Bị đồn chuẩn bị kết hôn, Kim Lý khẳng định: ''Nếu tôi không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy'

Kim Lý cho biết anh đang cố hết sức để mối quan hệ tình cảm của mình thật bền vững.

Kim Lý cho biết anh đang cố hết sức để mối quan hệ tình cảm của mình thật bền vững.

Kể từ khi sánh đôi cùng Hà Hồ, Kim Lý trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Cặp đôi không chỉ thể hiện sự ngọt ngào trên mạng xã hội mà còn dành cho nhau những kì nghỉ lãng mạn. Vì thế, nhiều khán giả đặt nghi vấn về một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Kim Lý đã thẳng thắn chia sẻ về tin đồn cưới Hà Hồ. Nam diễn viên cho biết: "Khi đang trong một mối quan hệ, tất nhiên bạn sẽ mong muốn có một cái kết đẹp. Càng có tuổi, bạn sẽ càng trở nên khôn ngoan và hiểu điều bản thân mong muốn. Tôi sẽ làm hết sức của mình để mối quan hệ này thật vững bền".

sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà

Bị đồn chuẩn bị kết hôn, Kim Lý khẳng định: ''Nếu tôi không muốn có con với
Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy"​.

Kim Lý cũng nói thêm về quan điểm có con để ràng buộc nhau trong quan hệ tình cảm: "Nếu tôi không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy. Bạn sẽ không bao giờ giữ được tình yêu bằng việc có con. Con cái đi kèm với trách nhiệm rất lớn. Thứ giữ được tình yêu vững bền là sự tôn trọng, thấu hiểu đối phương chứ không đơn thuần là con cái".

Nhiều người nhận ra rằng, Kim Lý rất hạn chế tiếp xúc với các sao nữ từ khi có Hà Hồ bên cạnh. Điều này trái hẳn với tính cách phóng khoáng, giao tiếp kiểu Tây của anh khi mới bước chân vào showbiz. Nam diễn viên cho biết sự thay đổi này là do do bản thân đã rút ra được nhiều bài học sau một khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật: "Tôi đã ở Việt Nam được 4 năm. Trong khoảng thời gian này, tôi được trải nghiệm cảm giác được làm người của công chúng và học được nhiều điều. Dư luận rất dễ đồn đoán. Để có thể bảo vệ vầ tôn trọng tình yêu của mình, tôi lựa chọn việc giữ khoảng cách. Tôi không muốn bị vướng vào những tin đồn thất thiệt".

sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà

sao Việt,Kim Lý,Hồ Ngọc Hà

Anh mong có con với Hà Hồ nhưng không đồng nghĩa một mối quan hệ bền vững phải
phụ thuộc vào con cái.

Ngoài chuyện tình cảm, Kim Lý còn tiết lộ anh vẫn đang triển khai 2 đến 3 dự án khác nhau chứ không phải mải lo yêu mà quên bỏ sự nghiệp. Thay vì hoạt động như một diễn viên, Kim Lý muốn làm việc trên vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất.

Theo NLĐ


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.