Bạn trai "thiếu gia", người từng tặng ô tô cho Miu Lê là ai?

Thời gian qua, nhiều người bất ngờ về khối lượng hàng hiệu "khủng" của Miu Lê. Nữ ca sĩ cho biết, cô là người độc lập về tài chính, tuy nhiên, bạn trai Miu Lê cũng tặng cô một chiếc ô tô.

Thời gian qua, nhiều người bất ngờ về khối lượng hàng hiệu "khủng" của Miu Lê. Nữ ca sĩ cho biết, cô là người độc lập về tài chính, tuy nhiên, bạn trai Miu Lê cũng tặng cô một chiếc ô tô.
 
Miu Lê từng công khai bạn trai qua một số hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân. Bạn trai cô tên là Trần Lê Phước Hải. Anh là con của một gia đình khá giả kinh doanh điện máy. Phước Hải sở hữu ngoại hình trẻ trung, anh rất yêu và chiều chuộng Miu Lê.
 
ban trai "thieu gia", nguoi tung tang o to cho miu le la ai? - 3
Miu Lê và bạn trai Phước Hải

Thời gian qua, nhiều người bất ngờ khi biết được số lượng hàng hiệu "khủng" mà Miu Lê sở hữu. Nhiều người cho rằng những tài sản mà Miu Lê có được phần lớn là do bạn trai tặng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phủ nhận điều này.

Miu Lê cho biết cô và bạn trai độc lập về tài chính. Tuy nhiên, Miu Lê cũng thừa nhận, cô có 2 chiếc ô tô, 1 chiếc là do cô tự sắm và 1 chiếc là của bạn trai tặng.

ban trai "thieu gia", nguoi tung tang o to cho miu le la ai? - 5
Hiện Miu Lê được coi như một trong những "yêu nữ hàng hiệu" mới của showbiz 
 
ban trai "thieu gia", nguoi tung tang o to cho miu le la ai? - 6
Tuy nhiên, cô phủ nhận việc bạn trai chu cấp về tài chính mà khẳng định anh chỉ tặng cô một chiếc ô tô


Theo Khám Phá

sao Việt

Miu Lê

Em là bà nội của anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.