Cái chết của Park Yong Ha tiếp tục gây dư chấn

Một ngày sau khi ngôi sao phim Bản tình ca mùa đông treo cổ tự vẫn, nam ca sĩ Roh Jin Woo của ban nhạc Lazybone đã gieo mình xuống sông Hàn.

Một ngày sau khi ngôi sao phim Bản tình ca mùa đông treo cổ tự vẫn,nam ca sĩ Roh Jin Woo của ban nhạc Lazybone đã gieo mình xuống sông Hàn.

Roh Jin Woo  nhảy từ trên cầuYanghwa vào lúc 3h30 ngày 1/7. Tuy nhiên, thật may mắn là nam ca sĩ này đã thoátchết nhờ cảnh sát đến cứu kịp thời. Thông tin ban đầu từ phía cảnh sát cho biếtRoh tự vẫn vì bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, đại diện của nam ca sĩ này cho biết anhbị say rượu và không may bị ngã xuống sông.

Cái chết của Park Yong Ha tiếp tục gây dư chấn

Nam diễn viên xấu số Park Yong Ha

Sự ra đi của Park Yong Ha dườngnhư đã làm dấy lên làn sóng tự vẫn ở Hàn Quốc. Sau khi anh qua đời, một ngườiphụ nữ 40 tuổi cũng tìm đến cái chết vào ngày 1/7. Cô để lại lời nhắn xin lỗi mẹtrước khi qua đời. Cùng ngày hôm đó, một người phụ nữ 49 tuổi cũng treo cổ tạinhà. Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát kết luận người phụ nữ này là fan củaPark và muốn được ra đi cùng thần tượng.

#

Từ năm 2005 đến nay làng giải tríxứ kim chi liên tục phải chứng kiến sự ra đi bất ngờ của những người nổi tiếng.Làn sóng tự vẫn của các ngôi sao đã lan sang những người dân bình thường khiếnchính phủ Hàn Quốc vô cùng lo ngại. Người hâm mộ nước này đồng loạt lên tiếngkêu gọi thần tượng của mình đừng lặp lại những hành động dại dột như vậy thêmnữa.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.