Cát Phượng: 'Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp'

"Khi Tuấn có tình cảm với người khác, chắc chắn Tuấn sẽ nói với tôi anh ấy yêu người đó. Cho dù điều đó làm tôi đau nhưng thẳng thắn là chuyện nên làm", Cát Phượng chia sẻ.

"Khi Tuấn có tình cảm với người khác, chắc chắn Tuấn sẽ nói với tôi anh ấy yêu người đó. Cho dù điều đó làm tôi đau nhưng thẳng thắn là chuyện nên làm", Cát Phượng chia sẻ.

huyện tình cảm gần 1 thập kỷ của Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên những ngày qua, tin đồn rạn nứt của cặp đôi này đã làm nhiều người hoang mang.

2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện với cô Cát để hiểu rõ hơn về câu chuyện tình nghịch tuổi với biết bao thăng trầm.


Clip: Cát Phượng khẳng định Kiều Minh Tuấn và An Nguy không bao giờ yêu nhau

Tôi không vạch áo cho người xem lưng

- Một người phụ nữ với 2 cuộc tình lớn trong đời đều là 2 chàng trai trẻ tuổi, nói thật nhé, không phải ai cũng xuất sắc được như chị đâu. Chị nghĩ những mối tình ấy là do duyên trời hay do duyên từ chính con người chị toát ra khiến họ không thể ngừng dính chặt vào chị?

Tôi rất vui khi “nhất cử nhất động” của mình đều được để tâm. Mọi thứ có thể do tính cách của tôi. Tôi là người thẳng tính, có gì nói nấy, tôi cũng biết nhiều thương mình nhưng cũng rất nhiều người ghét.

Tôi nghĩ chuyện tình cảm của tôi là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm vì bản chất mối tình này nghịch về tuổi tác nhưng khán giả lại ủng hộ. Những điều trái chiều mà tạo nên sự tích cực, giữa tôi và Kiều Minh Tuấn chênh nhau về tuổi tác lại có một tình yêu đẹp như vậy nên khán giả lại mong tình cảm này càng bền vững, có lẽ vì vậy mà được quan tâm hơn.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-1

- Bản thân chị có thấy áp lực trước việc phải giữ hình ảnh cho mối tình kéo dài gần 1 thập kỷ?

Có chứ, tôi với Kiều Minh Tuấn luôn cố gắng mỗi ngày để tình cảm hạnh phúc hơn, nhưng trong cuộc sống không phải lúc nào cũng bền vững. Kể cả ở nước ngoài cũng có những cặp đôi yêu nhau sâu đậm rồi cũng chia tay nên chúng tôi không ngoại lệ.

Nếu trường hợp nếu có chia tay thì mong khán giả cũng đừng làm ầm lên hay chửi rủa. Nói như vậy không có nghĩa là tôi có suy nghĩ tiêu cực sẽ chấm dứt tình cảm này. Không có điều đó. Chúng tôi sẽ sống tiếp tục hạnh phúc đến khi nào cảm thấy không thể tiếp tục được nữa mới thôi, nhưng hiện tại đang rất tốt đẹp.

- Mới đây, tin đồn râm ran chị và Kiều Minh Tuấn có rạn nứt. Tuy nhiên trong buổi ra mắt phim gần đây, người ta lại thấy chị nắm tay anh ấy rất tình tứ. Cái nắm tay ấy chứng minh chị hạnh phúc thật, hay chỉ là cách chị xoa dịu người hâm mộ vốn rất mong cuộc tình của chị vững bền?

Nếu chúng tôi có sự rạn nứt từ bên trong, tôi sẽ không bao giờ sánh đôi cùng Kiều Minh Tuấnđi dự ra mắt phim như vậy. Tôi nghĩ cuộc sống của mình diễn trên sân khấu đã mệt rồi, không cần phải diễn ở ngoài đời thật nữa, diễn như vậy chẳng có lợi cho tôi cũng như Kiều Minh Tuấn.

Hôm đó, Tuấn đi quay phim về và chúng tôi mau chóng cùng nhau đến với buổi ra mắt như mọi lần chứ không có gì khác thường cả.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-2

- Thời gian này chị có rất nhiều tâm sự ẩn ý, thậm chí chị không ngại bộc lộ cảm xúc ấy trên trang cá nhân. Vì sao cây hài Cát Phượng vốn lúc nào cũng tươi như hoa lại phải than thở trên mạng xã hội khiến bao nhiêu người bỗng nhiên hoài nghi?

Thực ra những chia sẻ tâm sự đó không phải tôi viết cho mình, cũng không phải là câu chuyện của tôi mà đó là của những người bạn hay kể cho tôi nghe, tôi lấy và đưa lên, có lẽ vì vậy mà khán giả, báo chí nghĩ là tôi viết về mình, tự tô vẽ lên câu chuyện rạn nứt. Nếu là chuyện tình của tôi, tôi sẽ không bao giờ lên tiếng như vậy đâu.

