Ca sĩ Thu Minh khẳng định clip đòi nợ chồng Tây bị cắt ghép, cố tình chơi bẩn

Clip ghi lại hình ảnh người dân tụ tập kéo đến tận nơi làm việc của doanh nhân Otto - cùng nhau đòi nợ người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan.

Clip ghi lại hình ảnh người dân tụ tập kéo đến tận nơi làm việc của doanh nhân Otto - cùng nhau đòi nợ người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan.

Sự kiện liên quan tới công nợ của doanh nhân Otto De Jager – chồng nữ ca sĩ Thu Minh – sáng nay được hâm nóng trở lại khi trên mạng xã hội, một clip ghi lại hình ảnh người dân tụ tập kéo đến tận trụ sở công ty Global Home – nơi làm việc của doanh nhân Otto – cùng nhau đòi nợ người đàn ông mang quốc tịch Hà Lan.


Clip được cho là người dân tới đòi nợ vợ chồng Thu Minh đang lan tràn trên mạng xã hội

Những hình ảnh trong clip cho thấy, rất đông người dân tập trung tại trước cửa tòa nhà, liên tục hướng vào người đàn ông ngoại quốc mặc áo đen – được cho là ông Otto – la mắng, đòi trả nợ. Trong số nhóm người đòi nợ, có cả một cụ già trên 80 tuổi. Theo lời bức xúc phát ra từ clip, số nợ mà ông Otto trễ hạn đối tác đã lên tới hàng chục tỷ đồng.

Cuộc “nổi loạn” diễn ra khá lâu, và chỉ được dẹp yên khi có sự can thiệp mạnh của lực lượng chức năng quận 4 – nơi công ty Global Home đặt trụ sở.

Clip được cho là người dân tới đòi nợ vợ chồng Thu Minh đang lan tràn
 trên mạng xã hội

Theo thông tin đính kèm clip thì sự việc mới xảy ra ngày hôm qua, 18/1. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin khác thì từ vài tháng trước khi diễn ra scandal ồn ào công nợ hồi giữa năm ngoái 2016, ông xã Thu Minh đã từ chức CEO tại Global Home. Vì lẽ này, hình ảnh ông Otto xuất hiện tại văn phòng công ty vào sáng hôm qua là không thể.

Xác nhận với phóng viên, đại diện Công an Quận 4 TP HCM cho biết, họ có nhận được báo cáo về sự kiện đã xảy ra tại Global Home vào sáng hôm qua, 18/1/2017. Tuy nhiên khẳng định với chúng tôi, ca sĩ Thu Minh cho hay, không có chuyện chồng cô bị đòi nợ “sát ván” vào sáng qua như trong clip đang phát tán. Theo đó, những hình ảnh trong clip là hình ảnh cắt ghép từ các sự kiện khác nhau và không liên quan tới chồng cô. Thu Minh cũng cho biết, đứng sau sự bôi nhọ này có nhiều điều đáng bàn, tuy nhiên cô xin phép không nói quá sâu nhằm tránh bị hiểu sai. Chỉ có điều, cô và chồng – ông Otto – sẽ có những động thái quyết liệt cũng như không im lặng để sự bôi nhọ này tiếp tục lan rộng.

Trước đó, hồi tháng 8/2016, doanh nhân Otto De Jager vướng vào scandal bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều doanh nghiệp Việt Nam. Đối diện với scandal không mong muốn, Thu Minh khẳng định: “Minh và gia đình Minh, chồng Minh không nợ nần ai hết. Mọi người đang nghe và thấy điều gì chỉ từ một phía. Chúng tôi là người sống và làm việc theo pháp luật, tất cả mọi thứ đều có giấy tờ hợp đồng. Nếu mình tự tin tại sao không mang ra tòa giải quyết mà mang lên mạng xã hội đi bêu rếu đi làm những trò bẩn gia đình người khác.

Làm gì có chuyện lừa cả trăm tỷ xong đi lòng vòng, rồi vẫn sống bình thường, công an đâu, pháp luật đâu, giỡn mặt công an, pháp luật Việt Nam à? Rõ ràng đây là một trò bẩn. Mọi chuyện rồi cũng sẽ rõ ràng hết, mình không nhất thiết phải phân bua, mất công cho người ta cơ hội ngang bằng với mình. Minh không trách và cũng không thấy phiền vì cái nghề nghiệp của mình, mình là người nổi tiếng thì đó là cái giá phải trả, chỉ thấy hơi buồn”.

Theo Vietnamnet


ca sĩ Thu Minh

chồng Thu Minh lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.