Biến sóng trực tiếp Mai Vàng thành màn cầu hôn Nhã Phương: Trường Giang liều lĩnh, coi thường đồng nghiệp?

Đêm trao giải Mai vàng đã bị Trường Giang biến thành sân khấu cầu hôn của anh và Nhã Phương.

Đêm trao giải Mai vàng đã bị Trường Giang biến thành sân khấu cầu hôn của anh và Nhã Phương.

Bất cứ cô gái nào cũng muốn được có một lời cầu hôn chính thức trước khi bước vào hôn nhân, chắc chắn Nhã Phương cũng vậy.

Tính đến nay, Nhã Phương và Trường Giang đã ở bên nhau được 2 năm. Trong thời gian đó, tình yêu của họ đã phải đối diện với không ít sóng gió.

Thế nên, khi lời cầu hôn của Trường Giang báo trước về một đám cưới ấm cúng diễn ra trong tương lai gần, những người yêu mến cặp đôi nổi tiếng cảm đều cảm thấy vui mừng. Trong khoảnh khắc tha thiết ấy, Trường Giang đã nói rằng, tất cả mọi thứ của anh bây giờ sẽ thuộc về Nhã Phương, kể cả hơi thở.


Trường Giang cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương.

Anh hy vọng cô sẽ nhận lời cầu hôn này vì "nếu hôm nay em không nhận, ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa vì không có em là mọi thứ kết thúc". Rồi anh lao về phía cô như lời gợi ý của MC và kéo tay Nhã Phương trao cho cô chiếc nhẫn quý giá.

Sau một thoáng ngần ngừ, Nhã Phương cũng chịu, còn Trường Giang thì thở phào nhẹ nhõm. Những tiếng vỗ tay vang lên, chúc mừng cho đôi tình nhân trẻ.

Có thể nói, đối với Trường Giang, đó là kết quả khiến anh hài lòng. Tuy nhiên, đối với những người xung quanh, hành động bồng bột đó có thể gọi là một sự thiếu tôn trọng.

Chẳng hiểu vì lý do gì, "Mười khó" lại quyết định chọn Đêm trao giải Mai vàng, một sự kiện được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình để làm sân khấu cầu hôn, trong khi các chương trình trực tiếp thường có thời lượng phát sóng nhất định và các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ sự kiện đều được tính toán rất sát sao.

Như thế, có thể xem việc Trường Giang bất ngờ chiếm sóng để tỏ tình với người yêu là hành động phá bĩnh. Song, danh hài lại không hề nhận ra điều đó.

Bị MC Quý Bình liên tục ngắt lời để bảo đảm thời lượng phát sóng và hướng khán giả về đúng với nội dung của đêm trao giải, Trường Giang không chịu.

Không còn cách nào khác, những người làm chương trình phải để Trường Giang thực hiện hết ý đồ. Nhưng rắc rối chưa dừng lại ở đó, khi Trường Giang hớt hải lao về phía Nhã Phương để hy vọng nhận ở người yêu cái gật đầu thì cũng là lúc hàng ghế khán giả trở nên nháo nhào.

Biến sóng trực tiếp Mai Vàng thành màn cầu hôn Nhã Phương: Trường Giang liều lĩnh, coi thường đồng nghiệp? - Ảnh 2.

Đám đông nháo nhào theo Trường Giang, quên mất sự hiện diện của những cái tên khác trên sân khấu.

Ai cũng muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo sau lời cầu hôn kèm chút ít doạ dẫm của danh hài nên tập trung toàn bộ sự chú ý về phía cặp đôi nổi tiếng.

Cứ thế, họ vô tình quên mất sự hiện diện của Khả Như – nữ diễn viên đứng cùng Trường Giang để nhận giải thưởng Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất và để mặc cô lẳng lặng về chỗ của mình.

Thậm chí, khi MC Quý Bình tiếp tục xướng tên cho hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất, đám đông bên dưới cũng không hề có ý định về lại vị trí. Thay vì vỗ tay để chờ đợi cái tên xứng đáng được tôn vinh thì họ lại hú hét vì Trường Giang đã trao được nhẫn vào tay Nhã Phương.

Lẽ dĩ nhiên, màn cầu hôn này không diễn ra xuyên suốt thời gian trao giải nhưng bấy nhiêu đó là đủ để không khí của đêm và những nghệ sĩ khác bị ảnh hưởng.

Có thể Trường Giang cho rằng sự chứng kiến của đám đông sẽ là biểu hiện của sự chân thành và nghiêm túc hoặc cũng có thể anh nghĩ sức ép của đám đông sẽ khiến Nhã Phương khó chối từ nên đã quyết định liều lĩnh.

Song, vì để đạt được mục đích của bản thân mà quên đi sự hiện diện của mọi người xung quanh và làm ảnh hưởng đến những người khác một cách không báo trước là một sự thiếu tôn trọng. Nếu Trường Giang cân nhắc và chọn lựa kỹ càng hơn về thời điểm và cách thức cầu hôn, có lẽ ngày quan trọng của anh sẽ càng thêm trọn vẹn.

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.