Bảo Duy bất ngờ xóa sạch những bằng chứng “tố” Phi Thanh Vân trên mạng xã hội

Bảo Duy khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết clip, đoạn ghi âm, hình ảnh và dòng trạng thái có liên quan đến sự việc ồn ào với vợ là diễn viên Phi Thanh Vân.

Bảo Duy khiến nhiều người bất ngờ khi xóa hết clip, đoạn ghi âm, hình ảnh và dòng trạng thái có liên quan đến sự việc ồn ào với vợ là diễn viên Phi Thanh Vân.

Đầu tháng 2 vừa qua, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân lên tiếng chia sẻ chuyện chồng 2 là doanh nhân Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. 

Sự việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi "nữ hoàng dao kéo" công bố hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết Nguyên đán.

Thừa nhận có hành động thiếu kiềm chế chỉ vì nhớ con, ngay sau đó, Bảo Duy đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Phi Thanh Vân và gia đình vợ.

Chồng 2 bất ngờ xóa sạch những bằng chứng “tố” Phi Thanh Vân trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Bảo Duy từng đăng cả clip để chia sẻ nhiều bí mật liên quan đến Phi Thanh Vân.

Tuy nhiên, đến ngày 06/02, Bảo Duy lại đăng thêm đoạn clip tiết lộ nhiều bí mật trong cuộc hôn nhân ồn ào với Phi Thanh Vân.

Ngoài việc "phản pháo" chuyện ăn bám diễn viên "Cô gái xấu xí", Bảo Duy còn cập nhật hình ảnh bị thương do xô xát với Phi Thanh Vân và tiết lộ cô là người hay ghen tuông khiến cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn sau 3 năm chung sống.

Diễn biến tiếp theo của scandal này đó là Phi Thanh Vân và Bảo Duy đồng loạt tung những hình ảnh chụp lại tin nhắn tranh cãi nặng lời từ 2 phía. Thậm chí, Bảo Duy còn cập nhật thêm đoạn ghi âm cuộc trò chuyện to tiếng của anh và diễn viên sinh năm 1982.

Chồng 2 bất ngờ xóa sạch những bằng chứng “tố” Phi Thanh Vân trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Sau nhiều ngày ồn ào, Bảo Duy bất ngờ xóa sạch những bằng chứng "phản pháo" vợ cũ mà chỉ cập nhật hình ảnh công việc và con cái.

Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, mới đây, doanh nhân Bảo Duy lại bất ngờ xóa hết clip, đoạn ghi âm và dòng trạng thái có liên quan đến sự việc ồn ào với Phi Thanh Vân. Hiện tại trên trang cá nhân, vị doanh nhân này chỉ đăng tải hình ảnh liên quan đến công việc và hình kỉ niệm với các con.

Trái ngược với chồng cũ, Phi Thanh Vân vẫn để nguyên những chia sẻ có liên quan đến chồng cũ trên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu được biết, sau ồn ào không đáng có, Phi Thanh Vân bị sút cân và tâm lý bị ảnh hưởng khá nhiều.

Ở cuộc trò chuyện mới nhất, nữ diễn viên cho biết cô muốn sự việc cá nhân của mình sớm lắng xuống để cô có thể tập trung chăm sóc gia đình, đặc biệt là cậu con trai vừa tròn 1 tuổi và thực hiện thêm các dự án nghệ thuật, kinh doanh ấp ủ từ lâu.

Chồng 2 bất ngờ xóa sạch những bằng chứng “tố” Phi Thanh Vân trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Phi Thanh Vân bình tâm trở lại sau ồn ào chuyện cá nhân.

Còn với doanh nhân Bảo Duy, anh chưa tiết lộ lí do cụ thể việc vì sao xóa hết những bằng chứng "tổ cáo" Phi Thanh Vân sau khoảng thời gian không ai chịu nhường nhịn ai.

Theo Thời Đại


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.