Ca sĩ Maya: Tôi và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích!

“Em cũng không để tâm xem mọi người đã đồn thổi em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà như thế nào, nhưng giữa em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào".

“Em cũng không để tâm xem mọi người đã đồn thổi em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà như thế nào, nhưng giữa em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào".

>>
Maya trò chuyện thân thiết cùng bạn gái Cường Đô La

 Một Maya được cho là “lột xác” khi mà giọng hát, phong cách đến sự quyến rũ của gái một con trong sự trở lại tại Remix. Tuy nhiên kết quả của Maya lại chỉ dừng lại ở giải Ba, vậy Maya có cảm thấy tiếc nuối vì điều đó không?

Ca sĩ Maya. Ảnh: Thanh Hà

 - Ồ không, em không tiếc nuối, nhưng cũng có chút buồn khi suốt 10 đêm, mình đã không có một đêm nào được đứng ở vị trí số một. Trong khi em cảm thấy nội dung chương trình cũng chưa hẳn đã khó, vượt quá sức mình. Đôi khi em nghĩ có thể do mình còn thiếu sự may mắn nào đó, hoặc có một rào cản nào đó kiểu như cung số về may mắn giành giải thưởng hơi khó khăn.

Tuy nhiên, điều đó cũng không làm em quá đau buồn, mà em vẫn cười tươi để tiếp tục phấn đấu cho những chương trình tiếp theo, chứ không thể vì một đêm mình thua, khiến mình yếu dần. Ngược lại, điều đó khiến em mạnh mẽ hơn.

Trong chương trình Remix, có rất nhiều lời đồn thổi giữa Maya và Hồ Ngọc Hà, đặc biệt khi Hồ Ngọc Hà tham gia làm giám khảo cho chương trình. Liệu điều đó có gây áp lực cho Maya khi tham gia với vai trò thí sinh?

- Em cũng không để tâm xem mọi người đã đồn thổi em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà như thế nào, nhưng giữa em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào. Em nghĩ đôi khi, một vài báo đã cố tình thổi phồng sự việc để dễ đưa tin, cho chương trình có cái để nói.

Bản thân những người nghệ sĩ như chúng em luôn phải chịu trận bởi những tin đồn như vậy. Còn thực sự cách giải quyết thì chỉ những người trong cuộc mới biết là phải cư xử như thế nào để cho ổn thỏa, văn minh nhất.

Khi tham gia chương trình Remix, chắc chắn Maya khá bận rộn với lịch tập và biểu diễn, vậy em dành thời gian nào để chăm sóc và chơi với con?

- Thực sự, với nghề biểu diễn như của em hay của nhiều nghệ sĩ khác, thì sẽ không thể có được thời gian cố định như người làm công sở. Như với lịch đi biểu diễn và tham gia chương trình, em thường dậy khá sớm và đi đến đêm khuya mới về đến nhà. Vì vậy thời gian dành cho con quả thật hơi ít.

Tuy nhiên để bù lại những khoảng thời gian mình bận không chơi được với con, thì những lúc rảnh rỗi em sẽ dành thời gian ở bên bé mà không làm việc gì khác. Ngoài ra, những lúc ở chỗ tập luyện, em thường nói chuyện với con qua hình chat.

Dù không thể cho con có một người bố chính thức, vậy Maya có cách giải quyết như thế nào để con gái của mình có tình cảm cũng như có một sợi liên kết nào đó với bố của cô bé?

- Em và ba của bé vẫn là những người bạn tốt của nhau, đôi khi ba của bé đến đón bé đi chơi. Hoặc ngược lại, em đưa bé đến với ba để hai ba con được chơi đùa cùng nhau. Em nghĩ mình không nên cấm, hay ngăn cách hai ba con, vì dù thế nào cũng không được phép tước đi hai từ gọi "ba ơi" của con.

Có khi nào em yêu cầu hay bắt buộc ba của bé phải có trách nhiệm, nghĩa vụ gửi tiền nuôi con?

- Em không bắt buộc ba của bé phải gửi tiền, tuy nhiên ba của bé cũng đưa tiền cho em, nói em mua quà cho con. Có những lúc em cũng mua quần áo, đồ chơi cho con, và có những lúc em lại cất đi để dành cho con sau này có một khoản tiền.

Sau khi sinh cô con gái, Maya thấy mình có sự thay đổi như thế nào? Có mạnh mẽ, bao dung hơn?

Ca sĩ Maya khóc khi nhắc đến con gái. Ảnh: Thanh Hà

 
- Từ khi có con em cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều, mạnh mẽ, quyết đoán hơn (im lặng và khóc). Nhưng rồi em cảm thấy mình đôi khi cũng dễ xúc động, dễ khóc hơn ngày trước.

Như em vừa chia sẻ, là người nghệ sĩ phải biết chấp nhận những thị phi, bằng chứng vừa rồi có rất nhiều tin đồn đã đến với em. Vậy em đã phản ứng như thế nào với những thị phi này?

- Như mọi người cũng biết em vẫn thường im lặng, mọi việc đã quá phức tạp, nếu như mình thêm vào bằng vài câu giải thích thì liệu mọi người có tin không? Hoặc giả như nếu em hành động một điều gì đó, thực sự có tốt hơn không? Vì vậy em quyết định điều tốt nhất lúc đó là hãy cứ im lặng.

Em vẫn luôn nghĩ, cuộc sống của mình thì mình sống, công việc của mình thì mình cứ làm, còn những thị phi, tin đồn hay gì gì đi nữa cũng là việc bên ngoài, không phải của mình và cũng chẳng liên quan đến mình. Vì vậy, hiện tại em thấy cuộc sống của mình bình yên.                        

Kế hoạch âm nhạc của Maya sau khi bước ra rời khỏi chương trình Remix là gì?

- Sắp tới vào ngày 24.4 em được mời tham gia một chuỗi chương trình âm nhạc điện tử với tựa đề Hot Summer sound fest 2016 được diễn ra ở Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Hà Nội cùng với sự tham gia của các bạn trong chương trình Remix như: Noo Phước Thịnh; Giang Hồng Ngọc; Khắc Việt; Hoàng Thùy Linh; Bảo Anh; Dj Huy DX; Trang Moon...

Ngoài ra thì hiện tại, em đi biểu diễn, một tháng bên Mỹ và một tháng ở Việt Nam. Và nếu như đi Mỹ một tháng đó, em sẽ đưa cả con và bà ngoại đi cùng.

Song song với những sự kiện âm nhạc đó em sẽ ra mắt album CD vào khoảng giữa năm 2016.

Và tháng 6 tới đây em cũng sẽ tham gia bộ phim “Sài Gòn anh yêu em”.

Cảm ơn Maya!

Theo Thanh Hà (Dân Việt)


Ca sĩ Maya

hiềm khích

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.