Những chuyện riêng tư nói lên mạng xã hội làm gì. Khi phim Em chưa 18 ra mắt, chính Kiều Minh Tuấn công khai chuyện tình cảm này chứ trước giờ tôi đều không muốn và kể cả sau này cũng vậy. Nếu chuyện của tôi và Kiều Minh Tuấn có vấn đề gì đi nữa, hai người sẽ tự giải quyết, không cần phải “vạch áo cho người xem lưng”.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-3

Khi ghen tuông, tôi tự thấy mình nhỏ mọn

- Tâm sự với 2Sao.vn, Kiều Minh Tuấn nói nếu thực sự chị là người của anh ấy, chị hãy nói chuyện trực tiếp với anh ấy để có thể thấu hiểu nhau hơn thay vì chia sẻ cảm xúc riêng tư lên mạng xã hội. Có lẽ chị phải có lý do đặc biệt nào đó nên mới không thể đối mặt với người đàn ông từng rất yêu mình như vậy chứ?

Giữa chúng tôi chưa có gì xảy ra thì sao tôi nói được. Mọi người vẫn hay nói tôi đàn ông quá, tôi cũng thấy vậy nhưng chỉ trong công việc, còn trong chuyện tình cảm tôi vẫn là phụ nữ có những suy nghĩ vu vơ. Còn nếu có chuyện, tôi sẽ nói trực tiếp với Tuấn.

- Chị có nghĩ mình thiệt thòi trong chuyện tình cảm với “phi công trẻ” này?

Tôi không nghĩ mình thiệt thòi. Từ ngày yêu nhau, tôi thay đổi về ngoại hình, tinh thần tốt hơn, vui hơn, cuộc sống thấy ý nghĩa hơn.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-4

- Thời gian này dư luận đang đồn thổi khá nhiều về chuyện mối lương duyên của anh chị đang khúc mắc vì sự xuất hiện của người thứ ba. Chị có nghe gì về tin đồn này?

Tôi thấy bình thường, tính cách của Kiều Minh Tuấn không lăng nhăng, tôi khẳng định điều đó. Chẳng lẽ cứ đóng phim với một người xong là yêu người đó, bao nhiêu phim như vậy.

Rồi Kiều Minh Tuấn đóng phim, ví dụ như đóng với An Nguy thì tôi biết Tuấn luôn có sự gần gũi để tạo cảm xúc đóng phim, và đó là điều tôi rất thích, tôi cũng hỗ trợ Tuấn.

Tôi là người đọc kịch bản, sau đó nhận phim cho Tuấn. Tuấn luôn cho tôi biết việc đi với An Nguy, gặp gỡ cô ấy là vì gữa họ cần khoảnh khắc gần nhau, giúp việc quay phim chân thực hơn. Còn chuyện Tuấn và An Nguy yêu nhau, tôi nghĩ không bao giờ có. Tôi dám chắc chắn như vậy.

- Kể cả nhìn thấy người yêu mình đi chơi riêng, bày tỏ tình cảm thậm chí còn thường xuyên nhắn tin tình tứ cho cô gái ấy với mục đích "nuôi cảm xúc nhân vật", chị cũng không có chút nào ghen tuông ư?

Tôi không ghen. Tôi là người trong nghề mà, vì thế tôi hiểu được tính chất nghề nghiệp này. Khi ghen với những chuyện đó tự tôi thấy mình nhỏ mọn và không đủ đẳng cấp để làm nghề. Trái lại tôi luôn hỗ trợ Tuấn bằng mọi khả năng. Tôi muốn tạo sự thoải mái nhất để Tuấn làm việc.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-5

-  Khi An Nguy được hỏi những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, cô ấy có vẻ lúng túng và từ chối trả lời. Bản thân chị nghĩ sao khi An Nguy bỗng nhiên trở thành người thứ 3 trong câu chuyện tình của chị và Kiều Minh Tuấn?

Nói An Nguy là người thứ 3 thì tội cho An Nguy lắm và đó là sự xúc phạm rất lớn. Trong phim khác và ngoài đời khác, nếu ngoài đời mà 2 người vẫn còn dành tình cảm cho nhau thì lại là một đằng. Còn đây đóng xong phim thì thôi, đừng áp đặt An Nguy như vậy.

Những câu hỏi làm An Nguy lúng túng cũng đúng thôi vì bản lĩnh của An Nguy chưa có, hơn nữa những câu hỏi ấy quá vô lí nên An Nguy không biết phải trả lời như thế nào. Tôi rất ghét khi được hỏi “phim giả tình thật”, vì đôi khi điều ấy vô tình xúc phạm đến người được hỏi.

