BTC nói gì về việc Mai Ngô bị chèn ép đến mức bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đại diện BTC chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ giữa "tâm bão" tin đồn thất thiệt.

Đại diện BTC chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ giữa "tâm bão" tin đồn thất thiệt.

Dù chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa phát sóng nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ. Có lẽ vì "sức nóng" của chương trình quá lớn nên theo sau đó là những tin đồn thất thiệt vây quanh.

Mới đây, một đoạn chat được cho là của người trong ê-kíp sản xuất chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang lan truyền với tốc độ "chóng mặt" với nội dung tố thái độ làm việc chảnh chọe của Hoa hậu Phạm Hương cũng như việc bất hòa với thí sinh Mai Ngô .

BTC nói gì về việc Mai Ngô bị chèn ép đến mức bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017BTC nói gì về việc Mai Ngô bị chèn ép đến mức bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Cụ thể, người này cho rằng "Hoa hậu quốc dân" trong vai trò host đã cố tình "dìm hàng" Mai Ngô, thậm chí việc Mai Ngô bỏ về là do quá trình ghi hình diễn ra chậm chạp bởi Phạm Hương cứ "quay một chút, lại ngồi nghỉ mấy tiếng". Thậm chí còn có tin đồn mỹ nhân gốc Hải Phòng muốn loại luôn cô học trò của Lan Khuê ra khỏi cuộc thi.

BTC nói gì về việc Mai Ngô bị chèn ép đến mức bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Giữa ồn ào tin đồn, để nắm được thông tin được xác thực nhất, chúng tôi đã trực tiếp liên hệ với BTC của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tìm hiểu thông tin. Đại diện BTC cuộc thi cũng đã có những chia sẻ giữa "tâm bão" tin đồn thất thiệt: "Tất cả những gì mà các bạn đang được nghe và thấy chỉ là tin đồn. Hiện tại cuộc thi vẫn đang diễn ra suôn sẻ".

Bên cạnh đó, cúng tôi cũng liên hệ trực tiếp với Mai Ngô để hiểu rõ hơn về sự việc nhưng không nhận được bất cứ phản hồi nào.

Theo Thethaovanhoa


Phạm Hương

Mai Ngô

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.