Bị gạ 'đi khách', ai cũng sốc với mức giá trên trời của những người đẹp Việt này

Số tiền mà những mỹ nhân Vbiz được chào mời để "đi khách" dễ dàng khiến nhiều người phải ngã ngửa.

Số tiền mà những mỹ nhân Vbiz được chào mời để "đi khách" dễ dàng khiến nhiều người phải ngã ngửa.

Trên mạng xã hội, nhiều người đẹp Việt không ngần ngại thể hiện thế mạnh nhan sắc của mình bằng loạt hình ảnh nóng bỏng, khiến ai nấy đều phải điêu đứng. Thế nhưng, chính vì thường xuyên "đốt mắt" fan với vóc dáng gợi cảm, không ít chân dài đã bất đắc dĩ nhận được những lời mời gọi khiếm nhã đi kèm một mức giá cao ngất ngưởng trị giá tới cả gia tài.

Mới đây nhất, Diệp Bảo Ngọc là người đẹp tiếp theo bất đắc dĩ trở thành "nạn nhân" bị đại gia gạ "đi khách". Trên trang Facebook cá nhân, Diệp Bảo Ngọc bức xúc đăng tải đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt gạ gẫm được "mua" cô với giá 5 ngàn USD. Thế nhưng 5 ngàn USD vẫn không phải là mức giá "kỷ lục" bởi trước đó, rất nhiều mỹ nhân Việt còn được đề nghị số tiền khủng gấp nhiều lần!

Ngọc Trinh

Những mức giá trên trời khi người đẹp Vbiz tiết lộ chuyện bị gạ đi khách - Ảnh 1.

Liên tiếp xuất hiện cùng những món đồ hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng, Ngọc Trinh nhiều lần vướng phải tin đồn "đi khách". Không hề im lặng, người đẹp gốc Trà Vinh thừa nhận bản thân từng được đề nghị rất nhiều tiền để đi tiếp rượu cho các quan khách, đại gia nhưng cô không bao giờ làm vậy. Dù không công khai chính xác số tiền này nhưng ai cũng biết mức giá đại gia đưa ra với "nữ hoàng nội y" hẳn phải cao ngất ngưởng.

Angela Phương Trinh

Những mức giá trên trời khi người đẹp Vbiz tiết lộ chuyện bị gạ đi khách - Ảnh 2.

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh từng khiến nhiều người phải choáng váng khi thẳng thắn tiết lộ cô từng nhận được một đại gia đề nghị trả 20 ngàn USD cho 20 phút gặp gỡ. "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây" - nữ diễn viên cho biết.

Hải Băng

Những mức giá trên trời khi người đẹp Vbiz tiết lộ chuyện bị gạ đi khách - Ảnh 3.

Giống như Angela Phương Trinh, Hải Băng cũng thường xuyên nhận được những tin nhắn gạ gẫm. Không chỉ được hứa mua tặng hàng hiệu, vị đại gia này còn sẵn sàng trả hàng chục nghìn USD để được đi du lịch cùng Hải Băng. Tuy nhiên, bạn gái cũ của Tiến Dũng không bao giờ đáp lại những tin nhắn này.

Hương Tràm

Những mức giá trên trời khi người đẹp Vbiz tiết lộ chuyện bị gạ đi khách - Ảnh 4.

Cách đây không lâu, Hương Tràm gây xôn xao khi công khai đoạn tin nhắn bị một người lạ mặt "gạ tình" với số tiền lên tới 10 ngàn USD. Cụ thể, quán quân Giọng hát Việt chỉ cần đồng ý làm bạn thì sẽ nhận được khoản tiền hậu hĩnh này. Trái với dự đoán người đẹp sẽ tỏ ra bất ngờ hay bức xúc, Hương Tràm lại vô cùng bình tĩnh đáp trả người đàn ông này.

Pha Lê

Những mức giá trên trời khi người đẹp Vbiz tiết lộ chuyện bị gạ đi khách - Ảnh 5.

Có tính cách rất thẳng thắn, Pha Lê không ngần ngại công khai số điện thoại của người đã gạ gẫm cô trên mạng xã hội. Theo đó, người này "ra giá" 20 ngàn USD với điều kiện nữ ca sĩ phải "vui vẻ" với mình.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.