Bảo Duy tìm về vợ cả thuở hàn vi để bấu víu?

Dòng trạng thái mới đây nhất của Bảo Duy khiến khán giả nghi ngờ anh muốn tìm về người vợ thuở hàn vi sau khi "đoạn tuyệt" với Phi Thanh Vân.

Dòng trạng thái mới đây nhất của Bảo Duy khiến khán giả nghi ngờ anh muốn tìm về người vợ thuở hàn vi sau khi "đoạn tuyệt" với Phi Thanh Vân.

gày 12/2, trên trang cá nhân của chồng trẻ Phi Thanh Vân, thay vì chia sẻ những dòng trạng thái gay gắt “vạch mặt” nữ diễn viên Cô gái xấu xí, thì bất ngờ Bảo Duy lại chia sẻ hình ảnh hai cô con gái với vợ cũ cùng dòng trạng thái đầy mùi mẫn.

Cụ thể, chàng trai sinh năm 1984 viết: “Thấm thoắt các con đã sắp thành thiếu nữ rồi. Chị hai, năm nào cũng đạt học sinh giỏi, tính tình nhẹ nhàng, đằm thắm.

Chị ba, năm nay lớp 1 cũng đạt học sinh giỏi, điểm thi tuyệt đối nhất cả lớp và khối. Thi môn nào nhất môn đó, lanh lợi không ai ăn hiếp được chị.

Ôi các con của ba Duy thông minh và ngày càng xinh đẹp làm sao. Hãy sống thật tốt các con nhé. Mọi việc cứ để ba Duy lo”.

bao duy blogtamsuvn1 Dòng trạng thái gây nghi ngờ của Bảo Duy

Trong dòng trạng thái này, Bảo Duy dõng dạc tuyên bố “mọi việc cứ để ba Duy lo”, cho thấy rằng từ kể từ phút này về sau anh sẽ luôn yêu thương, chăm sóc hai con của vợ cũ.

Đây là hành động hết sức bất ngờ của Bảo Duy, bởi trong suốt thời gian yêu và cưới Phi Thanh Vân, chàng trai này luôn mải mê với cuộc hôn nhân mới và rất ít khi chia sẻ gì về vợ cũ và hai con gái, thậm chí nếu như không muốn nói là lãng quên.

Thậm chí, trong vụ ồn ào này chính Phi Thanh Vân cũng lên tiếng tố cáo Bảo Duy thờ ơ, không quan tâm tới hai con gái với vợ cũ.

Ngày hôm qua, chàng “phi công trẻ” này cũng khiến khán giả bất ngờ khi bỗng dưng xóa sạch những dòng trạng thái tố cáo Nữ hoàng dao kéo trước đó. Sau những đôi co, cãi vã đầy mệt mỏi, Bảo Duy muốn “dứt tình” hoàn toàn, không muốn dính dáng gì đến Phi Thanh Vân nữa nên mới xóa hết những dấu vết của cô dù là tốt đẹp hay xấu xa khỏi cuộc đời mình.

bao duy blogtamsuvn12 Phi Thanh Vân từng tố chồng cũ thờ ơ với con của người vợ đầu tiên

Những tưởng sau khi đoạn tuyệt với nữ diễn viên Cô gái xấu xí thì Bảo Duy sẽ tìm cho mình một hướng đi mới, một cuộc sống mới. Nhưng chính dòng trạng thái mới đây của anh chàng đã khiến khán giả nghi ngờ rằng anh đang muốn quay lại với tổ ấm thuở hàn vi.

Việc Bảo Duy muốn tìm về “chốn cũ” trong lúc chuyện giữa anh và Phi Thanh Vân mới vừa xảy ra cách đây vài ngày và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cho thấy chàng trai này lúc nào cũng cần một chỗ để bấu víu.

Anh chàng vừa buông tay chỗ này, thì không có gì ngăn cản nếu tìm về với vợ cũ để nương tựa.

Điều này khá logic với những gì Phi Thanh Vân tố cáo chồng cũ trước đó. Nữ ca sĩ Làn da nâu thường xuyên lên mặt báo chỉ trích rằng tình trẻ có trình độ học vấn thấp kém nên bất tài vô dụng, phải “ăn bám” vợ. Thậm chí người đẹp còn tự nhận bản thân mình không khác gì cái máy ATM để chồng cũ bòn rút tiền.

Theo báo đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.