Bị tố mặc hàng hiệu mà đi giày dởm, Hari Won nói lái: 'Đừng có hỏi tiền vì tiền không là tất cả'

Hari Won cho rằng tiền không phải là tất cả khi cô bị người quay phim bóc mẽ đi giày dởm chỉ có giá 100.000 đồng.

Hari Won cho rằng tiền không phải là tất cả khi cô bị người quay phim bóc mẽ đi giày dởm chỉ có giá 100.000 đồng.

Không chỉ là nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích, Hari Won còn được biết đến là ngôi sao có tính cách hồn nhiên, đáng yêu ở đời thường. Cũng giống như ông xã Trấn Thành, giọng ca Hương đêm bay xa thường đăng tải những clip hài hước lên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú. 

Mới đây, Hari Won tiếp tục chia sẻ một clip hậu trường công việc thú vị lên trang cá nhân. Trong clip này, người quay phim đã "dìm hàng" nữ ca sĩ khi bóc mẽ cô đi giày "dởm" có giá trị chỉ 100.000 đồng.
 


Clip: Hari Won bị bóc mẽ đi giày dởm.

Mởi đầu clip, Hari Won bị người quay phim phàn nàn lúc nào cũng nhí nhố, tăng động như một "con điên". Bị chê bai không tiếc lời, nữ ca sĩ khẳng định mình không phải "con điên" như tay máy vừa nói. 

Kế tiếp, người quay phim bóc mẽ phong cách thời trang bất thường của bà xã Trấn Thành. Trong khi trên người cô phủ đầy hàng hiệu thì dưới chân chỉ đi đôi giày rất đơn giản, rẻ tiền không tương xứng. 
 

Bị tố mặc hàng hiệu mà đi giày dởm, Hari Won nói lái: Đừng có hỏi tiền vì tiền không là tất cả-1


Hari Won bị "bóc mẽ" đi đôi giày kém sang. 

Bị tố đi giày "lởm", Hari Won liến thoắng đáp trả: "Đôi giày này mới có giá trị này, loại có hình con gấu như thế không phải mua được ở Việt Nam đâu. Đố tìm ở Việt Nam một đôi giày như vậy đấy". 

Thấy nữ ca sĩ khoe khoang, người quay phim hỏi xéo: "Vậy đôi giày này bao nhiêu tiền?". Rất cứng rắn, bà xã Trấn Thành khẳng định: "Đừng có mà hỏi tiền. Tiền không phải là tất cả".  

Mặc dù bị "bóc mẽ" sử dụng đôi giày có giá trị chỉ 100.000 đồng nhưng nữ ca sĩ vẫn rất tự tin đây là hàng hiếm, không thể tìm mua được ở Việt Nam. 
 

Bị tố mặc hàng hiệu mà đi giày dởm, Hari Won nói lái: Đừng có hỏi tiền vì tiền không là tất cả-2
Hari Won khẳng định "tiền không phải là tất cả".

Câu chuyện về đôi giày vừa tạm lắng xuống, gương mặt có nhiều vết sẹo của Hari Won tiếp tục bị "bóc mẽ". Lý giải cho điều này, nữ ca sĩ tiết lộ cô thường... lấy tay cào mặt mình vào mỗi buổi tối đi ngủ. Tự "hủy hoại" dung nhan, bà xã Trấn Thành bị người quay phim công khai chê xấu trên sóng trực tiếp. Thấy vậy Hari gạt đi và tuyên bố "không chơi nữa". 
 

Bị tố mặc hàng hiệu mà đi giày dởm, Hari Won nói lái: Đừng có hỏi tiền vì tiền không là tất cả-3
Hari Won phàn nàn vì bị chê xấu công khai.

Đáng chú ý, clip hài hước của Hari Won được nhận tới hơn 1 triệu lượt xem dù chỉ mới đăng tải trên mạng xã hội vài giờ đồng hồ. Hầu hết các bình luận đều tỏ ra thích thú với tính cách hồn nhiên, vui vẻ của bà xã Trấn Thành. 

"Bỏ qua hết tất cả những thị phi thì chị thật dễ thương. Cuộc sống như không cần suy nghĩ gì nhiều", một người hâm mộ bình luận. 

Ý kiến khác lại cho hay: "Bớt dễ thương được không chị. Lúc nào cũng dễ thương, vô tư, lối nói chuyện hóm hỉnh đáng yêu vô đối. Cưng quá à. Ai chịu nổi kiểu này. A Xìn chết chắc, không cưng mới lạ". 

Theo VietNamNet


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.