Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng "đá xéo", Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ

Sau khi ly hôn, Việt Anh và Quế Vân đã cùng nhau sang Hàn để "trùng tu nhan sắc", chính vì thế mà nữ ca sĩ này bị nghi ngờ là người mà Hương Trần "đá xéo" mấy ngày qua.

Sau khi ly hôn, Việt Anh và Quế Vân đã cùng nhau sang Hàn để "trùng tu nhan sắc", chính vì thế mà nữ ca sĩ này bị nghi ngờ là người mà Hương Trần "đá xéo" mấy ngày qua.

Vụ ly hôn của Việt Anh và Trần Hương đã giải quyết xong xuôi nhưng những người trong cuộc vẫn tiếp tục có những động thái khiến công chúng chú ý. 

Sau khi ly hôn, Việt Anh bất ngờ cùng "tình tin đồn" một thời - Quế Vân sang Hàn Quốc "trùng tu nhan sắc", cả hai còn thường xuyên chia sẻ nhiều bức ảnh khá vui vẻ trên mạng xã hội. Trong khi đó, vợ cũ của Việt Anh lại thường xuyên có những status đầy ẩn ý, thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân. 

Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng đá xéo, Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ-1

Trần Hương liên tục có nhiều status ẩn ý.

Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng đá xéo, Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ-2

Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng đá xéo, Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ-3

Cô còn tuyên bố sẽ "cân cả thế giới". 

"Mình chỉ mong muốn có được cuộc sống bình yên nuôi con, và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên! 

Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ.Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên! Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ" - Trần Hương viết

Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng đá xéo, Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ-4

Quế Vân tung tin nhắn chứng minh mình không phải là người mà Trần Hương muốn nhắc đến.

Thậm chí trước đó, cô còn không ngại xưng mày - tao và tuyên bố có thể "cân cả thế giới". Dù Trần Hương không nói rõ người mà mình muốn nhắc đến là ai nhưng vì Quế Vân và Việt Anh đang đi cùng nhau nên không ít người cho rằng, vợ cũ của nam diễn viên đang muốn ám chỉ Quế Vân.  

Bất ngờ phải nhận những bình luận không hay từ cư dân mạng. Mới đây, Quế Vân đã lên tiếng giải thích, đồng thời tiết lộ loạt tin nhắn giữa cô và Trần Hương để khẳng định mình không phải là người mà vợ cũ Việt Anh muốn nói đến. 

Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng đá xéo, Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ-5

Việt Anh và Quế Vân hiện đang ở Hàn Quốc.

Trước đó, khi tin đồn tình ái giữa Quế Vân và Việt Anh nổ ra, Trần Hương từng dằn mặt nữ ca sĩ này: "La liếm ai thì la liếm, chừa mặt chồng em ra nhé". 

Sau đó, Việt Anh và Quế Vân cũng cho biết mối quan hệ giữa họ chỉ là chuyện công việc. Còn Trần Hương và Quế Vân lại thân thiết với nhau như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 

 Theo Helino


Quế Vân

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.