Bầu gần 5 tháng, Diệp Lâm Anh vẫn đẹp đến khó tin khi diện váy 2 dây gợi cảm

Thân hình gọn gàng, làn da trắng không tì vết của Diệp Lâm Anh dù đang mang bầu bé thứ 2 khiến fan không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thân hình gọn gàng, làn da trắng không tì vết của Diệp Lâm Anh dù đang mang bầu bé thứ 2 khiến fan không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nữ người mẫu Diệp Lâm Anh tiếp tục khiến dân mạng phải trầm trồ khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện váy 2 dây gợi cảm đi dạo phố cùng hội bạn thân. Trong ảnh, dù đang mang bầu 18 tuần, Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng nổi bật với váy ngắn sáng màu. Có thể thấy, khác xa với hình ảnh "mẹ bầu" lùm xùm, phát tướng, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được hình thể gọn gàng, bụng bầu tròn trịa, làn da trắng nõn không tì vết.

Bầu gần 5 tháng, Diệp Lâm Anh vẫn đẹp đến khó tin khi diện váy 2 dây gợi cảm-1Bầu gần 5 tháng, Diệp Lâm Anh vẫn đẹp đến khó tin khi diện váy 2 dây gợi cảm-2
Diệp Lâm Anh lên đồ xuống phố

Bầu gần 5 tháng, Diệp Lâm Anh vẫn đẹp đến khó tin khi diện váy 2 dây gợi cảm-3
Nữ người mẫu vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng ngời.

Đứng cạnh hội bạn thân sang chảnh, thần thái của Diệp Lâm Anh không hề thua kém. Thân hình đáng mơ ước cùng khả năng chăm sóc cơ thể khi mang bầu của cô khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. 

Diệp Lâm Anh mang bầu lần 2 khi con gái Boorin mới được 5 tháng tuổi. Tuy nhiên, nhờ có kinh nghiệm từ lần mang thai trước, cô hoàn toàn thoải mái về tâm lý. Người đẹp thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc luyện tập thể thao giữ gìn vóc dáng trong khoảng thời gian dưỡng thai.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh dành nhiều thời gian cho gia đình và tập trung quản lý công việc kinh doanh riêng. Thi thoảng, cô xuất hiện trong những sự kiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp.

Bầu gần 5 tháng, Diệp Lâm Anh vẫn đẹp đến khó tin khi diện váy 2 dây gợi cảm-4

Theo Helino


Diệp Lâm Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.