Bị Phi Nhung ép hôn, đây là phản ứng của Hoài Linh!

Sau những màn “đá xéo” nhau trên ghế nóng, Phi Nhung lại dụ Hoài Linh hôn mình.

Sau những màn “đá xéo” nhau trên ghế nóng, Phi Nhung lại dụ Hoài Linh hôn mình.

Tập 11 của Tài tử tranh tài đã lên sóng THVL1 vào tối 2.5. Trong đó, khán giả bất ngờ với sự thay đổi của “cặp đôi oan gia” trên “ghế nóng” của Hoài Linh và Phi Nhung.



Nếu trong tập 10, Hoài Linh vô tình cười mỉm khi Phi Nhung đang phát biểu cũng khiến Phi Nhung nổi giận thì ở tập 11, cô lại đột ngột thay đổi thái độ, tìm cách “dụ dỗ” Hoài Linh hôn mình.

bi-phi-nhung-ep-hon-day-la-phan-ung-cua-hoai-linh-blogtamsuvn0Hoài Linh bị Phi Nhung dụ dỗ hôn

Cụ thể, trong tiết mục dự thi mang tên Ngụ ngôn thời hiện đại của cặp đôi NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng, nghệ sĩ Đoàn Minh tham gia với tư cách trợ diễn trong hình tượng “cá xanh” có quyền phép, mô phỏng theo câu chuyện ngụ ngôn Ông lão đánh cá và con cá vàng.

Diễn xuất duyên dáng đáng yêu của Đoàn Minh đã khiến Phi Nhung thích thú, cô đề nghị MC Thanh Bạch mời Đoàn Minh ra sân khấu để xin một điều ước. Phi Nhung thổ lộ muốn cá xanh dùng quyền phép để khiến Hoài Linh hôn mình một cái.

bi-phi-nhung-ep-hon-day-la-phan-ung-cua-hoai-linh-blogtamsuvn03Hoài Linh hài hước từ chối

Kết quả cuối cùng, dù bị “dụ dỗ” hết cỡ, Hoài Linh vẫn quyết định “giữ thân như ngọc” và từ chối nguyện ước được hôn của nữ ca sĩ. Màn đầu khẩu hài hước của bộ ba giám khảo và Đoàn Minh khiến cho khán giả được cười nghiêng ngã.

bi-phi-nhung-ep-hon-day-la-phan-ung-cua-hoai-linh-blogtamsuvn02Câu chuyện Ngụ ngôn thời hiện đại chưa đủ thuyết phục giám khảo Phi Nhung.

Trở lại tiết mục của NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng, tiết mục của họ liên tưởng câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng Ông lão đánh cá và con cá vàng đến bắn cá trên game thời hiện đại. Cặp đôi đã thành công truyền tải những cảm xúc thú vị và thông điệp ý nghĩa đến khán giả. Dù nhận được lời khen từ Hoài Linh về mặt diễn xuất cũng như giọng hát, phần trình diễn của cặp đôi vẫn chưa đủ “chiều sâu” để chinh phục được Phi Nhung.

Theo Dân Việt


Hoài Linh

Tài tử tranh tài

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.