Bằng Kiều thân mật bên Nguyễn Hồng Nhung

Sau khi chia tay với Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều đã có những bức ảnh rất thân mật bên ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Hà Trần.

Sau khi chia tay với Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều đã có những bức ảnh rất thân mật bên ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Hà Trần.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sỹ Nguyễn Hồng Nhung đăng tải những hình ảnh lãng mạn của cô với Bằng Kiều và ca sỹ Trần Thu Hà.

Bằng Kiều rạng rỡ bên Nguyễn Hồng Nhung - 1

Bằng Kiều rạng rỡ bên Nguyễn Hồng Nhung - 2

Bằng Kiều rạng rỡ bên Nguyễn Hồng Nhung - 3

Cả ba người tỏ ra khá thân mật

Trong các bức ảnh này, Bằng Kiều, Trần Thu Hà và Nguyễn Hồng Nhung đã có những khoảnh khắc nô đùa, nhí nhảnh bên nhau. Đây là những bức ảnh được chụp trước khi Bằng Kiều có chuyến lưu diễn dài ngày tại Úc diễn ra vào giữa tháng 5 vừa qua.

Bằng Kiều rạng rỡ bên Nguyễn Hồng Nhung - 4

Ba ca sĩ cùng nhau đi ăn kem ở Úc.

Bằng Kiều rạng rỡ bên Nguyễn Hồng Nhung - 5

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung còn lưu giữ khoảnh khắc Bằng Kiều "rít" thuốc lào giữa thành phố Sedney, Úc.

Hôm qua, người hâm mộ trong và ngoài nước đang xôn xao về tin đồn Bằng Kiều và vợ đã “đôi đường đôi ngả”. Thậm chí, có nguồn tin còn cho rằng, quan hệ vợ chồng của họ đã rạn nứt từ trước khi Bằng Kiều về nước tham gia chương trình Mùa đông Concert cùng Hồng Nhung, Hà Trần và Tùng Dương vào tháng 1 vừa qua. Chính vì vậy mà Trizzie Phương Trinh không về nước cùng chồng như những lần lưu diễn trước.

Bằng Kiều rạng rỡ bên Nguyễn Hồng Nhung - 6

Bằng Kiều tặng nhẫn kim cương cho Trizzie Phương Trinh ngay trên sân khấu

Thời gian vừa qua, cùng với những chuyến về nước biểu diễn khá thành công, cái tên Bằng Kiều ngày càng trở nên quen thuộc với người yêu nhạc trong nước. Sự thành công của Bằng Kiều có một phần đóng góp không nhỏ của Phương Trinh. Chính vì vậy, thông tin ca sỹ Nơi tình yêu bắt đầu chia tay vợ khiến không ít fan của cặp đôi này bất ngờ.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.