Cát Phượng tiết lộ sự thật 'cha đánh mẹ' gây sốc trên truyền hình

Chia sẻ này của Cát Phượng đã khiến cho hàng trăm khán giả tại trường quay bật khóc.

Chia sẻ này của Cát Phượng đã khiến cho hàng trăm khán giả tại trường quay bật khóc.

Là người vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, việc Cát Phượng công khai tiết lộ sự thật gia đình gây sốc ngay trên sóng truyền hình đã khiến nhiều khán giả bàng hoàng.


Cát Phượng run rẩy khi nhớ lại kí ức đáng sợ.
 

Tình huống xảy ra khi Cát Phượng tham gia chương trình Quý ông hoàn hảo, trong đó có xuất hiện clip dàn dựng cảnh người vợ bị chồng đánh đập ngay giữa nơi công cộng. Tình huống này được dựng lên để thử phản ứng của các nhân vật khách mời, từ đó truyền tải các thông điệp đến người xem.

Chứng kiến cảnh người vợ bị đánh, mặc dù biết đó là clip dựng cảnh nhưng Cát Phượng đã không kiềm chế được cảm xúc. Cô khóc kể chuyện gia đình: "Ngay cả trong gia đình của tôi, cho phép tôi nói luôn. Cha mẹ tôi xem được chương trình này tôi cũng nói: Cha tôi đánh mẹ tôi tàn nhẫn lắm và những hình ảnh đó đi theo tôi đến bây giờ. Tôi ghét nhất đàn ông đánh phụ nữ".


Miko Lan Trinh bật khóc khi nghe Cát Phượng chia sẻ.

Chứng kiến cảnh Cát Phượng rớt nước mắt nhớ lại kí ức bạo hành gia đình, nhiều khán giả xúc động khóc theo.

Cát Phượng cũng đưa ra lời khẳng định đanh thép: "Cho dù người phụ nữ có làm gì đi nữa, người đàn ông cũng không được đánh!".

 


Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa, Cát Phượng hiện đang có cuộc tình hạnh phúc với Kiều Minh Tuấn.
 

"Tôi luôn dạy con tôi, cho dù sau này vợ con có làm gì đi nữa, có ngoại tình đi nữa con xách vali ra khỏi nhà chứ không được đánh vợ con. Khi vợ con là người phụ nữ ngoại tình, con phải xem lại bản thân con đã. Nếu con không có lỗi thì vợ con là đồ bỏ đi, nhưng con không được đánh!" - cô xúc động nói thêm.
 

Theo Đất Việt


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.