Bị chê cổ vũ U23 Việt Nam như "phường hát tuồng", Đàm Vĩnh Hưng tức giận phản pháo

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá phật lòng và cho rằng cụm từ "phường hát tuồng" của Tùng Leo đã động chạm nhiều nghệ sĩ trong nghề.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khá phật lòng và cho rằng cụm từ "phường hát tuồng" của Tùng Leo đã động chạm nhiều nghệ sĩ trong nghề.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải ảnh chụp màn hình bài viết của MC Tùng Leo "đá xéo" về việc các nghệ sĩ cổ vũ U23 Việt Nam hôm trận Chung kết. Cụ thể, nam MC đã đăng dòng trạng thái có nội dung: “Nhớ lại! Hôm qua có thể thấy bức tranh toàn cảnh của tình yêu bóng đá và những trò lố màu mè. Dịp để phường hát tuồng bung xoã”.

 Trạng thái của MC Tùng Leo được anh viết trước đó.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trạng thái của MC Tùng Leo được anh viết trước đó. 

Trước ý kiến của đàn em, "Ông hoàng nhạc Việt" tỏ ra khá phật lòng. Anh viết: “Hơi bất ngờ về em! Buồn một chút về em! Vì lâu nay mình rất ngưỡng mộ và quý em này! Sao lại dùng chữ "phường hát tuồng" vậy em?

Vậy em thuộc phường nhóm nào khi hằng đêm em cũng cầm mic, bước lên sân khấu và ăn cơm Tổ cùng với chúng tôi? Em cũng được mọi người nhìn nhận là một nghệ sĩ mà Tùng ơi!? Có cần phải gắt với nhau vậy không em? Có đáng để mình phải thành người lạ không em? Thừa trí khôn để biết em xài từ đó để ám chỉ gì em ạ!. 

Xưa nay anh cực kỳ căm ghét bất kỳ người nào có ý xem thường khinh khi cái nghề của tụi mình, và cái chữ “phường hát tuồng" của em đã đụng chạm rất rất nhìu văn nghệ sĩ rồi đó em ạ. Đó là một cách nói khinh miệt dành cho cả những nghệ sĩ sân khấu khác nhất là những người đã trót mang nghiệp tuồng cổ - một ngành nghề đang cần được vực dậy trước sự lấn át của những thay đổi về giải trí hiện nay! Không lẽ trước giờ những cái giỏi cái khéo của em là giả sao Tùng? Anh không tin vậy! Nhưng lần này cưng sai.

Cũng giống nhìu thằng ngu hay viết linh tinh kiểu thằng đó con đó biết gì về bóng đá mà làm trò. Tui cũng muốn hỏi nó rằng vậy mày biết gì nói tao nghe coi! Tui cũng như bao triệu dân khác! Chỉ cần biết Việt Nam đá vào lứơi đối phương là vui sứơng và sẽ buồn khi Việt Nam thua! Và sẵn sàng đập chết Tía thằng nào coi thường người Việt Nam nhất là những thằng không biết lấy cái quyền gì mà cấm đoán người khác được phép yêu và thể hiện tình cảm của mình cho bóng đá nước nhà. Vì quý em nên mới viết như vậy. Nếu không là chết nha em. Chia buồn cùng đồng nghiệp đã quẩy cùng Hưng hôm đó nha", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Giọng ca Chờ đông khẳng định thêm xưa nay anh cực kỳ căm ghét ai xem thường, khinh khi người làm nghệ thuật. Anh cho rằng cụm từ “phường hát tuồng” của MC Tùng Leo đã đụng chạm rất nhiều nghệ sĩ.

 Đàm Vĩnh Hưng tức giận đăng trên trang cá nhân và tag tên những người đã tham gia hôm đó. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đàm Vĩnh Hưng tức giận đăng trên trang cá nhân và tag tên những người đã tham gia hôm đó.

 Đàm Vĩnh Hưng cũng nhấn mạnh vì quý Tùng Leo nên anh mới công khai “dằn mặt” để đàn em rút kinh nghiệm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đàm Vĩnh Hưng cũng nhấn mạnh vì quý Tùng Leo nên anh mới công khai “dằn mặt” để đàn em rút kinh nghiệm.

Bị chê cổ vũ U23 Việt Nam như phường hát tuồng, Đàm Vĩnh Hưng tức giận phản pháo - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 "Ông hoàng nhạc Việt" quẩy nhiệt tình, cùng hàng nghìn người hâm mộ hô hào khiến không khí rực lửa hơn bao giờ hết, anh cũng dành nhiều tình cảm cho các cầu thủ đội tuyển U23. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
"Ông hoàng nhạc Việt" quẩy nhiệt tình, cùng hàng nghìn người hâm mộ hô hào khiến không khí rực lửa hơn bao giờ hết, anh cũng dành nhiều tình cảm cho các cầu thủ đội tuyển U23.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.