Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức

Hiện tại cả Phi Huyền Trang và Anh Đức vẫn “nửa thật nửa đùa” và chưa xác nhận chuyện tình yêu.

Hiện tại cả Phi Huyền Trang và Anh Đức vẫn “nửa thật nửa đùa” và chưa xác nhận chuyện tình yêu.

Mới đây, danh hài Anh Đức gây chú ý khi hộ tống diễn viên trẻ Phi Huyền Trang tới dự một buổi ra mắt phim tại TP.HCM. Ngay khi bước vào đám đông, Trấn Thành - bạn thân của Anh Đức đã hô to: "Anh Đức có bồ rồi nè. Lén lén yêu nhau phải không tụi bây?".

Phản ứng lại phát ngôn của đồng nghiệp thân thiết, Anh Đức và Phi Huyền Trang chỉ cười trừ. Tuy nhiên ngay sau đó, Phi Huyền Trang đăng tải lên trang cá nhân một bài viết liên quan đến sự việc và để dòng trạng thái: "Tết này hết ế" cùng biểu cảm cười.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức-1

Hình ảnh mới nhất của Anh Đức và Phi Huyền Trang.

Nhiều người suy đoán rằng đây liệu có phải là cách để Phi Huyền Trang ngầm xác nhận chuyện tình cảm hay chỉ là một cập nhật vui. Giữa nghi vấn tình ái, hiện Phi Huyền Trang và Anh Đức vẫn chưa có một lời khẳng định chính thức.

Nhưng khi một người bạn hỏi "Thế có cưới không để anh còn dành tiền?", Phi Huyền Trang trả lời khôn khéo: "Anh cứ dành đi kiểu gì em chả cưới, không cưới được người này thì cũng phải cưới người kia chứ".

Trước đó, Phi Huyền Trang và Anh Đức từng tham gia chung một dự án phim và cũng nhận được sự quan tâm với loạt hình hậu trường đầy tình tứ.

Phi Huyền Trang được nhiều người biết đến khi tham gia diễn xuất loạt phim hài "Nghiền mì gõ" gây sốt trên mạng internet.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức-2

Hành động lạ của Phi Huyền Trang khi bị trêu ghẹo đang yêu Anh Đức.

Với việc sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, cô còn được mời góp vai trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình lớn như: Lời nguyền gia tộc, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu...

Trong năm 2017, Phi Huyền Trang bất ngờ có tên trong một bảng xếp hạng nhan sắc của châu Á. Không chỉ là mỹ nhân Việt duy nhất góp mặt, cô còn được xếp vị trí số 2 sau đại diện Ấn Độ và đánh bại cả diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba (vị trí số 5 - pv) của điện ảnh Hoa ngữ.

Ở cả trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, nữ diễn viên gốc Hải Phòng đều xây dựng hình tượng của một nghệ sĩ năng động, hiện đại và rất ưa chuộng sự sexy. 

Khoảng gần 1 năm trở lại đây, Phi Huyền Trang hạn chế xuất hiện để dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và ấp ủ một số kế hoạch mới.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức-3

Phi Huyền Trang sở hữu nhiều bộ hình bikini nóng bỏng.

Về phía Anh Đức, anh là một danh hài có lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm. Tuy nhiên, con đường sự nghiệp của anh có phần chậm hơn một số bạn bè nổi lên từng thời. Với chuyện tình cảm, Anh Đức từng có thời gian yêu Lâm Vĩ Dạ nhưng sau này chia tay vì lý do riêng.

Rất nhiều năm lẻ bóng, Anh Đức thường xuyên được Trấn Thành, Trường Giang mai mối và ghép đôi cho nhiều người đẹp khi tham gia chung các gameshow.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức-4

Trước đây, Anh Đức và Phi Huyền Trang từng đóng phim chung.

Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức-5Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức-6Cận cảnh nhan sắc bạn gái tin đồn nóng bỏng, nổi tiếng của danh hài Anh Đức-7

Vẻ gợi cảm của bạn gái tin đồn Anh Đức.

 


danh hài Anh Đức

Huyền Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.