Bỏ niềng răng, em gái Jennifer Phạm xinh xắn không kém chị

Sau khi bức ảnh bỏ niềng răng đầu tiên xuất hiện, em gái của Jennifer Phạm lại tiếp tục gây sốt với những bức hình vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Sau khi bức ảnh bỏ niềng răng đầu tiên xuất hiện, em gái của Jennifer Phạm lại tiếp tục gây sốt với những bức hình vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ.

Từng trở về Việt Nam một lần năm 2006 để tham gia từ thiện cùng chị, em gái Jennifer Phạm là Jacqueline khi ấy chưa nổi bật và vẫn còn là một cô bé đang tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, sau khi bỏ niềng răng, "vịt bầu đã thực sự hóa thành thiên nga". Jacqueline khoe nhan sắc tươi tắn, cá tính và nổi bật không thua gì cô chị Hoa hậu nổi tiếng.

Dù bố mẹ Jennifer đều là người Việt, nhưng em gái cô lại có khuôn mặt rất Tây. Jennifer Phạm cho biết, ông ngoại cô là người Mỹ gốc Pháp nên 2 chị em thừa hưởng ít nhiều nét đẹp Tây phương. Chiều cao của Jacqueline cũng đã gần bằng Jennifer. Hiện nay, cô đang theo học ngành quản trị kinh doanh, năm thứ 2.

Cùng ngắm nhìn thêm những bức ảnh rất đẹp của Jacqueline dưới đây:

Nụ cười của Jacqueline rất rạng rỡ và tươi tắn
Hình thể của cô em gái Jennifer Phạm cũng chuẩn không thua gì người chị Hoa hậu
Jacqueline thậm chí còn được nhận xét là Tây và cá tính hơn cả chị

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.