Bữa cơm cá khô, thịt chuột trong nhà triệu đô của Ngọc Trinh

Mặc dù cuộc sống hiện tại vô cùng sang chảnh, giàu có nhưng Ngọc Trinh vẫn không bỏ đi món ăn yêu thích nhất của mình là thịt chuột, cá khô.

Ngọc Trinh bước chân vào làng giải trí Việt từ những bộ ảnh bikini nóng bỏng và danh xưng Người đẹp ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005.

Với chiều cao 1m71 và các số đo 85-58-91, thể hình rất chuẩn cùng gương mặt ngây thơ - vẻ đẹp của Ngọc Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng bikini" của showbiz Việt.

Và tính đến nay có lẽ chưa ai có thể vượt qua được cái tên Ngọc Trinh.

Sau vài năm nổi tiếng, Ngọc Trinh đã có trong tay một cơ ngơi hoành tráng. Giỏi kinh doanh và chịu khó làm việc, Ngọc Trinh đang là một trong những người đẹp kiếm tiền giỏi giang hàng đầu showbiz Việt.

 Hình ảnh Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56.

Hình ảnh Ngọc Trinh trong phim Vòng eo 56.

Vì lẽ đó, nhắc tới Ngọc Trinh người ta sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh cô gái xinh đẹp, ăn mặc sexy, diện đồ hiệu có cuộc sống sang chảnh.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng Ngọc Trinh từng có tuổi thơ vô cùng vất vả và khá khăn. Chính vì thế, khi tự tay kiếm ra tiền, Ngọc Trinh càng cảm thấy trân trọng những đồng tiền của mình nhiều hơn.

Xuất thân từ cuộc sống khốn khó nên dù hiện tại giàu sang, Ngọc Trinh vẫn không bỏ những thói quen của mình từ nhỏ. Được biết, từ nhỏ Ngọc Trinh đã vô cùng yêu thích món chuột đồng, cá khô từ bữa cơm của bố mẹ.

Chính bố của Ngọc Trinh, ông Tòng cho biết: "Đặc biệt là nó thèm ăn chuột đồng lắm. Bên cạnh đó là bún mắm và hủ tiếu, thèm những món đó từ nhỏ cho đến tận bây giờ.

Nhiều khi nó còn gọi tôi phải mua những món này từ quê đem lên cho nó ăn".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, một người bạn của Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh bữa cơm đạm bạc trong căn nhà triệu đô mới tinh của "Nữ hoàng nội y".

Khác với tưởng tượng của mọi người, bữa cơm của Ngọc Trinh khá giản dị với cá khô và thịt chuột.

 Hình ảnh được bạn bè Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh được bạn bè Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

 Những món ăn bình dân đến không ngờ của Ngọc Trinh.

Những món ăn bình dân đến không ngờ của Ngọc Trinh.

Trước đó, người hâm mộ cũng nhiều lần bất ngờ khi nhìn thấy bữa ăn giản dị đến không ngờ của Ngọc Trinh.

Gần đây nhất, Quỳnh Thư, cô bạn thân của Ngọc Trinh cũng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bữa ăn giản dị trong ngôi nhà penthouse triệu đô.

Thay vì những bữa ăn cao cấp hoành tráng, Ngọc Trinh đơn giản chỉ ăn thịt chuột với cơm và tráng miệng bằng dưa hấu.


Ngọc Trinh từng tâm sự, sống trong cảnh đủ đầy hôm nay nhưng luôn nhớ về một thời nghèo khó, khi cha cô phải bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà… để tích cóp từng đồng bạc lẻ nuôi các con.

Có lẽ vì thế, Ngọc Trinh vẫn giữ được cho mình những thói quen hết sức giản dị.

Bạn thân của Ngọc Trinh cũng từng phải thốt lên rằng: "Nhỏ bạn thân rất đẹp rất hot vậy mà bữa cơm mỗi ngày của nó lại đơn thuần và giản đơn như tính cách nó vậy nè ! Yêu nó ghê".

 Bữa cơm giản dị của Ngọc Trinh.

Bữa cơm giản dị của Ngọc Trinh.

 Tuy thường xuyên diện hàng hiệu và rất nổi tiếng nhưng sinh hoạt hàng ngày của Ngọc Trinh lại rất giản dị. Cô rất thích la cà hàng quán bình dân, vỉa hè.
Tuy thường xuyên diện hàng hiệu và rất nổi tiếng nhưng sinh hoạt hàng ngày của Ngọc Trinh lại rất giản dị. Cô rất thích la cà hàng quán bình dân, vỉa hè.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.