Bị tố thẩm mỹ và thiếu đạo đức, Diệu Ngọc còn có "cửa" thi Miss World 2016?

Scandal Diệu Ngọc bị tố sống vô ơn, phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm Miss World 2016 đang gây xôn xao với công chúng quan tâm đến cuộc thi.

Scandal Diệu Ngọc bị tố sống vô ơn, phẫu thuật thẩm mỹ trước thềm Miss World 2016 đang gây xôn xao với công chúng quan tâm đến cuộc thi.

Đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc là người đẹp may mắn có được quyền đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh - Hoa hậu Thế giới, vào ngày 25/11 sắp tới.

Tuy nhiên trước ngày lên đường đi thi, Diệu Ngọc đã vướng ngay phải ồn ào lớn. Cô bị chuyên gia trang điểm cũ gửi đơn tố cáo lên lên Cục Biểu diễn và Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, tố sống giả tạo, không đủ tư cách để đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới - một cuộc thi đề cao vẻ đẹp lòng nhân ái. Ngoài ra, anh còn đính kèm những hình ảnh chứng minh Diệu Ngọc đã phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Diệu Ngọc đã sửa mặt hai lần, từng làm trán, mũi, cằm, mắt, xương hàm và cấu trúc răng. 

Chuyên gia trang điểm đưa bằng chứng tố Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ vậy, người trang điểm kia còn cho biết đã viết mail gửi trực tiếp cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới để trình bày rõ về con người thật của Diệu Ngọc. Sự việc ngày càng căng thẳng, trở thành mối đe dọa của Diệu Ngọc trên hành trình đến với Hoa hậu Thế giới.

Trước những thông tin tố cáo đang lan tràn trên các mặt báo và mạng xã hội, Diệu Ngọc còn có "cửa" đi thi Hoa hậu Thế giới 2016 nữa hay không? - Đó chính là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất vào lúc này. Trong khi đó, phía nhân tố chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại chuyện tố tụng.  

Sau scandal bị tố cáo, Diệu Ngọc còn "cửa" thi Miss World 2016?

 Tuy nhiên, xét tình hình hiện tại, những thông tin tố cáo Hoa khôi Diệu Ngọc sống thiếu đạo đức và phẫu thuật thẩm mỹ vẫn chỉ xuất phát từ một phía, chưa được tổ chức cụ thể nào kiểm chứng và đưa ra kết luận cuối cùng. Vì thế Diệu Ngọc vẫn có thể yên tâm chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới như kế hoạch mà cô và ekip đã đặt ra từ trước.

Ngoài ra, luật thi sắc đẹp ở Việt Nam chỉ không chấp nhận các thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ trong khuôn khổ các cuộc thi. Nhưng sau cuộc thi, hoa hậu đăng quang có phẫu thuật thẩm mỹ hay không lại là chuyện khác. Họ không hề phạm phải luật nào cả nếu sử dụng các hình thức phẫu thuật để mình đẹp lên. Chẳng hạn, hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy hay Á hậu Huyền My... đều nhờ công nghệ tác động để hàm răng trở nên hoàn hảo hơn.

Mặc dù tin đồn Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ chưa được xác thực, nhưng giả sử cô có phẫu thuật sau cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 đi chăng nữa thì vẫn sẽ không ảnh hưởng đến chuyện thi Hoa hậu Thế giới.

Hiện tại, Diệu Ngọc vẫn đủ điều kiện để thi Hoa hậu Thế giới.

Về phía cuộc thi Hoa hậu Thế giới, họ không khắt khe trong việc thí sinh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Những năm gần đây, bà chủ tịch Julia Morly không còn quan tâm đến sắc vóc của các thí sinh nữa. Phần thi bikini đã chính thức bị bà xóa sổ vì cho rằng không cần thiết. Điều quan trọng với Julia Morly không phải là cô nào đẹp hơn, số đo cô nào chuẩn hơn, mà hoa hậu được chọn phải là người nhiệt huyết với cộng đồng. Mục tiêu cao nhất mà bà hướng đến là "Beauty with a purpose", tức sắc đẹp với mục đích nhân ái.

Thế nên, các thí sinh "dao kéo" vẫn có thể tham dự cuộc thi như bình thường. Miss World 2004 - María Julia Mantilla, Miss World 2011 - Ivian Sarcos... đều trải qua phẫu thuật. Thậm chí, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 - Edina Kulcsár còn từng đoạt giải Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Phẫu thuật Thẩm mỹ Hungary năm 2009.

Á hậu 1 Miss World 2014 từng đoạt giải Á hậu Phẫu thuật Thẩm mỹ Hungary 2009.

 Hay tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, Hoa hậu Li Băng vẫn lọt được vào top 5 chung cuộc dù trên tay có hình xăm. 

Người đẹp Li Băng vẫn lọt top 5 Miss World dù có hình xăm trên cơ thể.

 Phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều gì quá to tát tại Hoa hậu Thế giới. Chuyện hoa hậu làm đẹp, sử dụng những tiểu phẫu cũng hết sức bình thường, nhất là khi bước ra quốc tế. Nếu Diệu Ngọc đã đáp ứng được thể lệ tuyển sinh của Hoa khôi Áo dài, và hậu đăng quang có làm đẹp đi nữa thì cô vẫn có quyền dự thi Hoa hậu Thế giới.

Trước những thông tin gây bất lợi cho mình, Diệu Ngọc chủ động không lên tiếng. Xong mới đây, cô cũng đăng tải dòng trạng thái "Một nửa bánh mỳ vẫn là bánh mỳ, một nửa sự thật chưa bao giờ là sự thật" để ngầm phản bác lại lời tố cáo từ phía người tố cáo.

 

Status ngầm phản pháo lời tố cáo của Diệu Ngọc.

 

Trong khi đó, bà Thúy Nga – tổng giám đốc công ty Elite Việt Nam - đơn vị tổ chức Hoa khôi Áo dài cho biết không quan tâm đến những lời tố cáo vu vơ, không chạy theo những tin đồn trên mạng.

Theo VietNamNet

Miss World 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.