Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản 'khủng'

Dù bị mang danh hát hội chợ nhưng những nghệ sĩ này vẫn có gia tài đồ sộ không kém gì ngôi sao hạng A.

Dù bị mang danh hát hội chợ nhưng những nghệ sĩ này vẫn có gia tài đồ sộ không kém gì ngôi sao hạng A.

Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-1
Lý Hải là một trong những nghệ sĩ mang danh hát hội chợ nhưng sở hữu khối tài sản đáng nể. Nghệ sĩ sinh năm 1968 bị gắn mác như thế là do trước khi nổi tiếng anh từng hát ở nhiều nơi, từ vũ trường, nhà hàng cho tới hội chợ... để kiếm sống. Sự nghiệp của anh cũng có những lúc thăng trầm, hai lần thất nghiệp, song không thể phủ nhận anh là một trong những nghệ sĩ thành công và có sự nghiệp phát triển đến hiện nay.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-2
Bên cạnh sự nghiệp thành công, sở hữu khối tài sản đồ sộ, nam ca sĩ còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi gia đình nhỏ vợ đẹp, con xinh vô cùng hạnh phúc.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-3
Mặc dù mang danh ca sĩ hát hội chợ nhưng Lý Hải lại có trong tay khối tài sản đáng nể. Theo tiết lộ của Lý Hải với báo chí, thì giá trị đất và nhà của căn hộ khoảng 2 triệu USD (trên 40 tỷ đồng). Thông tin này khiến nhiều người giật mình về mức giá "khủng" của nó. Trong giới nghệ sĩ, Lý Hải được coi là người kinh doanh khá “mát tay”. Hiện tại anh đã không còn theo sự nghiệp ca hát mà chuyển sang vai trò khác là sản xuất phim. Lần đầu làm phim, nam ca sĩ đã kiêm 4 vai trò: đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch và nhà sản xuất khiến không ai tin nổi.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-4
Gia đình anh cũng thường cùng nhau đi du lịch khắp nơi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viễn mãn mà ai cũng ao ước.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-5
Hồ Quang Hiếu là một trong những nghệ sĩ bị đóng mác hát hội chợ nhưng lại vô cùng thành công. Nam nghệ sĩ chia sẻ về thời gian đi hát hội chợ, show tỉnh vô cùng khó khăn. 
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-6
Giọng ca "Không cảm xúc" từng khiến fan ngất ngây khi khoe căn nhà 4 tầng ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Hồ Quang Hiếu chia sẻ căn nhà này anh mua có giá 4 tỷ cách đây vài năm nhưng mới đây anh đã thay đổi hoàn toàn diện mạo mới.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-7
Một góc nhà của nam nghệ sĩ được anh đăng tải trên trang cá nhân, từ không gian đến nổi thất bên trong đều mang phong cách hiện đại trẻ trung và không quá cầu kỳ. Chính những điều đó làm ngôi nhà của nam ca sĩ trở nên thoải mái, sang trọng hơn.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-8
Hồ Quang Hiếu cũng "tậu" riêng cho mình những chiếc xe hơi tiền tỷ nhưng anh chẳng bao giờ khoe trên mạng xã hội.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-9
Hồ Quang Hiếu có sở thích đi du lịch và tham quan những địa danh nổi tiếng trên thế giới. Trên trang cá nhân, anh cũng  hay đăng tải những bức hình nam ca sĩ đi đến nhiều nước khác nhau khiến không ít người mơ ước.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-10
Theo đuổi dòng nhạc thị trường, thường xuyên xuất hiện ở các sân khấu miền quê, Châu Khải Phong luôn bị gắn mác "ca sĩ hội chợ". Chính nam ca sĩ cũng từng thẳng thắn chia sẻ về danh xưng này: "Xét về chuyên môn, tôi tự tin hát được dòng nhạc sang, có tính học thuật hơn. Tuy nhiên khán giả của tôi lại là khán giả ở tỉnh. Món ăn dành cho nhiều người ở tỉnh phải là bài hát dễ nghe, dễ hiểu và dễ thuộc. Tôi muốn được nhiều khán giả biết tới nên không hối hận theo con đường thị trường, hay bị gắn biệt danh ca sĩ hội chợ".
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-11
Châu Khải Phong tự tin cho biết dù bị gắn mác "ca sĩ hội chợ" thì anh vẫn mua được 2 căn hộ cao cấp và có xế hộp tiền tỷ không kém bất cứ ca sĩ hạng A nào. Anh cũng từng hát những tiệc đám cưới và nhận cát-xê từ 100 đến 200 triệu đồng.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-12
Với việc chủ yếu diễn ở các tụ điểm ca nhạc sự kiện nhỏ có sân khấu đơn giản ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy cũng không tránh khỏi việc bị khán giả gắn mác "ca sĩ hội chợ". Nhắc tới danh xưng này, anh thoải mái cho biết bản thân cảm thấy bình thường vì anh vẫn có thể đi hát kiếm tiền và gần gũi với khán giả.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-13
Đồng thời, nam ca sĩ cho biết cát-sê hát hội chợ của anh không hề thấp, lên tới hàng chục triệu đồng giúp anh trang trải cuộc sống, tích góp riêng để phục vụ việc đầu tư âm nhạc. Bên cạnh đó, anh còn hát ở sự kiện, đám cưới... cát-xê dao động từ 40-50 triệu đồng. Thù lao cao nhất nghệ sĩ từng nhận được là từ show hát đám cưới, lên tới 100 triệu đồng.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-14
Châu Gia Kiệt là ca sĩ nổi danh nhờ vào việc thường đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các sân khấu hội chợ, sự kiện khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Được xem là ngôi sao của các đêm nhạc hội chợ ở khu vực miền Tây Nam Bộ nên giá cát-xê của nam ca sĩ tương đối cao so với mặt bằng thị trường âm nhạc tỉnh.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-15
Chia sẻ về mức thu nhập ổn định khi đi diễn ở miền quê, Châu Gia Kiệt cho biết: "Những dịp lễ Tết show chậu liên tục, có ngày diễn 3-4 địa điểm, sáng hát ở Hà Nội nhưng tối đã có mặt ở Cần Thơ, không có thời gian nghỉ ngơi, đổi lại cũng kiếm được từ 700 triệu đồng/tháng".
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-16
Dù bị gắn với danh hiệu ca sĩ chuyên đi hát hội chợ nhưng Lâm Chấn Khang vẫn thu về một lượng fan khủng và tiền thù lao thì cũng chẳng thua kém ai.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-17
Lâm Chấn Khang gây xôn xao cộng đồng mạng với màn cầu hôn ấn tượng. Anh mua tặng xe hơi hơn 4 tỷ thay món quà ngỏ lời kết hôn với người yêu gắn bó 17 năm.
Các ca sĩ mang danh hội chợ nhưng sở hữu tài sản khủng-18
Cùng với đó, nam ca sĩ chuyên hát hội chợ còn tặng bà xã tương lai nhẫn kim cương cỡ khủng. Anh được khán giả biết đến với danh xưng “ông hoàng miền Tây” vì thường xuyên đi diễn tỉnh hát hội chợ và đắt show. Anh cũng thể hiện sự sành điệu bằng các phụ kiện, trang sức cao cấp và nước hoa mỹ phẩm hạng sang.

lâm chân khang

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.