Cát Phượng: Yêu người kém chục tuổi nhưng không dám cưới

Cát Phượng đã có người yêu 8 năm nay nhưng chị không dám làm đám cưới vì sợ lại đổ vỡ.

Cát Phượng đã có người yêu 8 năm nay nhưng chị không dám làm đám cưới vì sợ lại đổ vỡ.

Ngày xưa yêu Thái Hòa, Cát Phượng muốn tung hê cho cả thế giới biết mình đang hạnh phúc. Nhưng bây giờ chị chỉ muốn giữ cho mình những xúc cảm riêng tư ấy. Anh em nghệ sĩ ai biết thì biết, ai không biết thì thôi. Chị không giấu nhưng cũng không nói ra.

Ngay cả với khán giả, những người yêu mến chị cũng vậy. Người nào tinh ý sẽ thấy chị vẫn thường đăng hình chị và người đó trên facebook cá nhân.

Hạnh phúc với Cát Phượng giản đơn như thế!

Không công khai vì sợ đổ vỡ

Chia sẻ về lý do không công khai người yêu, Cát Phượng nói: "Tôi không phải là người mê tín nhưng có một chuyện tôi không muốn tin cũng không được.

Rất nhiều thầy bói nói rằng, tôi sẽ không thể có được một mái ấm gia đình tròn trịa như người khác, nghĩa là yêu nhau, cưới nhau và sống hạnh phúc trọn đời.

Tôi vẫn có người yêu. Tôi hạnh phúc với tình yêu đó nhưng chỉ cần làm đám cưới là sẽ đổ vỡ. Vì làm đám cưới có nghĩa là "lên đèn" báo với ông bà, với bạn bè, người thân. Làm vậy chắc chắn sẽ chia tay, tình yêu sớm muộn cũng sẽ bay đi".

 

Cát Phượng: Yêu người kém chục tuổi nhưng không dám cưới - Ảnh 1.
Diễn viên Cát Phượng

Để chứng minh cho chuyện này, Cát Phượng kể: Ngày xưa cưới Thái Hòa, tưởng rằng cuộc đời chị sẽ yên ổn nhưng chỉ vài tháng sau, hai người chia tay vì một lý do rất vô duyên. Vì chuyện này, chị buồn mất 3 tháng.

2 năm sau Cát Phượng quen một người đàn ông khác. Hai người đã đi chụp ảnh cưới chuẩn bị để tiến tới cuộc sống gia đình như bao người khác thì lại chia tay. Người đó không muốn cho chị tiếp tục làm nghề. Chị chấp nhận chia tay tình yêu chứ không từ bỏ nghệ thuật.

Hai lần trắc trở, Cát Phượng như con chim sợ cành cong. Dẫu không mê tín nhưng những trải nghiệm ấy khiến chị giật mình suy nghĩ...

Vì thế với người yêu hiện tại, chị bảo sẽ không làm đám cưới. Chừng nào hai người có con thì sinh, làm một bữa tiệc để mọi người biết là họ đã sống với nhau như vợ chồng.

Hài lòng với cuộc sống hiện tại

Cả 3 người đàn ông trong đời Cát Phượng đều nhỏ tuổi hơn chị. Nhưng với tình yêu, điều đó chẳng có ý nghĩa gì, vì tình yêu cần nhất là sự chân thành và đồng điệu của con tim từ hai phía.

Người yêu hiện tại của chị là một diễn viên trẻ. Anh chưa phải là một cái tên hot nhưng có lẽ đã khá quen mặt khán giả.

Cát Phượng bảo mình thích mẫu đàn ông sâu sắc và chín chắn. Người ấy dẫu kém chị gần chục tuổi nhưng suy nghĩ rất già dặn. Và trên hết, tình cảm của người ấy dành cho chị là thật lòng.

Cách đây 3 năm, có lần Cát Phượng hỏi: "chừng nào công khai"? Anh bảo "Chừng nào tôi có chút tên tuổi trong showbiz, tự tôi sẽ nắm tay bà đi trên thảm đỏ. Bây giờ nếu tôi công khai, người ta sẽ nghĩ tôi bám váy người yêu để được làm nghề". 

 Cát Phượng: Yêu người kém chục tuổi nhưng không dám cưới - Ảnh 2.
Cát Phượng và con trai.
 
Vì yêu chị, người ấy cũng rất thương con trai chị. Lúc hai người quen nhau, con trai chị mới 4, 5 tuổi. Chính anh là người dạy con trai chị từ những điều nhỏ nhất như cầm muỗng đũa, cắt móng chân móng tay và dạy học.

Mỗi lần chị đi diễn xa, anh đều ở nhà chăm sóc con chị chu đáo. Nếu cũng bận đi quay, anh sẽ nhờ bằng được người lo cho cậu bé rồi mới yên tâm đi làm.

Con trai chị thích một chiếc xe đạp, cũng chính anh mua xe, mua nón bảo hiểm, tự tay kiểm tra cái thắng và chiều chiều dắt xe cho cậu bé tập đi.

Con trai chị thích nuôi một chú chó, cũng chính anh mua. Sợ cậu bé dị ứng với lông chó, anh mua giống chó lông xoắn, không rụng.

Tất nhiên, không phải bất cứ đòi hỏi nào của con trai chị cũng được đáp ứng. Mỗi lần mua quà, anh đều thỏa thuận với cậu bé rằng: "con phải ngoan, học giỏi, lên lớp thì chú mua cho".

Anh cho rằng, con nít đứa nào cũng mắc bệnh đòi hỏi. Nếu con đòi cái gì cũng đáp ứng sẽ làm con hư. Đó không phải là cách thương con đúng đắn. Thỏa thuận với con sẽ giúp con hiểu rằng, phải biết phấn đấu mới đạt được điều mình muốn.

Những ai biết cuộc tình của chị và người ấy đều ủng hộ. Còn chị cười bảo mẹ con mình may mắn khi gặp người ấy!

Theo Thời đại

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.