Chân dài Linh Chi nhận 'quả đắng' khi dằn mặt anti-fan bằng nút like Facebook

Sau khi "like" status đá xéo mình từ anti-fan, Linh Chi nhận được ngay một bức tâm thư dài với nội dung "bóc mẽ" không thương tiếc...

Sau khi "like" status đá xéo mình từ anti-fan, Linh Chi nhận được ngay một bức tâm thư dài với nội dung "bóc mẽ" không thương tiếc...

Chuyện tình giữa Linh Chi và dancer Lâm Vinh Hải gây ồn ào dư luận suốt những ngày qua. Mới đây, Linh Chi có những chia sẻ về việc cô bấm "like" dòng trạng thái chỉ trích mình giật chồng từ một anti-fan, với mục đích dằn mặt.

"Nửa đêm không ngủ được đi like dạo một vòng các chiến hữu dốc hết bầu tâm sự và vắt kiệt chất xám ra chửi mình lia lịa. Khổ nỗi Facebook nào cần bình luận thì lại không bình luận được vì bạn chỉ để chế độ 'friend' thôi.

Lướt Facebook bạn, thấy bạn cũng nịnh bợ một số người. Mà coi xong cũng tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia khi không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác"
, người đẹp dằn mặt anti-fan.
 


Linh Chi cho biết vừa bấm "like" status chửi xéo mình đến từ anti-fan.

Theo như chia sẻ của Linh Chi, anti-fan đặc biệt được cô bấm nút "like" là một kẻ hay nịnh bợ các nghệ sĩ, nói xấu cô một cách trơ trẽn, và cũng không đủ can đảm mở phần bình luận trên Facebook cá nhân để cô có thể đường đường chính chính đáp trả. 

Theo tìm hiểu, anti-fan này đã đọc được dòng trạng thái "dằn mặt" mình từ phía Linh Chi. Không để yên, người này ngay lập tức soạn một bức tâm thư "Kính gửi Nấm Độc" đến nữ người mẫu với những ngôn từ chỉ trích sắc sảo.


Anti-fan được Linh Chi "like status" đã lên tiếng.


Còn đây là bức tâm thư "Kính gửi Nấm Độc" đáp trả Linh Chi quyết liệt.

Thừa nhận người Linh Chi đang "đá xéo" là mình, anti-fan cho rằng nữ người mẫu đang chơi trò "ném đá sau lưng". Theo người này, Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu đều nằm trong danh sách bạn bè của anh, nên cô nàng "Nấm độc" không dám xử mạnh.

"Chị like status của em, đồng nghĩa chị tự nhận đó là chị, sao chị không inbox nhẹ cho em một tin mà phải tốn công viết status đá xéo em thế? À phải rồi! Chị biết anh bồ của chị và vợ cũ của anh ấy có trong friends list của em nên chị sợ em chụp lại inbox cho ảnh thấy à? Em không bịa mà là nói những gì em biết, và không chỉ riêng em, mọi người đều biết. Chị chẳng cần tỏ vẻ mình 'thanh cao' làm gì đâu" - Antifan nhấn mạnh.

Khẳng định vợ cũ là người có công giúp Lâm Vinh Hải thành danh, "từ một kẻ đi xe đạp vô danh trở thành một vũ công nổi tiếng", anti-fan không khỏi hậm hực khi Linh Chi bỗng dưng chen ngang vào cuộc hôn nhân vốn đang êm ấm ấy. "Tất cả bỗng chốc sụp đổ vì dính vô chị. Thế ai mới là kẻ phá hoại? Ăn ngang nói ngược... không biết nhục còn tỏ vẻ thánh thiện. Nực cười" - người này phê phán thẳng thắn. 
 


Anti-fan khẳng định Linh Chi là "kẻ phá hoại".

Khi bị tình nhân của vũ công họ Lâm tố "nịnh bợ nghệ sĩ", anti-fan cũng không quên dằn mặt ngược trở lại: "Chị bảo em nịnh bợ? Ý chị là em nịnh bợ Hà Hồ, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng chăng? Họ là nghệ sĩ, hơn hết họ là nghệ sĩ tài danh của đất nước Việt Nam này. Cho dù em có nịnh thì cũng được xây tạo nên từ sự yêu mến, ngưỡng mộ dành cho họ, em đâu như chị buông lời nịnh bợ đàn ông bằng sự dối trá để bòn tiền đi đập mặt xây lại". 

Khép lại "Tâm thư gửi Nấm Độc", anti-fan cũng mong mỏi người tình Lâm Vinh Hải hãy "chịu khó" like status của mình nhiều hơn nữa.

Trước những lời tố ngược đầy thách thức, Linh Chi chọn cách im lặng. 


Linh Chi thường xuyên dằn mặt anti-fan khi bị chê bai, chỉ trích.

Trước đó, chuyện tình ồn ào của Linh Chi và Lâm Vinh Hải trở thành tâm điểm chú ý của dư luận những ngày qua. Bị vợ cũ của vũ công họ Lâm tố "giật chồng", cựu người mẫu Venus đã sở hữu thêm cho mình lượng anti-fan vô cùng đông đảo. Mỗi khi bị anti-fan công kích, thay vì im lặng, nữ người mẫu thường tay đôi đáp trả.

Mới đây nhất, khi bị anti-fan chê bai là "gái nhà quê rũ bùn sống bất chấp", chân dài này buông lời: "Mồm miệng đàn bà thế cưng. Đàn bà hùa nhau nói không trách vì là cái mồm đàn bà lúc nào cũng nhiều chuyện hơn đàn ông. Còn bạn thấy tướng tá bóng loáng mà mồm dài thế. Xin mời về quê em này xem gia thế thế nào và từ bé đến lớn chân lấm tay bùn hay thấy bùn chưa rồi hãy nói chuyện nhé".

Theo VietNamNet


Linh Chi

vợ cũ Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.