Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên?

Nếu cứ mải kiếm tiền như bây giờ, vợ chồng Trấn Thành sẽ khó được như nhiều cặp đôi khác.

Nếu cứ mải kiếm tiền như bây giờ, vợ chồng Trấn Thành sẽ khó được như nhiều cặp đôi khác.

Sau hơn 1 tháng diễn ra đám cưới đẹp như cổ tích, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đã khiến khán giả thấy cuộc sống của cả hai không hề như mơ khi ngày ngày đều tất bật với lịch làm việc kín mít. Cặp đôi bận rộn đến mức không có thời gian ngủ, nghỉ, ngay cả chuyến đi hưởng tuần trăng mật cũng bị trì hoãn.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 1

Hari Won nhiều lần ăn vội sau cánh gà.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 2

Trấn Thành cũng nhiều lần ngủ gục trong lúc tập kịch.

Trong dịp Tết vừa qua, Trấn Thành tham gia diễn kịch ở các sân khấu tại Sài Gòn, tổ chức mini show cùng Trường Giang và làm MC, giám khảo của hàng loạt gameshow, chương trình thực tế "hot".

Hari Won cũng bận rộn không kém với lịch biểu diễn dày đặc tại các tụ điểm ca nhạc, phòng trà, bar club từ Nam ra Bắc. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp ăn vội, ngủ gục sau hậu trường sân khấu.

Dù là năm đầu tiên làm dâu đón Tết, nhưng Hari cho biết,  cô hầu như không làm gì nhiều khi ở nhà chồng. 

“Tết năm nay vẫn như mọi năm trước. Hari và anh Thành đều kín show. Buổi sáng dậy sớm đi làm và đến tối mịt thì về. Rồi đi ngủ và hôm sau lại bắt đầu ngày mới từ tờ mờ sáng. Bố mẹ chồng rất hiểu và thông cảm với công việc của hai đứa nên ủng hộ chúng tôi chăm chỉ làm việc. Những thứ còn lại trong nhà, bố mẹ chồng sẽ tự lo liệu để tôi và anh Thành cảm thấy thoải mái”, Hari Won chia sẻ.

Trên trang cá nhân của mình, không ít lần giọng ca Anh cứ đi đi đã lên tiếng than thở và bày tỏ mong muốn được đi chơi, du lịch sau chuỗi ngày bận rộn, mải mê kiếm tiền.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 3

Dù luôn khoe ảnh mặn nồng trên Facebook, nhưng thực tế, vợ chồng Trấn Thành, Hari Won bận đến mức chưa có thời gian dành cho gia đình.

Trái ngược với cuộc sống bộn bề công việc của vợ chồng Trấn Thành, nhiều cặp đôi sao Việt khác như Thủy Tiên – Công Vinh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, vợ chồng Đoan Trang, Thúy Diễm – Lương Thế Thành,… lại thảnh thơi liên tục “hâm nóng tình yêu” bằng những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch.

Dù công việc cũng bận rộn không kém, nhưng  những cặp đôi này vẫn sắp xếp thời gian cùng nắm tay nhau du ngoạn khắp thế giới, đưa người yêu, vợ con đi chơi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 4

Sau 8 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt được nhiều fan ủng hộ.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 5

Vào những dịp lễ Tết, Valentine hay kỷ niệm ngày yêu, cặp đôi luôn dành thời gian ở bên nhau, cùng nhau trải qua khoảnh khắc ngọt ngào từ những chuyến đi trong và ngoài nước.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 6

Cặp đôi lãng mạn của Vbiz cặm cụi gắn khóa tình yêu sau khi cầu nguyện.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 7

Hình ảnh cặp đôi ôm nhau nằm dài trên bãi biển khiến không ít fan ghen tị xen lẫn ngưỡng mộ.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 8

Là một trong những cặp đôi giàu có, nổi tiếng của showbiz Việt, vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh cũng thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng để hâm nóng tình cảm.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 9

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Vic-Beck phiên bản Việt tại Nhật, khi Công Vinh đang còn là cầu thủ thi đấu tại đây.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 10

Dù Thủy Tiên đang chuẩn bị trở lại với hàng loạt dự án âm nhạc, Công Vinh cũng bận rộn không kém với vai trò Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM, cả hai vẫn dành thời gian ở bên nhau, cùng nghỉ dưỡng tại Sapa trong ngày kỷ niệm 9 năm yêu.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 11

Cách đây không lâu, Đoan Trang và ông xã Tây cũng từng trốn con gái sang Dubai hưởng tuần trăng mật .

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 12

Nữ ca sĩ Socola đã có khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ, thỏa thích tham gia các trò chơi lặn nước, chơi cùng cá heo, trượt tuyết, cưỡi lạc đà,... bên cạnh ông xã.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 13

Ngoài ra, trong những lần công tác xa nhà, chồng Tây của Đoan Trang cũng tranh thủ đưa vợ con đi cùng để tiện việc chăm sóc. Cuộc sống nay đây, mai đó của cặp đôi này giúp cả hai lưu lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc ở nhiều điểm đến trên thế giới.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 14

Kể từ khi kết hôn cùng Thúy Diễm, Lương Thế Thành cũng đã tạm gác lại công việc để có nhiều thời gian du ngoạn cùng vợ.

Bao giờ vợ chồng Trấn Thành mới được như nhà Thuỷ Tiên? - 15

Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, cặp đôi vừa có chuyến xuất ngoại đầu năm tại Thái Lan. Trên trang cá nhân Thúy Diễm nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trải qua kỳ nghỉ lãng mạn cùng chùng.

Theo  Dân Việt

Thủy Tiên

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.