Bộ ba quyền lực The Face, ai sẽ đóng “vai ác”?

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, The Face đang là chương trình có chiến lược PR hoàn hảo khi mà thông tin xung quanh luôn tạo được sức nóng trên các mặt báo.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, The Face đang là chương trình có chiến lược PR hoàn hảo khi mà thông tin xung quanh luôn tạo được sức nóng trên các mặt báo.

The Face đang tung hỏa mùa cho khán giả

Sẽ không quá lời nếu cho rằng The Face đang tung hỏa mù để tạo sóng dư luận trước khi chương trình diễn ra.

Đầu tiên là dàn thí sinh gồm toàn những hotgirl đình đám như bà Tưng – Huyền Anh, Ngân 98, Khả Trang, Châu Bùi,… Sau khi nhiều hotgirl tuột khỏi top 10 qua bình chọn online, BTC lại thay đổi luật chơi khi chọn top 50 và bỏ ngỏ khả năng vào vòng trong của nhiều hotgirl nóng bỏng.

Khi những ồn ào về thí sinh chưa có hồi kết, The Face lại ‘nóng’ với những tin đồn về những nhân vật đình đám như Minh Hằng, Hà Anh, Thanh Hằng, Hà Hồ,…có thể ngồi ghế nóng. Điều khiến nhiều người bất ngờ là không có ai trong số những nhân vật kể trên tham gia The Face mùa hai. Phải chăng tất cả nhân vật nổi tiếng trên đều từ chối tham gia chương trình hay đây chỉ là đòn ‘hỏa mù’ của BTC nhằm gây sự chú ý của dư luận?

Lan Khuê được đánh giá cao hơn so với hai huấn luyện viên còn lại

Nhiều fan của chương trình tỏ ra bất ngờ và có phần hụt hẫng khi BTC công bố bộ ba quyền lực của chương trình. Ngoài Lan Khuê đã tham gia mùa giải trước, Hoàng Thùy và Minh Tú là hai cái tên hoàn toàn mới.

Hoàng Thùy và Minh Tú xuất hiện với vai trò huấn luyện viên chính thức gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Bởi cả hai đều rất thành công trong lĩnh vực người mẫu nhưng sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng thì chưa đủ để đại diện thương hiệu.

Đặc biệt, Minh Tú hiện vẫn đang là thí sinh của Asia’s Next Top Model. Do vậy, việc cô xuất hiện trên ghế nóng càng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ở Việt Nam, Minh Tú được biết đến với giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 (giải vàng thuộc về Lan Khuê). Cô cũng từng tham gia một số show diễn thời trang quốc tế. Dù vậy, cái tên Minh Tú vẫn không phải là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình. Vì vậy, sẽ rất khó khăn để Minh Tú có thể “dạy” cho các thí sinh trở thành một “gương mặt thương hiệu” hot.

Thêm vào đó, Minh Tú đang tham gia chương trình Asia’s Next Top Model. Hai chương trình có thời gian phát sóng trùng nhau. Sẽ khá hài hước khi một người đang thi ở cuộc thi này nhưng lại làm huấn luyện viên ở một cuộc thi tương tự.

Sự trầm tính của Hoàng Thùy không phù hợp với chương trình nhiều chiêu trò như The Face

Ai sẽ đóng vai ác

Ở mùa giải trước, Lan Khuê luôn trong vai trò "yếu thế", Phạm Hương vào "vai ác" và lấn lướt trong khi Hà Hồ đóng vai trò "chị cả" hòa giải những bức xúc, mâu thuẫn của hai đàn em. Sự phân vai rõ ràng này đã tạo nên sức nóng cho The Face mùa đầu tiên.

Sang mùa giải thứ hai, liệu bản phân vai của bộ ba huấn luyện Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy có giống như mùa đầu tiên? Nếu giống thì ai sẽ là người đóng 'vai ác'?

Hoàng Thùy và Minh Tú cùng sinh năm 1993 còn Lan Khuê hơn hai đàn em một tuổi. Với vai trò là huấn luyện viên mùa giải trước, rất có thể Lan Khuê sẽ là "chị đại" tại The Face mùa thứ hai.

Rất có thể, người 'bị ghét' sẽ là Minh Tú

Hoàng Thùy rất ít khả năng đảm nhận vai trò "kẻ ác" ở The Face. Bởi suốt từ khi tham gia làng thời trang, quán quân Vietnam Next Top Model đã xây dựng cho mình hình ảnh sạch, nói không với scandal. Hơn nữa, sự nghiêm túc, trầm tính của Hoàng Thùy không thích hợp với "vai ác" ở The Face.  

Như vậy, rất có thể, "vai ác" sẽ đè nặng lên đôi vai của Minh Tú. Dù kém nổi tiếng hơn nhưng sự sắc sảo của Minh Tú rất phù hợp với vai trò của Phạm Hương ở mùa giải trước.

Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là phỏng đoán, còn sự thật thế nào, khán giả sẽ phải chờ đợi thôi.

Theo Quốc Khánh/Sao360.vn/VTV


Lan Khuê

Hoàng Thùy

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.