Bạn trai Thanh Thảo hào phóng mở hẳn tài khoản ngân hàng cho con trai nuôi của cô

Thanh Thảo vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi "bạn lớn" bày tỏ sự yêu thương dành cho "bạn nhỏ" bằng cách đầu tư cho tương lai của cậu bé.

Thanh Thảo vừa chia sẻ niềm hạnh phúc khi "bạn lớn" bày tỏ sự yêu thương dành cho "bạn nhỏ" bằng cách đầu tư cho tương lai của cậu bé.

Vài giờ trước, Thanh Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi người yêu của cô quyết định mở tài khoản ngân hàng cho con trai nuôi Jacky của Thanh Thảo. Tài khoản này nhằm mục đích tạo nền tảng kinh tế để Jacky có một số vốn nhỏ khi tròn 18 tuổi và bước vào ngưỡng cửa đại học. Đây là hành động đẹp và thể hiện tình yêu của bạn trai Thanh Thảo dành cho cô theo kiểu mà ông bà ta vẫn ví von: “Yêu ai yêu cả đường đi lối về”.

Thanh Thảo cho biết, bạn trai cô rất thương yêu Jacky. Thậm chí, anh còn là bạn thân của cậu bé để chia sẻ mọi vui buồn. Hiện tại, Thanh Thảo và con trai nuôi của mình đang tận hưởng cuộc sống bình yêu và an lành ở Mỹ. Jacky nói tiếng Anh rất giỏi và đã hoà nhập rất tốt với môi trường bên đó.

Thanh Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc khi bạn trai mở tài khoản ngân hàng riêng cho con trai nuôi của cô

Trong ảnh, Jacky được khen lớn hơn và ngày càng điển trai. Nhiều fan của Thanh Thảo đã dành những lời chúc tốt lành cho cậu bé.

Hình ảnh Thanh Thảo và bạn trai trong chuyến du lịch mới đây

Theo GĐVN


Thanh Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.