Bóc mẽ ca sĩ Quang Lê về tiền và gái lạ

Quang Lê mất điểm trong mắt các fans hâm mộ bởi những hình ảnh thân mật thái quá của mình và một cô gái lạ.

Quang Lê mất điểm trong mắt các fans hâm mộ bởi những hình ảnh thân mật thái quá của mình và một cô gái lạ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Quang Lê đã chia sẻ những bức ảnh anh thân mật, tình cảm với một cô gái giữa chốn đông người.

Trong hình, nam ca sĩ đã đặt một nụ hôn nhẹ lên môi "người yêu chưa cưới" - biệt danh của cô gái lạ mặt do chính anh gọi.

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng cùng vô số những bình luận trái chiều.

Theo nhiều người, hành động này của anh vì tự nhiên quá nên thành ra lố lăng, không vừa mắt. Trong đó, không ít các fans hâm mộ một thời của nam ca sĩ cũng lên tiếng tỏ rõ sự thất vọng về thần tượng của mình.

Với họ, đến giọng hát của Quang Lê bây giờ cũng không cứu vớt nổi hình ảnh đi xuống của anh nữa đồng thời thẳng thắn góp ý Quang Lê nên biết giữ lại chút hình tượng của mình trước khi quá muộn.

Đứng trước những ý kiến chỉ trích, Quang Lê đáp trả: "Quang Lê không được quyền hôn con gái? Có nhiều người comment thật khó đỡ. Khán giả hôn mình được còn mình hôn người khác là mất hình tượng?"
 
Hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của Quang Lê.
 

Trước đó cũng đã có lần anh đăng tải những bức hình thân thiết với cô gái này.

 
Trước đó, Quang Lê đã từng tâm sự rằng bản thân không muốn dính tới những ồn ào của showbiz. Bản thân anh sau khi vấp phải liên tiếp các scandal và bị dư luận phản ứng gay gắt trước những hành động thiếu suy nghĩ cũng lên báo công bố rằng sẽ biến mất khỏi showbiz Việt trở về Mỹ một thời gian để nghỉ ngơi và tịnh tâm suy nghĩ.

Thế nhưng lời nói và hành động của Quang Lê lại không đồng hành với nhau. Nói rút lui khỏi làng giải trí Việt, nửa tháng sau người ta thấy Quang Lê rục rịch ngày trở lại trong một show âm nhạc tại Hà Nội.

Tương tự, chia sẻ sợ thị phi nơi showbiz, rằng cuộc sống nơi đây quá khó thở, nhưng những hành động lố lăng, phản cảm cố tình làm màu của anh có vẻ đang đi ngược với điều anh nói.

Quang Lê cũng từng lên tiếng khẳng định anh không thèm tiền đến mức đánh mất tự trọng, thế nhưng đã có không ít lần người ta chụp được khoảnh khắc Quang Lê mải đếm tiền trong niềm vui, thậm chí ngay cả trên sân khấu trước mặt đông đảo các khán giả, anh cũng vô tư thể hiện sở thích này.

Cũng bởi thế, nhiều người đã không ngại ngần bày tỏ trên trang cá nhân những thắc mắc về những lời tuyên bố của Quang Lê, thậm chí công chúng còn gọi Quang Lê là “ông hoàng chiêu trò” vì lời nói vừa ra khỏi miệng đã…gió bay.
 
Được khán giả trực tiếp tặng phong bì, Quang Lê công khai đếm ngay trên sân khấu.
Phía sau ánh đèn sân khấu, Quang Lê thể hiện sự vui vẻ khi cầm trên tay cả xấp tiền.

Anh và nữ ca sĩ Hà Hồ đếm từng khoản tiền thu được sau một đêm nhạc.

Sau khi đang tải bức ảnh đang nằm thoải mái trên đống tiền, Quang Lê đã vấp phải sự phản đối khá mạnh mẽ từ phía dư luận khi cho rằng nam ca sĩ đang đùa cợt trên sự nghèo khổ của một bộ phận người dân.

  Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.