Bùi Tiến Dũng bất ngờ "thả thính" với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Dù được rất nhiều sao nữ, mỹ nhân Vbiz tỏ tình thế nhưng Đỗ Mỹ Linh là người đầu tiên được Bùi Tiến Dũng đáp trả.

Dù được rất nhiều sao nữ, mỹ nhân Vbiz tỏ tình thế nhưng Đỗ Mỹ Linh là người đầu tiên được Bùi Tiến Dũng đáp trả.

Chiều 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc). Tương tự như trận tứ kết trước đó, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng và hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu. Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ, góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng trở thành chàng soái ca được hàng ngàn cô gái theo đuổi.

Trên mạng xã hội, hàng trăm ngàn người hâm mộ đều không giấu nổi sự tự hào dành cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam và đặc biệt là Tiến Dũng. Trong đó, nhiều người đẹp trong showbiz như Angela Phương Trinh, Jolie Nguyễn, Tóc Tiên còn công khai tỏ tình khiến công chúng không khỏi thích thú. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Và vô cùng bất ngờ, sau khi kết thúc trận bán kết tối qua, Bùi Tiến Dũng đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị".

Bùi Tiến Dũng bất ngờ thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2.

Đỗ Mỹ Linh đã không ngại "thả thính" Bùi Tiến Dũng trước trên trang cá nhân cách đây 3 ngày.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 3.

Bùi Tiến Dũng trò chuyện trên facebook Đỗ Mỹ Linh.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 4.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 5.

Hai câu nói của Bùi Tiến Dũng khiến trái tim của các cô gái tan chảy.

Bình luận này của Bùi Tiến Dũng ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Riêng Đỗ Mỹ Linh cô cho biết: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn commnet mà tim Linh đập loạn hết lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập". Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng đang lên kế hoạch sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết tới đây.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 6.

Bùi Tiến Dũng bất ngờ thả thính với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 7.

Đỗ Mỹ Linh là một fan bóng đá đích thực.

Theo Trí thức trẻ

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.