Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao

Hình ảnh Phương Mỹ Chi chăm chú ngồi học bài trong toilet khách sạn khi đang chạy show bên Mỹ lan truyền gây xôn xao.

Hình ảnh Phương Mỹ Chi chăm chú ngồi học bài trong toilet khách sạn khi đang chạy show bên Mỹ lan truyền gây xôn xao.

Sáng 16/11 vừa qua, Phương Mỹ Chi đã lên đường sang Mỹ lưu diễn. Từ xứ sở cờ hoa, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 hào hứng cập nhật hành trình tại xứ người với người hâm mộ quê nhà. Mới đây, ngôi sao nhí khiến những người yêu mến xót xa khi chia sẻ hình ảnh ngồi trong toilet khách sạn tranh thủ học bài.

Theo chia sẻ, ánh sáng đèn khách sạn là lí do khiến cô học sinh họ Phương nảy sinh sáng kiến biến đổi công năng sử dụng của nhà vệ sinh thành nơi học. "Nhìn thương chị 7 quá. Đèn phòng khách sạn màu vàng nên 7 không học bài được, phải vào toilet ngồi học. Học bất chấp nha, làm gì làm vẫn đem tập vở theo học cho kịp với bạn bè", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-1Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-2
Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi toilet khách sạn  tại Mỹ học bài 

Hình ảnh cùng lời chia sẻ "học bất chấp" của Phương Mỹ Chi đã nhận được sự quan tâm của mọi người. Bên cạnh sự xót xa thương cảm: "Thương quá vào hẳn toilet ngồi học", nhiều người bày tỏ lòng ngưỡng ngưỡng mộ với cô bé hát dân ca: "Một cô bé rất nghị lực đáng để cho bao bạn bè cùng trang lứa nên học hỏi và noi theo. Cô rất mừng vì ở con có một đức tính như vậy, thương rất thương nhưng cô lại mừng hơn vì thấy con như vậy".

Thời gian này, Á quân giọng hát Việt nhí 2013 đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ trong khi các bạn đồng trang lứa đang tập trung học tập. Chính vì vậy để không bị ảnh hưởng đến việc học, Phương Mỹ Chi mang theo sách vở tranh thủ tự học lúc rảnh rỗi.

Cách đây ít hôm, Phương Mỹ Chi từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tranh thủ học bài vào đêm khuya sau khi đi diễn về. Ngôi sao nhí tâm sự: "Ở bên đã là 23 giờ 39 phút, không chịu đi ngủ mà phải chép bài cho xong mới chịu".

Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-3
Tại Mỹ, Phương Mỹ Chi tranh thủ học bài vào đêm khuya sau khi đi diễn 

Bên cạnh khoảnh khắc hậu trường, Phương Mỹ Chi chia sẻ niềm vui về một đêm diễn thành công và gặp được thần thượng: "Một đêm diễn tuyệt vời, mọi thứ đều tốt đẹp âm thanh, ánh sáng, sân khấu, ban nhạc, nghệ sĩ và khán giả. Ngày em nôn nóng nhất trong 3 đêm diễn cuối cùng cũng tới. Trước ngày này em lo lắm, không biết cô như thế nào, có mến mình không, sức khoẻ cô như thế nào,...

Bước vào hậu trường 1 cô áo xanh thân hình đầy đặn miệng nói cười vui vẻ. Trời ơi.... rụng tim đó là cô Như Quỳnh - thần tượng rất lớn của mình bây giờ được thấy bằng da bằng thịt. Em liền xin cô chụp hình và nói: 'Con thương cô lắm, cô là thần tượng lớn nhất của con đó, bữa nay gặp cô con hạnh phúc lắm'.

Cô khiêm tốn nói: 'Con nói vậy cô ngại, con rất có tài con phải tự tin lên, cô còn học hỏi con nhiều. Con gái dễ thương quá, cô luôn theo dõi con từng bước nhưng bữa nay mới gặp. Sau này có bạc đầu, cô vẫn muốn thấy và nghe con hát. Con là Phương Mỹ Chi, tự tin lên con nhé'. Lúc đó em khóc luôn! Biết được cô luôn dõi theo mình em sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa. 

Đối với em giọng hát và thần thái của cô thì miễn bàn, còn về con người khiêm nhường, nhu mì, dễ thương, thân thiện ấy cũng như những câu cô nói em sẽ luôn nhớ mãi. Thương cô nhiều lắm, đáng ra là em mặc áo hồng nhưng lần diễn trước lỡ mặc rồi nên lần này phải mặc áo xanh, không ngờ lại có duyên mặc giống cô.

Nếu có duyên và vinh hạnh được cô đặt niềm tin và thương mến, con rất ao ước được trình diễn với cô 1 lần". 

Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-4Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-5
Phương Mỹ Chi và nữ ca sĩ Như Quỳnh

Thành công và nổi tiếng, Phương Mỹ Chi tất bật với việc chạy show. Nhìn lịch diễn dày đặc, nhiều người lo ngại việc kiếm tiền sẽ ảnh hưởng dẫn tới kết quả học tập sa sút của cô bé hát dân ca. Thay vì lên tiếng thanh minh, ngôi sao nhí đã trả lời tin đồn "bỏ học đi hát" bằng bảng thành tích học tập "khủng".

Tháng 6/2016, giọng ca Quê em mùa nước lũ hân hoan khoe bảng điểm học tập, sổ học bạ, cùng giấy khen được nhà trường nơi mình học tập khen thưởng ghi nhận thành tích.

Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-6Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-7Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-8Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-9Bức ảnh Phương Mỹ Chi ngồi học bài trong toilet khách sạn tại Mỹ gây xôn xao-10
Thành tích học tập của Phương Mỹ Chi

Với kết quả học tập tốt, Phương Mỹ Chi nhận học bổng toàn phần, được miễn toàn bộ chi phí học hành tại một trường quốc tế danh tiếng ở TP.HCM. Ngoài thành tích học tập, Phương Mỹ Chi còn ghi điểm cộng với những lời nhận xét của cô giáo: chăm ngoan, quan hệ tốt với bạn bè và rất đáng yêu.

 Theo Trí thức trẻ

Phương Mỹ Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.