Bảo Anh: Tôi dừng lại là đẹp rồi

Nữ ca sỹ đã có những chia sẻ mới nhất sau khi dừng chân tại Bước nhảy hoàn vũ.

Tối 4/5, liveshow 7 của Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 4 đã được diễn ra, Bảo Anh do sa sút phong độ đã phải nói lời chia tay cuộc thi.

Cô khóc rất nhiều khi MC Lương Mạnh Hải tuyến bố mình bị loại, có lẽ sự đầu tư nghiêm túc vào cuộc thi đã khiến cô vẫn muốn mình được đi tiếp. Mặc dù rời khỏi cuộc chơi nhưng Bảo Anh vẫn không đồng tình với nhiều nhận định của BGK dành cho cô.

Bảo Anh: Tôi dừng lại là đẹp rồi - 1

Bảo Anh đã khóc rất nhiều sau khi nói lời chia tay với khán giả

-Chị đã khóc rất nhiều sau khi MC tuyên bố mình bị loại, có lẽ chị buồn và hụt hẫng rất nhiều?

Khi MC bảo tôi phát biểu cảm nghĩ sau khi dừng cuộc chơi, tôi đã không kiềm được nước mắt, nhưng tôi khóc không phải vì buồn khi bị loại, mà vì sẽ không có thời gian ở bên mọi người nữa. Suốt thời gian tham gia cuộc thi, tôi đã tạm gác lại rất nhiều kế hoạch, chắc chắn những ngày tới tôi sẽ lại chạy vắt chân lên cổ để xử lý những công việc, dự án đang bị tồn đọng của mình.

-Dừng chơi ngay liveshow 7 chị thấy có xứng đáng với những gì chị bỏ ra không?

Bản thân tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua hay điểm cao thấp lắm, vì tôi biết mình chỉ là một tân binh mới tập tành dancesport nên xét về chuyên môn, chắc chắn mình vẫn có nhiều thiếu sót. Chưa kể tôi cũng là nữ ca sỹ trẻ nhất trong cuộc thi này, kinh nghiệm làm chủ sân khấu chưa đủ nên sẽ rất khó để theo kịp đàn anh, đàn chị. Tôi nghĩ mình dừng ở đây là một kết quả đẹp, vì các nghệ sỹ còn lại đều đã làm rất tốt và họ xứng đáng được đi tiếp.

-Dường như chị đã sa sút phong độ rất nhiều tại đêm thi này, chị có thể nói rõ lý do?

Trước đó tôi cũng có cảm giác mình làm không tốt ở đêm thi này, vì vòng thi này các thí sinh phải thể hiện 3 điệu nhảy nhưng chỉ có vỏn vẹn 5 ngày để tập luyện. Tôi đã bị sốt và nằm nghỉ ở nhà mất 2 ngày, thời gian chuẩn bị lại càng bị bó hẹp nên tôi đã gặp rất nhiều stress. Trước khi bước ra sân khấu biểu diễn, tôi đã cố gắng làm bản thân trở nên vui vẻ, thoải mái nhất có thể, nhưng có lẽ do áp lực nhiều quá, hoặc có thể là do phong độ thất thường nên tôi đã không thể làm tốt phần thi của mình.

-Ở phần thi Swing Marathon, BGK đã loại Bảo Anh – Atanas đầu tiên và cho rằng cặp đôi của bạn đã có dấu hiệu xuống sức và nên… ra ngoài nghỉ. Bạn nghĩ sao về lời nhận định này?

Tôi không rõ các cặp đôi khác thế nào, vì có đến 6 cặp thí sinh cùng nhảy trên sân khấu, bản thân tôi cũng phải làm tốt vai trò của mình nên không thể biết các cặp còn lại có xuống sức hay không.

Tuy nhiên, với lời nhận xét 3 cặp bị loại đầu tiên do sức khỏe yếu của BGK thì tôi không đồng tình lắm, vì xuống sức hay không, bản thân tôi là người hiểu rõ. Sau 2 phút nhảy  không ngừng thì tôi thấy mình vẫn còn sung sức lắm. Có thể BGK đã có cách suy nghĩ riêng của họ, và tôi tôn trọng những quyết định đó.

Bảo Anh: Tôi dừng lại là đẹp rồi - 2

Bảo Anh và Atanas

-Chị có nghĩ rằng BGK quá khắt khe với mình không?

Ban đầu khi nhận được những lời nhận xét khắt khe từ BGK, tôi cũng có chút không thoải mái và cho rằng họ khó với mình quá. Nhưng đến khi về nhà suy nghĩ, tôi mới thấy BGK góp ý cho mình là đúng đúng, họ khắt khe như vì là vì muốn tốt cho mình.

Tôi nghĩ mỗi BGK đều có đầy đủ chuyên môn và dễ dàng thẩm định được ai có khả năng tiến xa trong cuộc thi này. Ở Bước nhảy hoàn vũ, ngoài yếu tố kỹ thuật dancesport, thì vấn đề sức khỏe cũng cần được đặt lên hàng đầu. Tôi lại là người hay ốm đau, sức khỏe cũng không tốt lắm nên có lẽ không phù hợp để tiếp tục đi xa trong cuộc thi này.

-Chị đánh giá sao về bạn nhảy của chị là Atanas?

Atanas là mẫu người rất nóng tính, suốt thời gian tập luyện cùng nhau, anh ấy đã la mắng rất nhiều mỗi khi tôi quên bước nhảy. Nhiều lần anh ấy nói đến mức tôi phải bật khóc ngay trên sân khấu. Nhưng đến khi đã bình tĩnh và suy nghĩ lại, tôi biết anh ấy khó tính như vậy cũng vì muốn tốt cho mình.

Mặc dù có những lúc căng thẳng như thế, nhưng trước khi ra sân khấu biểu diễn, Atanas lại nhỏ nhẹ nói với tôi rằng: “Quên hết chuyện lúc sáng đi, quên hết những câu tôi đã nói với bạn đi để tâm lý vui vẻ, thoải mái nhất có thể. Chúng ta sẽ cùng nhau làm tốt.” Anh ấy là mẫu người rất nóng tính, nhưng Atanas cũng rất dễ thương và luôn quan tâm người đối diện. Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên đi người bạn nhảy tuyệt vời này.

-Theo chị thí sinh nào là tốt nhất và chị nghĩ cặp đôi nào sẽ đăng quang cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 này?

Rất khó để nói ai là thí sinh thi tốt nhất, hay đăng quang được  vì nếu theo dõi thường xuyên, khán giả sẽ thấy hầu hết khả năng của các thí sinh năm nay rất đều nhau. Thế nên, để đi tiếp được hay không còn phụ thuộc vào phong độ và sức khỏe của người chơi ở mỗi tuần nữa.

Bảo Anh: Tôi dừng lại là đẹp rồi - 3

Nữ ca sỹ hy vọng Ngô Kiến Huy sẽ đăng quang mùa giải năm nay

Nhưng để gọi là ủng hộ ai thì có lẽ tôi sẽ chọn Ngô Kiến Huy nhiều hơn, vì tôi và cậu ấy chơi rất thân với nhau ở ngoài đời.

-Dự định của chị sau khi dừng chân tại Bước nhảy hoàn vũ?

Trước mắt, Bảo Anh sẽ cố gắng cho ra mắt mini album. Sau đó sẽ là một tour diễn dài hơi phục vụ và trả nợ khán giả. Ngoài ra, thời gian tới Bảo Anh và Atanas vẫn sẽ kết hợp cùng nhau trong một MV mới.

Cám ơn những chia sẻ của chị và chúc chị thành công!




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.