Bật mí về chồng sắp cưới của ‘gái quê’ Lê Thị Phương

Lê Thị Phương khá kiệm lời và không muốn chia sẻ nhiều về chồng sắp cưới vì...

Lê Thị Phương khá kiệm lời và không muốn chia sẻ nhiều về chồng sắp cưới vì gia đình chồng cô hơi khó tính nên nữ người mẫu không muốn đám cưới của mình quá ồn ào.

>> Lê Thị Phương sẽ lên xe hoa lần thứ hai vào tháng 6

Sau một năm yêu nhau và tìm hiểu, Lê Thị Phương cùng ông xã đã quyết định tiến đến hôn nhân và nhận được sự ủng hộ của hai gia đình. Được biết, chân dài gốc Thanh Hóa và ông xã quen nhau đã 2 năm nhưng mới yêu nhau được 1 năm.

Bật mí về chồng sắp cưới của gái quê Lê Thị Phương 1

Lê Thị Phương sắp lên xe hoa

Ông xã của Lê Thị Phương năm nay 29 tuổi, ngoại hình ưa nhìn và được nhận xét là xứng đôi với cô. Chồng nữ người mẫu hiện đang giữ chức vụ trưởng trạm y tế dự phòng tại TP.HCM.

chồng Lê Thị Phương 0

Ông xã Lê Thị Phương thường xuyên "tháp tùng" vợ đi gặp gỡ bạn bè

Dù có xuất thân trong một gia đình kinh doanh giàu có ở Sài Gòn nhưng chồng Lê Thị Phương lại chọn cuộc sống giản dị, anh vẫn đi làm công chức nhà nước với mức lương thấp như bao người. Đặc biệt, chồng Lê Thị Phương không mê siêu xe, không đam mê hàng hiệu dù anh dư sức có được những thứ này. Lê Thị Phương cũng nhấn mạnh ông xã của cô không phải đại gia.

le-phuong-cuoi-chong-ngoisao.vn.jpg 0

Hình ảnh hiếm hoi về chồng Lê Thị Phương.

Hiện tại, Lê Thị Phương vẫn đang ở nhà thuê cùng ông xã tại Quận 7, sau đám cưới, vợ chồng nữ người mẫu sẽ dọn về sống cùng gia đình chồng ở Quận 11.

Theo GĐVN


Lê Thị Phương

Lê Thị Phương kết hôn lần 2


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.