Tôi và Kiều Minh Tuấn luôn cố gắng bồi đắp cho cuộc tình tươi xanh

- Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất với 2Sao, Kiều Minh Tuấn trước sau kiên quyết gọi chị là bạn gái và cho hay cả hai đã không còn ở chung nhà. Tuy nhiên trước đó trên các phương tiện truyền thông, chị từng chia sẻ hai người là vợ chồng, dù chưa đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn, sống cùng nhau. Sự bất nhất giữa chị và anh Tuấn là do đâu?

Tuấn hay gọi tôi là bạn gái, khi lại gọi là bà xã vì Tuấn muốn tôi lúc nào cũng trẻ đẹp. Đàn ông Việt Nam khi nghĩ là vợ rồi, họ sẽ có kiểu tư duy khác.

Cho đến giờ, tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn vẫn như ngày mới yêu nhau, rất dễ thương. Suy nghĩ của mỗi người mỗi khác nên tôi cũng không giải thích được hết cho tất cả mọi người. Việc Tuấn nói không ở chung nhà là nói vui mà thôi.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-6

- Cả yêu và chung sống ngót nghét 1 thập kỷ, nếu thực sự chuyện chia tay không may xảy ra trong tương lai, một lần nữa trái tim chị, dù ít nhiều sẽ lại đắng đót. Liệu sau lần này, chị có giống chú chim sợ cành cong hay vẫn đầy kiêu hãnh, sự lạc quan và lòng yêu đời để tự do bay đi và tìm cho mình nơi đậu mới cứng cáp, yên ổn hơn?

Trước đây tôi chia tay Thái Hòa, điều khiến tôi day dứt là không giữ được cho bé Bom một mái ấm. Cái duyên nợ của tôi và Thái Hòa cũng chỉ đến đó mà thôi.

Còn tôi với Kiều Minh Tuấn lỡ mà có chia tay, tôi cũng cứ thế mà sống thôi. Đã một lần day dứt rồi thì lần này cũng vậy thôi, chỉ có điều mỗi chuyện day dứt theo một cách khác nhau.

Trong cuộc sống, tôi vẫn nói không có gì bền vững cả. Hiện tại mọi chuyện của tôi và Tuấn vẫn tốt đẹp, không có gợn gì nhưng 5 năm, 10 năm nữa không ai biết trước được. Tôi và Kiều Minh Tuấn luôn cố gắng bồi đắp cho cuộc tình này tươi xanh, đã hiểu nhau quá từ công việc đến tính cách của nhau nên không có gì khúc mắc.

- Người đàn ông của chị nói rằng chuyện xuất hiện người thứ 3 cũng là bình thường thôi. Và rằng nếu người thứ 3 dành tình cảm nhiều hơn, anh ấy sẽ suy nghĩ về việc dứt bỏ mối tình hiện tại để đến với người mới. Chị có nghĩ tình yêu của mình dành cho Kiều Minh Tuấn đủ lớn để giữ chân anh ấy?

Tôi từng nói tôi luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu có người thứ 3 xuất hiện, người đó xứng đáng thì tôi cũng ủng hộ.

Khi Tuấn có tình cảm với người khác, chắc chắn Tuấn sẽ nói với tôi anh ấy yêu người đó. Cho dù điều đó làm tôi đau nhưng thẳng thắn là chuyện nên làm. Nếu xứng đáng về mọi mặt, tôi sẽ tác hợp thôi.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-7

- Bên cạnh một người đàn ông trẻ đẹp và tài hoa, chị có tin tưởng tuyệt đối vào anh ấy và tin tưởng vào tình yêu của mình?

Tôi tin tưởng chứ. Chúng tôi đã thỏa thuận nếu có chuyện gì, cả hai sẽ nói thẳng trực tiếp với nhau. Nếu không còn yêu nhau cũng hãy nói thẳng chứ không phải vì một điều gì đó mà phải gắng sống cùng nhau. Như thế rất mệt mỏi.

- Có bao giờ chị nghĩ việc mình không có con với Kiều Minh Tuấn cũng là một trong những nguyên nhân khiến 2 người khó gắn kết lâu dài?

Trong xã hội này, nhiều người có con với nhau nhưng vẫn chia tay đấy thôi, có gắn kết đâu. Đừng nghĩ có con là gắn kết, khi không có con họ gắn kết vẫn là gắn kết.

Sống với nhau để được lâu dài, không phải chỉ có tình yêu mà còn phải hiểu nhau về tính cách, công việc, chia sẻ... như vậy mới mong bền vững. Tôi nghĩ có con thì tốt, nếu không có con yêu nhau vẫn yêu nhau thôi, tin tưởng tình yêu thì tin thôi.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-8

- Với mối quan hệ kéo dài đã lâu như vậy, chị có mong chờ một đám cưới viên mãn?

