Bị dân mạng nghi ngờ là người thứ ba, Đan Lê khẳng định không "thả thính" Việt Anh

Đan Lê thừa nhận có rất nhiều điểm chung với người mà bà xã Việt Anh nhắc đến nhưng cô không hề liên quan đến chuyện này.

Đan Lê thừa nhận có rất nhiều điểm chung với người mà bà xã Việt Anh nhắc đến nhưng cô không hề liên quan đến chuyện này.

Câu chuyện Việt Anh bị một đồng nghiệp nữ đã có gia đình "gạ gẫm" đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Trong chia sẻ đầy bức xúc của mình, Hương Trần - bà xã Việt Anh ám chỉ kẻ thứ ba là người đã có gia đình hạnh phúc và thường xuyên khoe tổ ấm trên Facebook. 

Dựa vào những điểm đó, không ít cư dân mạng cho rằng người "gạ gẫm" Việt Anh là Bảo Thanh. Thế nhưng, cũng có một số người nghĩ chính Đan Lê - bạn diễn của Việt Anh trong "Người Phán Xử" mới là nhân vật này.

Bị dân mạng nghi ngờ là người thứ ba, Đan Lê khẳng định không thả thính Việt Anh - Ảnh 1.

Chia sẻ bức xúc của Hương Trần - bà xã Việt Anh.

Mới đây, Đan Lê đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên Facebook cá nhân. Dù thừa nhận bản thân có nhiều điểm tương đồng với người bà xã Việt Anh nói tới nhưng Đan Lê khẳng định cô không hề "thả thính" đồng nghiệp. Và để minh chứng cho điều này, Đan Lê còn "tag" Hương Trần vào chia sẻ của mình.

Bị dân mạng nghi ngờ là người thứ ba, Đan Lê khẳng định không thả thính Việt Anh - Ảnh 2.

Việt Anh khẳng định không liên quan đến chuyện của Việt Anh.

"Nhân ba cái tiện thể, thấy thiên hạ đồn đại hoang mang quá nên em xin phép tự xưng luôn để tránh liên luỵ. Em cũng đóng phim cùng, cũng hay kể chuyện với đăng ảnh gia đình hạnh phúc mà em không liên quan đâu àh nha. Có cô Huong Tran làm chứng. Mấy chế đừng lôi kéo em vào cuộc ạ! Đa tạ!" - Đan Lê viết.

Bị dân mạng nghi ngờ là người thứ ba, Đan Lê khẳng định không thả thính Việt Anh - Ảnh 3.

Đan Lê đảm nhận vai vợ của Việt Anh trong phim "Người Phán Xử".

Bị dân mạng nghi ngờ là người thứ ba, Đan Lê khẳng định không thả thính Việt Anh - Ảnh 4.

Cả hai thi thoảng xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí.

Theo Trí thức trẻ


Đan Lê

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.