Bình thường Trấn Thành trang điểm đậm không nhận ra, khi lột son phấn mới phát hiện điểm lão hóa

Sau khi không còn lớp make up, Trấn Thành để lộ khuyết điểm tuổi tác trên gương mặt.

Sau khi không còn lớp make up, Trấn Thành để lộ khuyết điểm tuổi tác trên gương mặt.

Trấn Thành có lẽ là sao nam tốn son tốn phấn nhất nhì Vbiz. Anh chàng luôn coi trọng vẻ bề ngoài hoàn hảo nên hầu như lúc nào xuất hiện ở các sự kiện công khai, nam danh hài đều make up khá kĩ càng, thế nên khi có lớp phấn dày, nhiều khuyết điểm trên gương mặt được che dấu đi. Tuy nhiên, bức ảnh mặt mộc mới đây đã tố cáo những dấu vết lão hóa trên gương mặt nam danh hài.

Trấn Thành để lộ khá nhiều nếp nhăn nheo ở khóe mắt và cả vùng trán, làn da cũng đen sạm và sần sùi chứ không láng mịn, trắng trẻo như khi đi sự kiện. Thế nhưng fan cũng rất thông cảm với thần tượng bởi anh chàng cũng đã bước sang tuổi 30, lại thường xuyên phải hoạt động cơ mặt nên việc có nếp nhăn sớm cũng không thể tránh khỏi. Fan còn hài hước trêu Trấn Thành rằng anh chàng không lo chăm sóc nhan sắc của bản thân thì chẳng mấy chốc mà… già hơn hẳn cô vợ nhiều hơn tuổi của mình.

tran thanh blogtamsuvn (3)Trấn Thành với làn da căng mướt khi xuất hiện ở một gameshow

tran thanh blogtamsuvn (2)Trắng trẻo mịn màng chẳng khác gì da em bé

tran thanh blogtamsuvn (6)Thế mà khi để mặt mộc, nam danh hài lại để lộ dấu hiệu lão hóa với  làn da đen sạm, nếp nhăn xuất hiện ở khóe mắt, khóe miệng và trán khá nhiều. 

tran thanh blogtamsuvn (8)Sự khác  biệt khá rõ ràng trước và sau make up của Trấn Thành

tran thanh blogtamsuvn (7)Vào thời điểm căng thẳng, anh chàng còn mọc mụn chi chít trên má

tran thanh blogtamsuvn (1)Để lại khá nhiều sẹo và vết thâm

tran thanh blogtamsuvn (5)Trong khi Hari lại càng ngày càng trẻ trung phơi phới

tran thanh blogtamsuvn (4)Trấn Thành không lo mà chăm sóc sắc đẹp thì có ngày còn già hơn cả bà xã nhiều hơn 2 tuổi của mình. 

Theo Theothaoxahoi.

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.