Tuấn nói với tôi chuyện tình cảm hiện tại quá tốt đẹp, có gì đâu phải cưới. Nếu cảm thấy chông chênh sắp mất nhau thì mới phải cưới để bền chặt.

Mọi thứ đang tốt đẹp, đám cưới chỉ là hình thức thôi. Có thể ngày mai chúng tôi tổ chức đám cưới rình rang cũng được nhưng điều đó không để làm gì, quan trọng sống với nhau thế nào.

- Phải chăng cũng chính sự kém ràng buộc này khiến Kiều Minh Tuấn không tin trên đời có gì trường tồn mãi mãi và cũng không biết mối quan hệ này sẽ kéo dài bao lâu?

Tôi cũng đã nói tiền còn bạc huống hồ gì tình cảm và lòng người. Chúng tôi luôn đặt ra tình huống xấu nhất và nếu điều đó xảy ra, cả hai cũng không có buồn nhiều. Còn không xảy ra, chúng tôi vẫn vui vẻ và sống thôi.

Nếu đã là một nửa của nhau thì hãy là một nửa của nhau trọn vẹn

- Những thông tin về sự rạn nứt tình cảm của chị và Kiều Minh Tuấn có làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình chị, đặc biệt là bé Bom không?

Khi báo chí đưa tin, khán giả cứ hỏi tôi, các anh chị em nghệ sĩ hốt hoảng. Tôi cũng thẳng thắn nói rằng đừng nghe. Có lúc tôi cũng hoang mang vì mình không có gì mà báo chí lại đưa như vậy. Con trai tôi cũng hoang mang.

Bé Bom hỏi tôi: “Mẹ với chú Tuấn chia tay phải không?”. Và tôi nói với con rằng không có chuyện chia tay, khi nào thấy mẹ khẳng định thì hãy tin còn tất cả chỉ là tin đồn. Sau đó Bom vui và đi học trở lại.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-9

- Người đàn ông của chị đã chia sẻ với con trai chị những gì trong quá trình nuôi dạy?

Bom bây giờ lớn hơn nên Tuấn ít gần hơn trước nhưng vẫn dành thời gian dẫn Bom đi ăn, tâm sự chuyện đàn ông. Tuấn quan tâm chu đáo chăm sóc cho Bom từ những điều nhỏ nhất.

Tôi cũng từng nghĩ nếu thiếu Tuấn, cả tôi và Bom đều rất buồn và có khoảng trống lớn trong lòng. Trước đây tôi nghĩ nếu chia tay sẽ hụt hẫng, sẽ đóng tim lại rồi vào chùa ở. Nhưng Tuấn luôn nói tôi hãy nhìn vào sự thật và sống để khi mọi chuyện xảy ra, tôi không quá suy sụp.

- Theo như những gì chị vừa chia sẻ thì Kiều Minh Tuấn đóng một vai trò rất quan trọng trong gia đình chị. Nếu xảy ra chia tay, liệu việc đó có ảnh hưởng đến tâm lý của bé Bom?

Hồi chia tay Thái Hòa, lúc đó Bom mới 2 tuổi, không biết gì. Lúc gặp Tuấn thì Bom 4 tuổi, Tuấn chăm sóc Bom như một người cha.

Bom bây giớ 14 tuổi rồi cũng có thể cảm nhận được tình cảm của Tuấn dành cho gia đình nhỏ này. Giữa tôi và Kiều Minh Tuấn nếu có chuyện không vui xảy ra, chắc chắn điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn. Mới tin đồn thôi mà bé đã buồn hẳn rồi.

Cát Phượng: Tôi vẫn luôn tìm người xứng đáng cho Tuấn và nếu tìm được, tôi sẽ tác hợp-10

- Phải chăng chị đang cố giữ tình cảm vì con chứ không phải vì mình?

Tôi không nghĩ như vậy. Khi tôi không có cảm xúc với nhân vật, tôi sẽ không nhận lời tham gia diễn xuất và trong tình yêu cũng vậy. Khi không còn cảm xúc yêu, nên nói thẳng để giải thoát cho nhau chứ đừng vì điều gì mà cố gắng.

Bé Bom cũng không phải con của Tuấn. Nếu Tuấn không còn cảm xúc với tôi, tự tôi sẽ tự dàn xếp nói chuyện với Tuấn để giải thoát cho Tuấn rồi sau đó tìm cách nói chuyện với Bom. Tôi không phải vì điều gì mà cố sống như vậy.

- Tình yêu kéo dài hơn 1 thập kỷ giờ vướng nhiều tin đồn, có thể coi đây là biến cố trong chuyện tình cảm của chị và Kiều Minh Tuấn. Sau tất cả, chị có muốn nhắn gửi gì đến người đàn ông của mình?

Tôi chỉ muốn nhắn rằng: Nếu đã là một nửa của nhau thì hãy là một nửa của nhau trọn vẹn.

Theo VIetNamNet


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.