Bị bóc mẽ sống ảo, ăn cắp ảnh -Thúy Vi xóa mọi thứ trên Facebook trong một nốt nhạc!

Không có bất kì phản hồi nào sau khi bị bóc mẽ, Thúy Vi cứ thế lẳng lặng khóa Facebook trong sự tò mò của nhiều người.

Không có bất kì phản hồi nào sau khi bị bóc mẽ, Thúy Vi cứ thế lẳng lặng khóa Facebook trong sự tò mò của nhiều người.

Một trong những câu chuyện hài hước nhất trên mạng ngày hôm qua chắc hẳn chính là việc "hotgirl" Thúy Vi bị bóc mẽ giả vờ du học Hàn Quốc và lấy ảnh của người khác check-in. Cách đây không lâu cô nàng ít tài nhiều tật thừa thị phi này đã khiến mọi người bất ngờ khi khóa hết hình ảnh trên Facebook rồi thông báo mình sẽ sang Hàn Quốc du học. Vốn được biết đến là một người không mấy mặn mà với việc học mà chỉ muốn gây chú ý bằng những chiêu trò nên nhiều người đã ngay lập tức đặt ra nghi vấn về thông tin này.



Khá khen cho cô nàng khi chịu khó đi tìm những tài khoản Instagram ít người like và toàn tìm ảnh từ một năm về trước.




Tưởng hàng quán sang chảnh thế nào, ai dè lại là ảnh mượn!




Có cố gắng nhưng chưa may mắn!


Và đúng như rằng ngay sau đó cư dân mạng đã phát hiện ra rất nhiều hình ảnh mà cô nàng này tự nhận check-in ở Hàn Quốc thật ra toàn là hình... đi mượn từ những tài khoản Instagram Hàn Quốc từ gần một năm trước.


Tài khoản vẫn còn nhưng toàn bộ thông tin đều bị xóa hết.


Ngay sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội thì có lẽ vì quá ê chề không biết phải nói gì nữa nên Thúy Vi đã xóa hết mọi thứ trên Facebook chỉ trong một nốt nhạc. Tài khoản với gần 350k người theo dõi giờ đã hoàn toàn trống trơn. Không ảnh đại diện, không ảnh bìa và tất nhiên là cũng chẳng còn bất kì ảnh check-in hay status khoe mẽ nào nữa.


Cách đây không lâu Thúy Vi đã đăng tấm ảnh này lên Facebook cùng dòng caption "mình muốn tập trung cho việc du học".



Không cần biết xe hơi của ai, mình thích thì mình chụp thôi!



Cô nàng thường xuyên đăng ảnh đi nhà hàng sang trọng. Cũng không quên "khéo léo" khoe điện thoại xịn hay chiếc nhẫn to đùng trên tay!


Theo Trí Thức Trẻ

Thúy Vi

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.