Biểu cảm kinh hãi trên mặt Mạnh Cường và sự bẽ bàng của cô Á hậu

Bị nhiều người ghét lâu dần thành quen, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chẳng còn màng đến cách cư xử của bản thân?

Bị nhiều người ghét lâu dần thành quen, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chẳng còn màng đến cách cư xử của bản thân?

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mở hội, rất nhiều người đẹp đến tham gia. Ai cũng trang điểm đẹp, mặc bộ cánh ưng ý nhất như một cách tôn trọng chủ nhân của đêm tiệc.

Đương nhiên, show diễn của Đỗ Mạnh Cường thành công tốt đẹp, nhờ cái sân khấu dài 62m với 1 tỷ tiền rơm ướp hương liệu được phủ kín, những mẫu thiết kế ấn tượng và dàn mẫu chuyên nghiệp.

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên với thành công đó bởi trước giờ Đỗ Mạnh Cường vẫn luôn được tiếng là người khôn ngoan.

Sự khôn ngoan đã đưa một nhà thiết kế sinh sau đẻ muộn như anh đến vị trí ai cũng mơ ước. Sự khôn ngoan đã giúp một người từng mang tiếng "đạo nhái"... rũ bùn đứng dậy sáng lòa.

Nhưng dường như đối với Cường, sự khôn ngoan chỉ được phát huy trong công việc, còn trong cách hành xử hàng ngày, nó bỗng trở nên vô nghĩa. 

Thế nên mới có chuyện, lượng anti-fan của anh chẳng hề thua kém bất kỳ người nổi tiếng nào đang hoạt động trong giới giải trí.

Bị người ta ghét lâu dần thành quen, Đỗ Mạnh Cường cũng chẳng còn mấy bận tâm. Anh chỉ dành thời gian cho những sản phẩm của mình.

Biểu cảm kinh hãi trên mặt Mạnh Cường và sự bẽ bàng của cô Á hậu - Ảnh 1.

Trong show diễn mới của chính mình, ở màn kết, khi bước ra sân khấu với hai "gà cưng", anh bất ngờ nhận được bó hoa của Á hậu Thúy Vân. Vì trong giấy mời đã nhắc nhở khán giả không tặng hoa cho nhà thiết kế nên Đỗ Mạnh Cường từ chối.

Ấy nhưng thái độ từ chối của anh mới là điều đáng bàn. Nhìn khuôn mặt kinh hãi của anh và thái độ trịnh trọng của Á hậu, nhiều người thấy thương cho cô.

Dù biết đã có quy định nhưng xét cho cùng, quy định là do con người đặt ra, chuyện phá lệ cũng không có gì quá nghiêm trọng nếu nhà thiết kế biết cư xử khéo léo. 

Thế nhưng, anh lại chọn cách để một cô gái bẽ bàng rời gót, quay về chỗ ngồi của mình với cái biểu cảm đầy ám ảnh.

Người không đúng trong sự việc này là Á hậu xinh đẹp nhưng cách hành xử của Đỗ Mạnh Cường mới là lý do của bao sóng gió. Số đông trách anh không biết cách định nghĩa của hai từ "lịch sự" và quá vô tâm với một người có dụng ý tốt.

Sau sự cố, đại diện của Đỗ Mạnh Cường lên tiếng. Với giọng điệu có phần gay gắt, người này cho rằng với bất kỳ lý do nào cũng không nên phá vỡ quy định trên sàn chữ T.

Đợi cho sự việc phần nào lắng xuống, Á hậu Thúy Vân lên tiếng. Nghe đâu trước khi quyết định quay một đoạn clip ngắn để giải thích cho hành động của mình, cô đã liên hệ với Đỗ Mạnh Cường và nhận được sự đồng ý từ phía anh.

Thúy Vân giải thích về sự cố bị Đỗ Mạnh Cường từ chối khi tặng hoa.

Với sự điềm đạm vốn có, Thúy Vân đã giải thích bó hoa đó xuất phát từ phía Ban tổ chức và trước khi quyết định rời khỏi chỗ ngồi, cô đã cẩn thận hỏi lại đến hai lần. Vậy mà...

Sau sự việc, người đẹp đã gặp Đỗ Mạnh Cường và cả hai đã trao đổi rất cởi mở về vấn đề này. Điều đáng nói là Thúy Vân chẳng hề giận, cũng chẳng có bất kỳ thái độ tiêu cực nào.

Cô còn cố gắng giải thích cho khuôn mặt kinh hãi, hoảng hốt của nhà thiết kế là... bất ngờ, trong khi số đông chẳng ai nghĩ vậy.

Những tưởng chuyện này đến đó là kết thúc nhưng không, đại diện của Đỗ Mạnh Cường vẫn khăng khăng chẳng có đại diện Ban tổ chức nào đưa hoa cho Thúy Vân cả.

Biểu cảm kinh hãi trên mặt Mạnh Cường và sự bẽ bàng của cô Á hậu - Ảnh 3.

 Huy Cận (bên trái ảnh) là người đại diện phát ngôn của Đỗ Mạnh Cường trong sự cố lần này.

Anh còn quyết đoán nói rằng: "Sau sự cố lần này, năm sau chúng tôi sẽ làm chặt hơn việc mang hoa của khách mời đến show diễn. Ngay từ cửa, nếu ai mang hoa tới sẽ nhờ lễ tân giữ hộ, tránh ảnh hưởng đến hình ảnh đẹp của cả chương trình".

Một lần nữa, Thúy Vân lại bị đẩy vào thế khó. Nhưng lần này cô chọn cách im lặng bởi nếu tiếp tục tranh luận, có thể vấn đề vẫn không được giải quyết mà chỉ kéo theo đó nhưng phiền phức không đáng có.

Thúy Vân từ chối tiết lộ về người đã trao hoa cho cô vì không muốn kéo quá nhiều người vào sự rắc rối. Không chỉ thế, cô còn gạt qua mọi bẽ bàng của bản thân để lên tiếng bảo vệ, giữ gìn hình ảnh cho Đỗ Mạnh Cường. Đó là thái độ rất tích cực.

Ấy vậy mà, những gì cô nhận lại chỉ là một gáo nước lạnh, dội thẳng vào sự thiện chí của Á hậu.

Có thể trong câu chuyện này, Thúy Vân là người sai đầu tiên nhưng dẫu cô có sai đi chăng nữa, ở cương vị là Ban tổ chức, phía Đỗ Mạnh Cường đáng ra phải tìm cách dẹp yên sự việc chứ không phải là chĩa mũi dùi về phía một cô gái đang cố gắng bênh vực anh.

Một lần nữa, sự khôn ngoan của Đỗ Mạnh Cường lại vô tình đi vắng.

Theo Trí thức trẻ


Á hậu Thúy Vân

Đỗ Mạnh Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.