Biệt thự ở khu nhà giàu của chồng Bảo Thy

Biệt thự của chồng Bảo Thy nằm ở khu đô thị hạng sang của TP.HCM. Từ sáng 15/11, cổng hoa và dàn xe đón dâu đã được chuẩn bị sẵn sàng cho lễ cưới.

Biệt thự của chồng Bảo Thy nằm ở khu đô thị hạng sang của TP.HCM. Từ sáng 15/11, cổng hoa và dàn xe đón dâu đã được chuẩn bị sẵn sàng cho lễ cưới.

Tại nhà chú rể vào sáng sớm 15/11, cổng hoa được dựng sẵn. Xe hoa xếp hàng sẵn sàng cho lễ rước dâu. Theo nhiều nguồn tin, chồng Bảo Thy là doanh nhân giàu có. Anh cầu hôn Bảo Thy vào tháng 8/2018 với chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn.

Biệt thự ở khu nhà giàu của chồng Bảo Thy-1

Bảo Thy giữ kín thông tin về chồng. Gần đây, khi thông báo chuyện kết hôn, cô mới tiết lộ tên và nghề nghiệp của anh. Nữ ca sĩ nhận xét chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Biệt thự ở khu nhà giàu của chồng Bảo Thy-2

Nhân viên chăm sóc cổng hoa, trong khi đó chú rể chưa xuất hiện. Lễ cưới của Bảo Thy diễn ra tại nhà thờ nên nhà riêng của cô và chồng được trang trí đơn giản. Kể từ khi được cầu hôn, Bảo Thy ít đi diễn hay xuất hiện ở sự kiện giải trí. Giọng ca sinh năm 1988 tâm sự lúc này cô muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình, đặc biệt là chuẩn bị cho trọng trách làm vợ.

Biệt thự ở khu nhà giàu của chồng Bảo Thy-3

Dàn xe xếp ngay ngắn trước cửa nhà chú rể để chuẩn bị tới nhà cô dâu cách đó không xa. Ít giờ trước khi lên xe hoa, Bảo Thy cho biết cô khóc không ngừng. Nữ ca sĩ tâm sự cô xúc động khi nhìn thấy các cháu và gia đình.

Biệt thự ở khu nhà giàu của chồng Bảo Thy-4

Biệt thự của chồng Bảo Thy được thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM. Nữ ca sĩ Công chúa bong bóng chỉ mời 5 khách mời nổi tiếng là Ngô Kiến Huy, Vương Khang, Quang Vinh, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân.

Biệt thự ở khu nhà giàu của chồng Bảo Thy-5

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988. Cô nổi tiếng từ những năm cuối của thập niên 2000 với hàng loạt ca khúc hit như Công chúa bong bóng, 10 minutes, Please tell me why, Ngôi nhà hoa hồng... 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/biet-thu-o-khu-nha-giau-cua-chong-bao-thy-post1013343.html


Bảo Thy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.