Bằng Kiều mừng khi vợ cũ công khai tình yêu mới

Nam ca sĩ chúc mừng Trizzie Phương Trinh tìm được hạnh phúc mới. Anh tin cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp

Sau khi ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình yêu mới, Bằng Kiều ngay lập tức gửi lời chúc mừng vợ cũ trên trang cá nhân. 

"Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện", anh viết.

Bằng Kiều mừng khi vợ cũ công khai tình yêu mới-1

Bằng Kiều vẫn thường xuyên gặp gỡ vợ con sau khi chia tay.

Anh không quên cảm ơn vợ bởi sau 6 năm chia tay, Trizzie Phương Trinh một mình đảm nhận việc chăm sóc 3 con. Theo anh, cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Bằng Kiều viết: "Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó".

Hành động của Bằng Kiều trước thông tin vợ cũ có người yêu mới được mọi người khen ngợi. Đa số khán giả cho rằng cả hai đã đối xử với nhau văn minh, giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc cho các con.

"Ngưỡng mộ anh chị quá. Chia tay mà vẫn là bạn bè tốt của nhau", tài khoản Linh Chi Nguyen viết. Chun Nguyen bình luận: "Anh chị thật văn minh, không uổng công ngưỡng mộ bấy lâu". Tài khoản Giàu Lê cảm thán: "Sao anh chị đáng yêu đến thế". 

Bằng Kiều mừng khi vợ cũ công khai tình yêu mới-2

Bằng Kiều tin vào lựa chọn của vợ cũ.

Sáng 29/10, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải một số khoảnh khắc thân thiết của bạn trai bên các con nhưng vẫn giấu mặt người đàn ông của đời mình. Đây là lần đầu cô xác nhận về tình yêu mới sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều.

Cô chia sẻ: "Anh đã đến đúng lúc, trong những chuỗi ngày đau buồn và hụt hẫng nhất trong đời. Anh đã làm bờ vai cho em tựa, ở bên cạnh để an ủi và lo cho 4 mẹ con em. Vòng tay anh đã mở rộng để ôm mấy mẹ con em vào lòng và cho em cảm nhận được như thế nào là tình yêu".

Nữ ca sĩ cũng gửi lời nhắn đến Bằng Kiều: "Xin phép ông bạn cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng".

Ca sĩ Phi Nhung, Pha Lê, người mẫu Đức Tiến và nhiều đồng nghiệp cũng gửi lời chúc mừng đến Trizzie Phương Trinh.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn từ đầu những năm 2000. Sau hơn 10 năm chung sống và có ba con chung, cả hai quyết định đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc các con.

Theo Zing


Bằng Kiều

Trizzie Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.