Bị chỉ trích, Minh Quân phản pháo: ‘Chúng tôi không kiến nghị Bộ văn hóa cấm Chi Pu đi hát’

Minh Quân đã chính thức lên tiếng phản pháo thông tin kiến nghị Bộ văn hóa cấm Chi Pu đi hát đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Minh Quân đã chính thức lên tiếng phản pháo thông tin kiến nghị Bộ văn hóa cấm Chi Pu đi hát đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngày 21/11 vừa qua, nam ca sĩ Minh Quân bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của cả showbiz Việt khi lên tiếng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân liên quan đến phát ngôn "Cứ cầm mic lên đã là ca sĩ rồi" của Chi Pu. Theo Minh Quân, đã đến lúc Cục nghệ thuật biểu diễn phải thanh lọc và cấp lại thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền trên danh xưng của một ca sĩ. 

Nhận định này của Minh Quân lập tức vấp phải khá nhiều phản hồi tiêu cực từ công chúng lẫn nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên, có một điều thú vị là, nam ca sĩ đã chỉnh sửa dòng trạng thái của mình tới 18 lần trước khi ra bản hoàn chỉnh. Mặc dù không có một dòng trạng thái trong số 18 lần chỉnh sửa nào nhắc tới Chi Pu nhưng đông đảo khán giả vẫn khẳng định rằng, Minh Quân đang ngầm ám chỉ tới vấn đề đang gây tranh cãi xoay quanh nữ ca sĩ.

Trước hàng loạt phản ứng trái chiều của công chúng dồn dập, mới đây, Minh Quân đã chia sẻ một link báo lên trang cá nhân và lên tiếng phản pháo. Với giọng điệu khá giận dữ, Minh Quân cho biết: "Chúng tôi không ai làm cái việc rủ nhau bỏ phiếu, kiến nghị Bộ văn hóa cấm Chi Pu đi hát cả".


Minh Quân phản pháo chuyện kiến nghị Bộ văn hóa cấm Chi Pu đi hát như tin đồn đang lan truyền trong công chúng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Minh Quân phản pháo chuyện kiến nghị Bộ văn hóa cấm Chi Pu đi hát như tin đồn đang lan truyền trong công chúng.

Không những thế, Minh Quân còn bức xúc đáp trả bình luận tiêu cực của khán giả trên trang cá nhân và tiếp tục phủ nhận việc cấm Chi Pu đi hát. Anh không ngại hỏi ngược lại khán giả này: "Bằng chứng đâu em? Em có mặt ở đấy không mà nói vậy".


Minh Quân thậm chí còn tranh cãi với một khán giả về vấn đề này ngay ở phần bình luận trên trang cá nhân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Minh Quân thậm chí còn tranh cãi với một khán giả về vấn đề này ngay ở phần bình luận trên trang cá nhân.


Dòng trạng thái từng gây tranh cãi suốt vài ngày qua của Minh Quân về việc cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái từng gây tranh cãi suốt vài ngày qua của Minh Quân về việc cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ.


Hiện tại, những ồn ào bên lề về chuyện yêu cầu cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ và việc hát live của Minh Quân - Chi Pu vẫn chưa thể chấm dứt trong công chúng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Hiện tại, những ồn ào bên lề về chuyện yêu cầu cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ và việc hát live của Minh Quân - Chi Pu vẫn chưa thể chấm dứt trong công chúng.

Theo Thethaovanhoa

Minh Quân

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.