Ca sĩ Thu Thủy: Tự hào vì chưa từng “dính” scandal

Nếu nói Thủy không hot, không nổi tiếng thì chưa chắc đâu. Bằng chứng là nếu quan sát kỹ trong tất cả các chương trình ca nhạc thì tên và hình ảnh Thu Thủy vẫn luôn xuất hiện dày đặc.

“Nếu nóiThủy không hot, không nổi tiếng thì chưa chắc đâu. Bằng chứng là nếu quan sát kỹtrong tất cả các chương trình ca nhạc thì tên và hình ảnh Thu Thủy vẫn luôn xuấthiện dày đặc. Thủy rất tự hào vì con đường sự nghiệp của mình không bị gán vớimột scandal nào…”. Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ.

>>

- Trong khi hầu hết giới nghệ sĩ, đặc biệt làca sĩ đều thuộc biên chế một công ty hay nhà quản lý lớn nào đó nhưng Thủylại chọn con đường solo “đơn thương độc mã” trong thời buổi “V-pop loạn lạc”dưới cơ chế thị trường. Phải chăng Thủy rất tự tin vào khả năng của mình?

- Quyết định solo cũng là một bước ngoặc trong sự nghiệp của Thủy. Trướcđây, khi hoạt động trong nhóm “Mây Trắng”, “H.A.T” và trong công ty giải tríthì Thủy không phải lo gì nhiều vì có mọi người chia sẻ công việc với mình,nên từ khi tự thân vận động cũng gặp rất nhiều khó khăn. Ban đầu Thủy thấyáp lực kinh khủng nhưng từ từ mọi việc đã đi vào quỹ đạo và Thủy tự dưngthích ứng với mức độ của nó lúc nào cũng không hay nữa. Việc chủ động quảnlý công việc cũng giúp cho Thủy trưởng thành lên từng ngày.

 
Ca sĩ Thu Thủy: Tự hào vì chưa từng “dính” scandal
Thu Thủy tự hào vì sự nghiệp âm nhạc của mình chưa từng "dính" scandal

- Ở showbiz Việt, “khôngscandal”, “không có những phát ngôn gây sốc” đồng nghĩa với việc “không hot”,“không nổi tiếng”. Còn Thủy?
     
- Thủy thấy không phải cứ nhất thiết có scandal hay những phát ngôn "gây sốc"thì mới hot, mới nổi tiếng. Thủy thích chọn con đường thẳng để đi. Thủy chọncách bền bỉ trong âm nhạc để chinh phục khán giả của riêng mình.
 
- Có vẻ như con đường Thủy đang đi rất gian nan, vì cái tên Thu Thủy chưathực sự nổi bật cho lắm, minh chứng là có rất ít thông tin về Thủy khi vàoGoogle search?
     

- Thủy nghĩ không phải riêng mình gặp những trở ngại và khó khăn trong công việcmà ai cũng vậy thôi. Quan trọng là mình có biết đứng dậy và bước tiếp hay không.Thủy nghĩ, chính những khó khăn đó sẽ làm cho mình cố gắng và trưởng thành hơn.Nếu nói Thủy không hot, không nổi tiếng thì chưa chắc đâu. Bằng chứng là nếuquan sát kỹ trong tất cả các chương trình ca nhạc thì tên và hình ảnh Thủy vẫnluôn xuất hiện dày đặc. Thủy rất tự hào vì con đường sự nghiệp của mình không bịgán với một scandal nào cả.

- Thủy có sợ rằng, một ngàynào đó nhận ra sự lựa chọn của mình là sai lầm dẫn tới quyết định đổi hướng đi?Hoặc thấy solo khó sống quá, Thủy sẽ quay về đầu quân cho một công ty nào đó haytham gia vào một nhóm nhạc khác chẳng hạn?
     
- Từng hoạt động nhóm và trong cả một công ty giải trí rồi tách ra solo, Thủynghĩ mình đủ khả năng và bản lĩnh để tự mình hoạt động độc lập!
 
- Từ lâu, Thủy đang ấp ủ một liveshow thật hoành tráng, vậy mà khán giả vẫnphải mỏi mắt chờ để được thưởng thức nó. Có vẻ như Thủy chưa chuẩn bị đủ “tàilực” và “vật lực” cho dự án đặc biệt này?

- Để thực hiện tốt một đêm liveshow thật đặc biệt, Thủy muốn mọi thứ phải đượcchuẩn bị kỹ lưỡng để có thể chiêu đãi khán giả một “bữa tiệc âm nhạc” đúngnghĩa. Có thể hiểu lý do của sự chậm trễ là để Thủy có thêm thời gian chuẩn bịcác khâu tốt hơn nhằm đem đến cho người hâm mộ những sản phẩm hoàn thiện, hứngthú.
    

