh bị rối (mong khán giả đừng trách anh ấy).

Nếu Trường Giang suy nghĩ thấu đáo một chút đợi hết chương trình ra ngoài cầu hôn cũng được mà, vẫn còn khán giả và báo chí chứng kiến mà. Tất cả cũng chỉ vì bản năng, vì tình yêu mà thôi".

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng cũng bình luận đầy ẩn ý dưới dòng trạng thái xin lỗi của Trường Giang khi anh đảm nhận vai trò MC cho POP Award mà liên tục nhầm tên nghệ sĩ tới 3 lần.

Cụ thể, Cát Phượng viết: "Chị rất hiểu cậu. Tất cả do tâm trạng và tinh thần không tốt. Chị biết em không tập trung và điều gì khiến em như vậy. Mọi người sẽ hiểu và đã hiểu. 

Giờ ổn rồi phải không? Đã cầu hôn được bé Phương thì tất cả đâu lại vào đấy. Ổn hết và ổn tất cả đúng không nè! Thương cậu".

Qua bình luận của Cát Phượng cũng như những lời chia sẻ trên của bạn bè, có thể thấy chuyện tình cảm của Trường Giang - Nhã Phương đang rơi vào "khủng hoảng". 

Và sự việc có lẽ đã rất xấu, buộc anh phải có hành động như vậy để bảo vệ hạnh phúc của mình. Nên chăng, mọi người cũng thông cảm cho hành động bồng bột của nam diễn viên hài trên sóng truyền hình vừa qua và khép câu chuyện lại tại đây!?

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.