Bằng Kiều và "chuyện diệu kỳ" mang tên: "Làm bạn sau chia tay"

Sự phá cách và khác biệt của Bằng Kiều được thể hiện rõ ràng đến từng chi tiết từ âm nhạc cho tới cuộc sống, chuyện tình yêu.

Sự phá cách và khác biệt của Bằng Kiều được thể hiện rõ ràng đến từng chi tiết từ âm nhạc cho tới cuộc sống, chuyện tình yêu.

Thời gian gần đây, Bằng Kiều được khán giả nhắc tới nhiều hơn khi anh chính thức thừa nhận đã chia tay Dương Mỹ Linh cùng những lời chia sẻ rất thật xung quanh câu chuyện trợ cấp cho tình cũ. Là người rất kín kẽ trong chuyện đời tư nên các mối quan hệ tình cảm của Bằng Kiều luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt bao năm qua. Dù là thời điểm ly hôn Trizzie Phương Trinh 5 năm trước hay tới khi chia tay Dương Mỹ Linh , Bằng Kiều vẫn được mệnh danh là người đàn ông tinh tế hiếm có khó tìm.

Bằng Kiều và chuyện diệu kỳ mang tên: Làm bạn sau chia tay - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Năm 2013, Bằng Kiều gây ra một cú sốc lớn với người hâm mộ khi tuyên bố ly hôn Trizzie Phương Trinh sau 13 năm chung sống và có với nhau ba cậu con trai. Thời điểm đó, mọi lời chỉ trích của dư luận đổ dồn tới Bằng Kiều vì vừa ly hôn Trizzie Phương Trinh chưa lâu, anh đã vội vã công bố mối quan hệ với Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Giữa "làn sóng" dư luận, Bằng Kiều lại hồn nhiên đến mức lên báo chí trả lời rằng mình không bỏ vợ mà bị vợ bỏ. Nam ca sĩ còn tuyên bố mẹ và bạn gái Dương Mỹ Linh mới là hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời. Phát ngôn thiếu khôn ngoan đó của Bằng Kiều đã buộc Trizzie Phương Trinh phải lên tiếng: "Mình không dám nói ai đó đã may mắn khi có mình làm vợ nhưng mình có thể nói một câu là người đó thật may mắn khi có mình là một người vợ cũ".

Tưởng chừng ồn ào đó sẽ khiến cả hai không thể nhìn mặt nhau nhưng chỉ chưa đầy một tháng sau, Bằng Kiều - Trizzie lại xuất hiện thân thiết cùng mẹ ruột và ba con trai nhân ngày sinh nhật quý tử đầu lòng. Mặc cho dư luận thỏa sức chỉ trích là người đàn ông phụ bạc, "tham vàng bỏ ngãi", Bằng Kiều vẫn một mực im lặng và đáp trả bằng cách tiết chế chia sẻ hình ảnh với tình mới, thường xuyên thăm cũng như đưa con về ở cùng bất cứ lúc nào. Thậm chí, anh còn tay trong tay với bạn gái mới đến thăm con, chụp ảnh gia đình. Trong một bữa tiệc mừng sinh nhật con trai, Dương Mỹ Linh cũng xuất hiện như một thành viên mới của đại gia đình và Trizzie Phương Trinh chấp nhận sự có mặt ấy.


Dương Mỹ Linh có mặt như một thành viên trong đại gia đình ở bữa tiệc sinh nhật của con trai Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dương Mỹ Linh có mặt như một thành viên trong đại gia đình ở bữa tiệc sinh nhật của con trai Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.

Một số người thân cận với Bằng Kiều từng cho biết, dù Trizzie Phương Trinh nuôi con nhưng Bằng Kiều chưa bao giờ quên trách nhiệm tài chính. Ngoài số tiền 2 tỉ mỗi năm đóng góp cùng vợ cũ nuôi con, anh còn chưa từng vắng mặt trong ngày sinh nhật của con và hiểu rõ tính nết, sở thích từng đứa trẻ. Ngay cả khi về Việt Nam làm giám khảo Vietnam Idol, Bằng Kiều cũng đưa các con đi cùng.

"Lúc nào cũng là một gia đình hạnh phúc... chỉ có điều là nhà ai nấy ở, thân ai nấy lo", dòng caption của một bức ảnh gia đình hậu ly hôn mà Trizzie Phương Trinh chia sẻ với công chúng đủ nói về cách ứng xử đẹp của cả hai với nhau.


Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dù đã chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đáng ngưỡng mộ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dù đã chia tay nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng đáng ngưỡng mộ.


Khi còn mặn nồng, Bằng Kiều luôn xuất hiện cùng Dương Mỹ Linh và các con, mặc lời bàn tán từ dư luận. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Khi còn mặn nồng, Bằng Kiều luôn xuất hiện cùng Dương Mỹ Linh và các con, mặc lời bàn tán từ dư luận.

Với Dương Mỹ Linh trong suốt khoảng thời gian gần 4 năm yêu nhau, anh chưa từng viết ngôn tình trên trang cá nhân. Bởi những lời ngôn tình ấy có thể sẽ thành vô duyên khi người từng "đầu gối tay ấp" với anh năm xưa nhìn thấy. Sự ý tứ như vậy của Bằng Kiều sẽ không bao giờ có ở một người đàn ông vô tâm, sốc nổi.

Thậm chí, khi đã chia tay, Bằng Kiều vẫn dành những lời tốt đẹp nhất cho Dương Mỹ Linh và chu cấp cho cô với lí do: "Đó là chuyện bình thường của một người đàn ông. Ở bên Mỹ người ta chu cấp cho hôn phu, hôn thê của mình, hiểu nôm na là những người làm ra tiền chu cấp cho người không làm ra tiền hoặc làm ra ít hơn. Đối với tôi không có gì đáng nói chỉ là trách nhiệm và đời sống như vậy".

Có thể quan điểm: "Tôi không muốn quên các cuộc tình bởi nó đã ngấm vào máu, kể cả là bạn thì vẫn là một phần trong mình" của Bằng Kiều sẽ khiến người ta nghĩ rằng anh bi lụy. Thế nhưng, cách Bằng Kiều thể hiện đằng sau mỗi cuộc tình lại tinh tế đến mức khác biệt mà những người đàn ông làm được như thế vô cùng ít ỏi.


Hậu chia tay, Bằng Kiều vẫn chu cấp cho Dương Mỹ Linh, hành động mà khó có người đàn ông nào làm được. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hậu chia tay, Bằng Kiều vẫn chu cấp cho Dương Mỹ Linh, hành động mà khó có người đàn ông nào làm được.

Đó là chuyện tình yêu, còn trong âm nhạc, nét phá cách của Bằng Kiều cũng chẳng lẫn đi đâu. Những năm 2000, Bằng Kiều "tỏa sáng" trong làng nhạc Việt và được đông đảo khán giả yêu mến. Từ thủ lĩnh ban nhạc Chìa khóa vàng đến "linh hồn" nhóm nhạc Quả dưa hấu cho tới khi hoạt động solo, Bằng Kiều vẫn giữ nguyên giọng hát thuộc hàng "quý hiếm", lên cao trong vắt nhẹ nhàng như không đi "chinh chiến" khắp sân khấu lớn nhỏ.

Cái thời Mỹ Linh, Hồng Nhung, Lam Trường, Phương Thanh... trở thành những ngôi sao "hot" của làng nhạc Việt thì Bằng Kiều vẫn ở một vùng đất riêng, không nằm trong bất cứ khuynh hướng âm nhạc thời thượng nào.

Bằng Kiều và chuyện diệu kỳ mang tên: Làm bạn sau chia tay - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Trái tim không ngủ yên, Chuyện lạ, Dòng sông sao... in đậm phong cách trẻ trung, văn minh với những nốt cao chót vót, bay bổng, mãnh liệt mà chỉ Bằng Kiều mới "chinh phục" được. Có thể nói, Bằng Kiều hát mà như chơi và chính cái lơ lửng ấy đã làm nên cả sự nghiệp âm nhạc từ sân khấu trong nước tới hải ngoại.  Một chất giọng lạ và đẹp, lối ăn nói có duyên, biết chiều lòng khán giả cũng không ngạc nhiên khi Bằng Kiều luôn giữ được độ "hot" cùng mức cát-sê cao ngất ngưởng mặc sự biến thiên, bão hòa của thời gian.

Hay như lời Bằng Kiều đã chia sẻ với truyền thông đầu năm 2016: "Cái “vẫn thế” đó là điều đáng tự hào chứ! Vì ít nhất, với sự “vẫn thế” đó, tôi có sự bình yên và an tâm trong sự nghiệp, bên cạnh một đời sống nhiều sóng gió".

Theo Thethaovanhoa


Bằng Kiều

Dương Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.