Ca sĩ Thu Thủy: Tự hào vì chưa từng “dính” scandal
 


- Bên cạnh công việc ca hát, Thủy cũng là một nhạc sĩ trẻ năng động, sáng tácnên nhiều bản nhạc hit cho teen. Việc sáng tác của Thủy hiện tại ra sao?
     
- Những sáng tác của Thủy là những cảm xúc bất chợt, có ca khúc được Thủy sángtác ngay trên xe đi lưu diễn, có ca khúc ra đời khi Thủy đang ngồi uống nướccùng bạn bè, có khi coi phim lãng mạn quá cũng viết nên một ca khúc. Thủy khôngphải là nhạc sĩ chuyên nghiệp nhưng cũng đã sở hữu hơn 20 ca khúc do chính mìnhsáng tác. Biết đâu trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo, các bạn sẽ được thưởng thứcthêm vài đứa con tinh thần của Thủy nữa.

- Sau “Quý cô tuổi Dần”, dường như quyết định lấn sân vào môn “nghệ thuật thứ7” của Thủy đã khá thành công. Tương lai Thủy có định lấn sâu thêm vào lĩnh vựcnày?
    

- Trước khi tham gia bộ phim “Quý Cô Tuổi Dần”, Thủy đã nhận rất nhiềukịch bản khác nhưng có lẽ nhân vật Mimi khá giống Thủy ngoài đời nên Thủy đãnhận lời tham gia bộ phim. Và rất vui, qua vai diễn này, Thủy nhận được phản hồikhá tốt của công chúng. Ngay khi kết thúc phim thì cũng có thêm nhiều đạo diễnngỏ lời muốn Thủy tham gia nữa nhưng hiện tại Thủy đang tập trung tối đa choniềm đam mê âm nhạc nên phải tạm gác lại việc đóng phim. Còn trong tương laichưa nói trước được, nếu có một kịch bản hấp dẫn và “gai góc” chắc Thủy sẽ thamgia ngay! (Cười)

- Có vẻ như đóng phim cũng là một cách hay để hình ảnh Thu Thủy được nhânrộng hơn trong mắt fan hâm mộ?
    
- Đúng là khi đóng phim thì tần suất mình xuất hiện trên truyền hình sẽ nhiềuhơn và khán giả sẽ nhớ đến mình hơn nữa nhưng hiện tại tình yêu lớn nhất củaThủy vẫn là âm nhạc nên Thủy chỉ tập trung làm tốt công việc của mình.

Ca sĩ Thu Thủy: Tự hào vì chưa từng “dính” scandal
  Thu Thủy muốn được khán giả nhắc đến mình bởi tài năng âm nhạc
 

- Trong thời gian qua, dư luận có rất nhiều những phản ứng trái chiều,đa phần là chê sự diễn xuất “chối tỉ” của các diễn viên tay ngang. Làmột diễn viên “bất đắc dĩ”, Thủy có chạnh lòng bởi những lời nhận xéttrên?

- Đã là một diễn viên tay ngangnên việc mắc lỗi khi tham gia diễn xuất là điều không thể tránh khỏi vì đó khôngphải là thế mạnh của họ. Nếu những nhận xét ấy là đúng thì hiển nhiên không phảiriêng Thủy mà tất cả các diễn viên tay ngang như Thủy đều sẽ xem đó là những lờigóp ý chân thành nhất.

- Song song với các dự án nghệ thuật, đa phần các nghệ sĩ vẫn đều đặn thamgia các chương trình từ thiện. Thủy tham gia hoạt động này để xây dựng hình ảnhmình tốt hơn trong lòng công chúng?
   
- Theo Thủy nghĩ không ai lại dùng việc làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi củamình cả, đơn giản chỉ xuất phát từ tấm lòng của mình thôi. Mỗi lần Thu Thủy vàFC của mình tham gia từ thiện thì luôn cảm thấy tâm hồn sảng khoái và rất vui vìmình đã phần nào làm vơi đi nỗi buồn khổ của những con người bất hạnh, thiệtthòi đang cần sự giúp đỡ, che chở.

- Thủy có thể “bật mí” chongười hâm mộ ít nhiều về chuyện tình cảm của mình?

- Thủy chỉ muốn khán giả nhắc đến âm nhạc của Thủy thôi chứ Thủy không thíchđem chuyện tình cảm cá nhân của mình làm đề tài trên các phương tiện thông tinđại chúng. Thủy vẫn muốn dành chút gì đó riêng tư cho mình!

- Rất cảm ơn Thủy về cuộc trò chuyện! .

Ca sĩ Thu Thủy: Tự hào vì chưa từng “dính” scandal
Tối ngày 20/5, khi đang thể hiện ca khúc Microphone trong chương trình H2Teen Concert , Thu Thủy đã đánh rơi míc nhưng lạ thay, giọng hát của cô vẫn tiếp tục vang lên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

 
 

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.