Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt "khủng bố"

Nữ diễn viên "Asadal Chronicles" Kim Ok Bin đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng chỉ vì tin đồn khiến Song Song ly hôn.

Nữ diễn viên "Asadal Chronicles" Kim Ok Bin đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích mạnh mẽ trên mạng chỉ vì tin đồn khiến Song Song ly hôn.

Theo nguồn tin râm ran trên Weibo và một số trang truyền thông xứ Trung như Hanfan, Kim Ok Bin bị đồn là tiểu tam xen vào mối quan hệ của cặp đôi Song Joong KiSong Hye Kyo. Ngay giữa tâm bão, nữ diễn viên của siêu phẩm "Asadal Chronicles" đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội. 

Cụ thể vào đúng ngày bị đồn ngoại tình, Kim Ok Bin đã đăng tải clip hậu trường chụp poster phim và liên tục khoe những hình ảnh lộng lẫy lên Instagram. Đáng nói, dù nữ minh tinh không thèm để ý đến lời của netizen và thậm chí còn không khóa chế độ bình luận nhưng hàng loạt fan vẫn "khủng bố" tài khoản của cô với những lời "dằn mặt", chỉ trích. Đặc biệt, netizen Việt chiếm phần nhiều và còn dùng cả tiếng Anh để "ném đá" nữ diễn viên.

Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt khủng bố-1Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt khủng bố-2Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt khủng bố-3
Kim Ok Bin đẹp lộng lẫy trong tạo hình phim

Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt khủng bố-4
Netizen để lại bình luận: "Tôi ghét cô", "Cô đúng là khó chịu mà"

Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt khủng bố-5
"Cô xinh đẹp lắm nên đừng phá hoại Song Song, cô sẽ tìm được người đàn ông khác", "Song Joong Ki", "Nếu cô làm trái tim người khác tan vỡ, một ngày cô sẽ được trải nghiệm thôi", "Tiểu tam phá hoại gia đình chị tao"

Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt khủng bố-6
Netizen chỉ trích nặng nề nữ diễn viên: "Đừng làm tiểu tam", "Nếu cô là lý do khiến Song Song chia tay thì tôi sẽ ghét cô. Tìm người đàn ông khác đi, không phải Song Joong Ki của chúng tôi", "Thứ tiểu tam". Tuy nhiên vẫn có bình luận tin tưởng Kim Ok Bin: "Yêu chị, em tin chị"

Bị đồn là tiểu tam xen giữa Song Song, mỹ nhân Kim Ok Bin có động thái suốt 2 ngày qua và bị fan Việt khủng bố-7
Cặp đôi Song Song

Theo Helino


Kim Ok Bin

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.