Bất chấp bị chê cười, Phi Thanh Vân khẳng định phần thi ứng xử của mình là 'đỉnh cao diễn thuyết'

Phi Thanh Vân khẳng định: "Đây là kỹ năng đỉnh cao không phải ai cũng biết. Các 'anh hùng bàn phím' hãy học tập, vươn lên chứ đừng chăm chăm vào nói xấu, hạ bệ người khác".

Phi Thanh Vân khẳng định: "Đây là kỹ năng đỉnh cao không phải ai cũng biết. Các 'anh hùng bàn phím' hãy học tập, vươn lên chứ đừng chăm chăm vào nói xấu, hạ bệ người khác".

Mới đây, Phi Thanh Vân gây bất ngờ cho dư luận khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 trên đất Mỹ. Tuy nhiên tận hưởng niềm vui chiến thắng chưa được một ngày, cô bất ngờ vướng phải nghi án mua giải, thi chui... 

Giữa thời điểm nóng, clip thi ứng xử của chân dài họ Phi tiếp tục bị lộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, câu trả lời giúp Phi Thanh Vân lên ngôi hoa hậu không nhận được sự đánh giá cao từ dư luận vì quá dài dòng và khôi hài. 
 


Clip: Phi Thanh Vân thi ứng xử. 

Theo đó, một giám khảo nam đặt cho Phi Thanh Vân câu hỏi: "Em muốn thay đổi gì về ngoại hình để trở nên xinh đẹp hơn?", thay vì trả lời đúng trọng tâm, chân dài họ Phi có màn chào hỏi kéo dài tới 2 phút với rất nhiều nhân vật được liệt kê trong đó, bao gồm cả anh chàng... bán phở trên đất Mỹ. 

Bước vào phần trả lời chính thức, cựu người mẫu lại "ru ngủ" khán giả bằng việc tâm sự về lộ trình phẫu thuật thẩm mỹ gian nan. Nhận thấy nữ thí sinh đang trình bày lan man, MC lên tiếng khuyên Phi Thanh Vân nên tóm tắt ý chính. Tuy nhiên, họ Phi dập tắt lời khuyên của MC và tiếp tục câu chuyện của mình với tổng thời lượng "chiếm sóng" lên tới 5 phút. 
 

Bất chấp bị chê cười, Phi Thanh Vân khẳng định phần thi ứng xử của mình là đỉnh cao diễn thuyết-1


Phần trả lời ứng xử của Phi Thanh Vân kéo dài 5 phút. 

Theo dõi phần thi ứng xử của Phi Thanh Vân, nhiều khán giả không hiểu lý do gì giúp cô đăng quang hoa hậu. "Giám khảo hỏi một câu, trả lời bằng một đời" là bình luận mà rất nhiều cư dân mạng đồng tình dành cho "người đẹp dao kéo". 

Trước sự khen chê của dư luận, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã lên tiếng đáp trả. Người đẹp khẳng định phần thi ứng xử của mình là nghệ thuật hùng biện mà không phải thí sinh hoa hậu nào cũng có thể làm được. 

"Tôi dự thi Hoa hậu doanh nhân gốc Việt không chỉ để tranh giải hoa hậu mà còn muốn mọi người biết đến mình với vai trò một nữ doanh nhân có khả năng cuốn hút, thu phục người khác khi đứng trên sân khấu. Vì thế tôi không cho phép mình chọn cách thông thường là chỉ chào hỏi và trả lời ban giám khảo khi thi ứng xử.

Tôi đã sử dụng nghệ thuật diễn thuyết để mang tới điều mới mẻ, sinh động, hài hước nhưng cũng rất ấn tượng. Tôi thấy hầu hết doanh nhân và các nhân vật nổi tiếng của thế giới đều sử dụng cách phát biểu này khi đứng trước công chúng"
, chân dài họ Phi trả lời trên Ngoisao.net.
 

Bất chấp bị chê cười, Phi Thanh Vân khẳng định phần thi ứng xử của mình là đỉnh cao diễn thuyết-2
Phi Thanh Vân cho rằng phần thi ứng xử của cô là cả một nghệ thuật diễn thuyết. 

Theo chia sẻ của cựu chân dài, nhờ các khóa học để trở thành CEO mà cô đã trau dồi được kỹ năng hùng biện và diễn thuyết ấn tượng.

"Đây là kỹ năng đỉnh cao không phải ai cũng được trang bị. Tôi muốn nhắn nhủ đến các 'anh hùng bàn phím' đang chê bai, ném đá Phi Thanh Vân là hãy học tập, vươn lên để thay đổi cuộc sống của mình chứ đừng chăm chăm vào nói xấu, hạ bệ người khác để thỏa mãn cái tôi", họ Phi nhấn mạnh.

Nói thêm về chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017, Phi Thanh Vân cho rằng đó là một kết quả xứng đáng. Chính phần thi ứng xử khôn ngoan theo phương pháp hùng biện đã giúp cô nhận được số điểm tuyệt đối và đoạt vương miện một cách thuyết phục.

Theo VietNamNet


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.