Bi kịch "nỗi sầu nhung lụa" của nàng Á hậu lấy chồng đại gia

Trong suốt 8 năm 6 tháng làm dâu, nàng Á hậu xinh đẹp chưa từng được gia đình nhà chồng chấp nhận.

Trong suốt 8 năm 6 tháng làm dâu, nàng Á hậu xinh đẹp chưa từng được gia đình nhà chồng chấp nhận.

Nàng Á hậu Hàn Quốc và cuộc hôn nhân "hạng sang"

Go Hyun Jung sinh ngày 2 tháng 3 năm 1971 tại Hàn Quốc. Từ khi là thiếu nữ, Go Hyun Jung đã được chú ý bởi nhan sắc nổi bật và chiều cao lý tưởng.

 Năm 1989, Go Hyun Jung quyết định đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Cô được chú ý bởi vẻ đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ.

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 1.

Người đẹp đã nhận được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi và nhanh chóng vước vào showbiz.

Khác với nhiều người đẹp cùng thời, Go Hyun Jung lựa chọn cho mình con đường diễn xuất để dấn thân vào làng giải trí. Bằng khả năng của mình, người đẹp nhanh chóng vượt qua danh xưng á hậu để trở thành minh tinh hạng A màn ảnh Hàn Quốc.

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 2.

Go Hyun Jung nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật trên màn ảnh qua nhiều bộ phim tên tuổi như Đồng hồ cát, Nữ hoàng Seon Deok, Daemul - Big Thing...

Giữa đỉnh cao của sự nổi tiếng, Go Hyun Jung bất ngờ tuyên bố lấy chồng. Cuộc kết hôn của Go Hyun Jung nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông bởi gia thế của chú rể - doanh nhân Chung Yong Jin.

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 3.

Go Hyun Jung bất ngờ cưới chồng ở tuổi 24.

Chung Yong Jin là cháu trai của chủ tịch tập đoàn Samsung - ông Lee Byung Chul, tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc. Mẹ anh là bà Lee Myung Hee - chủ tịch tập đoàn Shinsegae - hệ thống trung tâm thương mại cao cấp nhất Hàn Quốc.

Còn bản thân Chung Yong Jin cũng đảm đương chúc vụ phó chủ tịch tập đoàn Shinsegae. Theo tính toán, khi lấy Go Hyun Jung, gia tài của Chung Yong Jin khoảng 1,3 tỷ USD.

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 4.

Đám cưới của á hậu Hàn và chàng thiếu gia giàu có nhanh chóng trở tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra ghen tị với Go Hyun Jung vì "chuột sa vào chĩnh vàng".

Sau khi kết hôn, Go Hyun Jung rút khỏi làng giải trí Hàn Quốc và hạ sinh 2 thiên thần nhỏ 1 trai, 1 gái.. Cuộc hôn nhân của Go Hyun Jung và Chung Yong Jin từng được ngợi ca như nhưng câu chuyện ngôn tình.

Những giọt nước mắt sau màn nhung

Sau gần 10 năm kết hôn, Go Hyun Jung lại đột ngột tuyên bố đã ly hôn. Thông tin cụ thể của phiên tòa không được công bố nhưng theo tin tức, cô được chồng chia cho 1,5 tỷ won nhưng mất toàn quyền nuôi hai con.

Sau khi thông tin Go Hyun Jung ly hôn, báo chí bắt đầu tập trung khai thác về cuộc sống thực sự của nàng á hậu sau lớp màn nhung giàu sang.

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 5.

Nữ hoàng Seonduk - bộ phim đưa Go Hyun Jung lại với màn ảnh.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, từ khi trở thành con dâu nhà giàu, Go Hyun Jung đã bị gia đình nhà chồng tẩy chay.

Giới truyền thông còn tiết lộ, trong hơn 8 năm sống chung, ngôi sao của Nữ hoàng Seonduk chưa bao giờ được gia đình chồng yêu quý. Thậm chí, gia tộc Sam sung còn dùng quyền lực của mình để ngăn chặn mọi hoạt động của Go Hyun Jung.

Một người thân cận với gia đình chồng của Go Huyn Jung tiết lộ rằng cô luôn bị nhà chồng coi thường xuất thân.

Gia đình chồng Go Hyun Jung cho rằng cô không xứng đáng với danh gia vọng tộc. Dù mang tiếng là con dâu gia đình giàu có nhưng Go Hyun Jung chỉ như người giúp việc trong gia đình.

Trong suốt thời gian ở gia đình chồng, Go Hyun Jung thường xuyên bị ép ly hôn nhưng vì thương con nên cô đành ngậm ngùi nhịn nhục.

"Ngày ngày ở nhà, mọi người sử dụng tiếng Anh giao tiếp nhưng Go Hyun Jung không thể hiểu, nên không dám nói chuyện.

Cô quyết tâm học tiếng Anh, đến khi hiểu tiếng Anh thì nhà chồng lại trò chuyện bằng tiếng Pháp. Giữa họ là bức tường khó phá vỡ", người này tiết lộ.

Sau 8 năm 6 tháng chìm đắm trong đau khổ, Go Hyun Jung quyết định ly hôn. Nhưng đau đớn thay, cô không chỉ mất quyền nuôi con mà ngay cả mong muốn được gặp con cũng không có.

Quá đau khổ vì không được gặp con, Go Hyun Jung tìm lại với điện ảnh. Cô cho biết, việc xuất hiện trên phim ảnh là hy vọng cuối cùng của cô nếu muốn các con có thể nhìn thấy mình.

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 6.

Go Hyun Jung bị cấm gặp hai con.

Tuy nhiên, thời gian đầu, gia đình nhà chồng đã dùng thế lực của mình để ngăn cản mọi hoạt động trở lại làng giải trí của cô.

Mẹ chồng Go Hyun Jung đã cấm Go Hyun Jung xuất hiện trong bất kỳ quảng cáo hay sản phẩm nào của Samsung hay tập đoàn Shinsegae.

Chính vì thế, thời gian đầu, Go Hyun Jung đã vô cùng chật vật để trở lại làng giải trí. May mắn thay, Go Hyun Jung đã lấy lại được thành công xưa với loạt tác phẩm như Ngày xuân, Nữ hoàng Seonduk, Daemul…

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 7.

Nhưng dù nổi tiếng đến đâu, người phụ nữ ấy vẫn khóc thầm hàng đêm vì nhớ thương con. Có lần xuất hiện trên chương trình của đài MBC, Go Hyun Jung cho biết: "Trước đây nhiều người nói rằng tôi ham tiền mà lấy chồng. Nhưng điều đó không chính xác.

Bi kịch nỗi sầu nhung lụa của nàng Á hậu lấy chồng đại gia - Ảnh 8.

Tôi từng yêu anh ấy một cách chân thành. Khi đó, anh ấy là một người đàn ông lịch thiệp và ấm áp. Nhưng chuyện hôn nhân thật khó nói, hôn nhân đến khi chúng tôi chưa hoàn toàn sẵn sàng".

Chia sẻ về việc chồng cũ có vợ mới Go Hyun Jung cho biết cô muốn gửi lời chúc phúc đến hạnh phúc mới của chồng.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.