Ca sĩ Đông Hùng: 'Bố tôi đã khóc rất nhiều khi biết chuyện'

'Ông nói chuyện và khóc nhiều. Ông lo cho con mà. Bố mẹ nào chả lo cho con. Khi thấy bố mình khóc, cảm giác sẽ không vui vẻ lắm đâu' - ca sĩ Đông Hùng trần tình.

'Ông nói chuyện và khóc nhiều. Ông lo cho con mà. Bố mẹ nào chả lo cho con. Khi thấy bố mình khóc, cảm giác sẽ không vui vẻ lắm đâu' - ca sĩ Đông Hùng trần tình.

Gặp Đông Hùng sau biến cố nợ nần, bị giang hồ chém nhập viện. Anh vẫn vậy, tươi cười vui vẻ như mỗi lần lên sân khấu ca nhạc. Đó đã là bản chất của chàng trai đầy kiên nghị, nhưng bên trong luôn ẩn chứa biết bao trận bão lòng. Đông Hùng có chút e ngại khi chia sẻ về những ồn ào đã qua. Cái e ngại đó bởi lẽ, nhắc lại - đồng nghĩa với việc làm thức dậy vết thương lòng mà anh đang cố quên.

Sau những ồn ào vừa qua, cuộc sống của anh thay đổi nhiều không?

- Thay đổi à? Tôi thì vẫn vậy mà. Nhiều người hỏi là, tại sao mỗi lần thấy Hùng lên sân khấu đều tươi cười, vui vẻ. Tại sao đùng một hôm, mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Bản chất của tôi đã như vậy rồi. Bây giờ cứ mỗi lần gặp chuyện mà ngồi khóc than một mình, mà lần nào cũng thế thì không ổn. Đàn ông có nên như thế hay không?

Không chỉ lên sân khấu, ở ngoài tôi cũng vậy. Kể cả gặp khó khăn gì, đầu tiền sẽ là cười trước. Bởi vì nụ cười đâu phải dành cho bản thân mình đâu. Nụ cười dành cho mọi người. Để cho người ta nhìn thấy mình - tôi ổn.

Sau câu chuyện vừa rồi thì có khá nhiều nghệ sĩ lên tiếng sẽ hỗ trợ Đông Hùng trong việc làm album. Vậy, anh đã gặp gỡ ai chưa?

- Có chứ. Không chỉ riêng về vấn đề album. Mà trong khoảng thời gian đó, tất cả những lời động viên của các anh chị nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp - ngay cả những người không trong nghề đều làm mình rất xúc động. Từ trước đến giờ, tôi luôn nghĩ mình bị đơn độc. Nhưng khoảng thời gian vừa rồi, tôi thấy mình không hề đơn độc. Nhiều người còn ở trong hoàn cảnh tệ hơn mình nhưng khi họ nói lại không có ai nghe.

Ca sĩ đông hùng,đông hùng bị chém,đông hùng trả nợ thay mẹ,chuyện làng sao,sao Việt

Đông Hùng cho biết, bố anh đã khóc rất nhiều khi biết chuyện
con trai bị giang hồ chém nhập viện

Trong khoảng thời gian khó khăn vừa rồi, bạn gái anh chắc sẽ là nguồn động viên chính?

- Bạn gái tôi ở ngay kia đấy!

Thái độ của bạn gái đối với mẹ anh thế nào khi biết chuyện?

- Bằng chứng là qua sóng gió, cô ấy vẫn bên tôi. Câu chuyện ấy xảy ra ở Sài Gòn. Lúc đó cô ấy cứ nằng nặc đòi bay vào. Tôi nghĩ bay vào mất công mất việc nên chỉ FaceTime nói chuyện với nhau. Nhiều khi cũng có nói chuyện gì đâu, hai đứa nhìn nhau trên điện thoại rồi khóc. Cảm giác khó chịu nhất của tôi khi đó là phải lau nước mắt cho bạn gái trên màn hình điện thoại.

Tôi chả nói trước điều gì về chuyện tình cảm cả. Quan trọng là mình biết trân trọng tất cả những gì đang có. Hiện tại, tôi là một người không có gì.

Ca sĩ đông hùng,đông hùng bị chém,đông hùng trả nợ thay mẹ,chuyện làng sao,sao Việt

Bạn gái xinh đẹp của Đông Hùng luôn bên cạnh ủng hộ, động viên anh

Cô ấy đã gặp mặt gia đình anh chưa?

- Chưa gặp. Dù đã yêu nhau được gần một năm.

Lý do là gì vậy?

- Bạn ấy nói là chưa sẵn sàng. Nhưng lại rất hồ hỡi khi tôi về nhà gặp mặt gia đình bạn ấy.

Vậy khi tiết lộ câu chuyện gia đình trên trang cá nhân và được chia sẻ rầm rộ như thế, bố anh đã phản ứng ra sao?

- Ông nói chuyện và khóc nhiều. Ông lo cho con mà. Bố mẹ nào chả lo cho con. Khi thấy bố mình khóc, cảm giác sẽ không vui vẻ lắm đâu. Nếu bảo là giúp thì cũng không giúp được gì nhiều. Những lời ủng hộ, động viên của bố cũng đủ rồi.

Cám ơn anh đã chia sẻ!

Theo GĐVN


Đông Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.