Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox V-line, làm mũi S-line?

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên một trang web làm đẹp. Theo trang web này những dịch vụ mà Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng là: Tiêm botox làm V-line, làm mũi S-line.

Hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên một trang web làm đẹp. Theo trang web này những dịch vụ mà Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng là: Tiêm botox làm V-line, làm mũi S-line.

Sau khi lên ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên từng khiến dư luận “dậy sóng” với nhiều ý kiến chê bai nhan sắc của cô khi đăng quang.

Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox v-line 0

Nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên khi đăng quang

Không những thế, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời bằng một câu hỏi ngược: “Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?”.

Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox v-line 5

Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox v-line 6

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng cho nhan sắc của mình. Từ khi đẹp lên, Hoa hậu Việt Nam 2014 bắt đầu gặp những nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox v-line 1

Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox v-line 2

Trên trang web của một trung tâm thẩm mỹ bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên cùng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Những tiết lộ này càng làm dấy lên nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox v-line 3

Bằng chứng Hoa hậu Kỳ Duyên tiêm botox v-line 4


Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.