Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng

Hari Won dằn mặt Lan Ngọc khi biết chuyện cô và Trấn Thành sắp thực hiện thử thách chạm môi.

Hari Won dằn mặt Lan Ngọc khi biết chuyện cô và Trấn Thành sắp thực hiện thử thách chạm môi.

Tập 9 của chương trình truyền hình Running Man  phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi chào đón 3 khách mời là Sam - Puka - Hari Won.

Sự xuất hiện của "bà xã" Hari Won đã khiến màn ăn bánh que của đội trắng của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng "trắc trở". Những biểu cảm đánh ghen vô cùng hài hước của Hari Won khiến khán giả chỉ thấy buồn cười mãi không thôi. Tuy vậy, những hình ảnh hậu trường không lên sóng của tập 9 Chạy đi chờ chi đã hé lộ tình huống bất ngờ.

Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-1Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-2

Khi biết thử thách tiếp theo sẽ là ăn bánh que 2 đầu, khả năng phải môi chạm môi để giành chiến thắng, Hari Won lập tức xung phong đòi đổi đội. Trong lúc mọi người còn ngơ ngác, cô nàng xinh đẹp đã chỉ tay về đội trắng của Trấn Thành – Ninh Dương Lan Ngọc và nói muốn về chung đội rồi từ từ tiến đến chỗ của ông xã Trấn Thành.

Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-3Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-4

Những tưởng Hari sẽ đổi ý, muốn lập cặp đôi với anh Xìn, ai ngờ cô nàng lại mạnh mẽ chen vào cạnh Ninh Dương Lan Ngọc và đẩy Trấn Thành về đội Ngô Kiến Huy trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Vừa định thần lại và hiểu Hari Won là muốn về chung cặp "ăn bánh que" với mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã vừa cười vừa mếu: "Em không chịu đâu".

Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-5Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-6

Mặc dù sau đó Trấn Thành đã "mắng yêu" vợ đừng trêu chọc "em nhỏ" nữa, nhưng Hari cũng không quên đệm thêm: "Không sao, sáng nay chị đã hôn môi anh Thành rồi, vẫn còn dấu vết đó nha". Tuy biết Hari Won chỉ đùa thôi nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không khỏi bàng hoàng, còn Trấn Thành lại phải đến giả vờ trừng trị vợ Hari đã hù dọa em nhỏ. Màn tương tác hài hước của đôi vợ chồng "siêu lầy" Trấn Thành – Hari Won đã mang đến nhiều tiếng cười và giúp các đội chơi phần nào thả lỏng trước khi vào thử thách khó khăn này.

Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-7Biết Lan Ngọc sắp hôn môi Trấn Thành, Hari Won tung chiêu đánh ghen khiến ai cũng choáng-8

Cuộc đua đám cưới với 5 cặp đôi: Trấn Thành – Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy – Hari Won, Jun Phạm – Sam, BB Trần – Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát – Puka sẽ tiếp tục với những thử thách thú vị và hài hước hơn trong tập 10 Running Man phiên bản Việt phát sóng lúc 19g30 tối thứ Bảy, ngày 15/6 trên kênh HTV7.

Theo Helino


Trấn Thành

Running Man

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.